"Bạn có biết rằng tôi thực sự ngạc nhiên vì chú tôi đã hai lần cố dùng bạo lực bằng những lời lẽ tốt đẹp không?"
"Ừ, phải không?"
Đúng là Park Sung-tae đã chạy hai lần. Tôi chắc rằng bạn chưa bao giờ nhìn thấy đầu chú tôi ở khung cửa.
"Sau này đừng làm như vậy nữa, tôi đang căng thẳng, không thể nhìn thấy em được."
Yerim càu nhàu. Bạn có bao giờ cảm thấy lo lắng trong tình huống trước đó không? Không phải là đơn phương sao? Trời có tuyết không?
"······· Dù sao thì tình hình cũng đã được giải quyết để thu dọn đồ đạc."
"Đúng."
Yelim đi ngang qua tôi và bước vào hiên nhà. Trong khi đó, Park Sung-tae đứng lên nhờ sự hỗ trợ của vợ. Ánh mắt Yerimi hơi cau lại.
"Chú của cháu cũng cẩn thận, cháu bị ngã dưới chân đấy."
Khuôn mặt của Park Sung-tae trở nên bàng hoàng với giọng nói bình thường. Tôi cũng hơi ngạc nhiên. Tôi là một cái cớ cho điều đó.
"bạn bạn! Bạn vừa nhìn thấy à?!
Ye-lim nhún vai trước tiếng kêu xúc phạm của Park.
"Tôi đang nói về chuyện đó. Hay là chúng ta có người vận chuyển riêng?"
"Cái gì? Tàu kho hàng?!"
"Yelim chính là ngươi, thật là thói quen!"
"Sao bé thế mẹ? Mẹ đã nhìn thấy mẹ bé của con rồi. Chú con ngã xuống và dính vào tóc con."
Ngay cả khi lạnh lùng, vợ chồng Park Sung-tae vẫn vẻ mặt không nói nên lời. Tôi nên làm gì? Tôi có nên để nó khô không?
"Sao cậu có thể nói thế! Hãy nhìn bông hoa trên đầu chú cậu kìa! Tên đó-. "
"Mẹ nhỏ."
Giọng nói lạnh lùng hơn lên tiếng.
"Chú tôi chậm chạp."
"Ôi không…"
"Anh cứ nói dối mãi. Nếu anh nói với tôi nhiều như vậy thì tôi không hiểu đâu."
Yelim rút chiếc ô che mưa sang trọng từ giá đỡ ô ra. Cặp đôi của Park Seong-tae rung lên theo phản xạ.
"Tôi từng nói rằng tôi cần một chiếc ô chắc chắn. Bạn có nhớ không? Khi cơn bão năm ngoái kéo đến, tất cả những chiếc ô nhựa bạn đưa cho tôi đều bị hỏng và hỏng. Nhưng trách nhiệm của tôi là không thể đưa cho tôi một chiếc ô khác.
Bạn đã bao giờ làm điều đó chưa? Không phải là lạm dụng sao?
"Tôi không quan tâm đến điều đó nữa. Ngoài ra còn rất nhiều thứ khác nhưng tôi quyết định tiếp tục. Điều đó không đáng. Nó quá tầm thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...