Chương 16: Trưởng nhóm nhân sự (1)

3 2 0
                                    


[Han Yujin? Bạn không thể nghe rõ tôi nói à?]

Khi tôi chưa kịp trả lời thì Shim lại lên tiếng. Tôi không thể nghe thấy bạn và tôi muốn bỏ cuộc.

Đội ngũ nhân sự của Hiệp hội Haeyeon Seok Si-myung. Lớp B thức tỉnh nhưng hiếm khi vào ngục tối là một anh chàng khác thường bám trụ trong văn phòng. Vì vậy đã có tin đồn rằng họ có những kỹ năng liên quan đến nhân sự.

Là một trong những thành viên sáng lập của hội Haeyeon, không quá lời khi nói rằng anh ta phụ trách hầu hết các nhiệm vụ của hội ngoại trừ cuộc tấn công ngục tối với trưởng nhóm pháp lý Kim Ha-yeon. Đó là người có thể gọi là trụ cột hỗ trợ các thủ lĩnh guild trẻ tuổi vì họ còn trẻ.

Tôi đã có một mối quan hệ hơi xấu với tôi.

Là con người chuyên dùng dao đâm vào lưỡi và làm giẻ rách vì làm việc đó không vất vả lắm. Lúc đầu lúc đó tôi vừa sợ vừa giận, không ngủ được nên định chúi mũi vào đĩa mà chết.

[Nếu bạn không nghe thấy tôi, tôi sẽ tự mình lên đó.]

"Ồ không. Tôi nghe thấy rồi."

Điều gì xảy ra? Tôi cũng không muốn nhìn thấy mặt. Giọng của bạn đủ đáng sợ rồi, nhưng đừng đến!

[Điều tốt. Tôi không thể nghe rõ bạn nói gì. Tôi là Seok-myung, trưởng nhóm nhân sự của Hiệp hội Haeyeon.]

"··· Tôi là Hanjin."

Tại sao bạn lại đang gọi điện? Đây có phải là vì Yerim? Vậy thì, nếu ngày mai bạn liên hệ trực tiếp với Yerim ... Ồ, tôi là người giám hộ. Chết tiệt, cậu nói cậu là người giám hộ à? Tại sao tôi lại mua thứ mà tôi sẽ hối hận vì còn lâu mới đến? Tôi ghét con người này, tôi thực sự ghét nó. Lẽ ra tôi nên trốn khỏi Hội Haeyeon ngay từ đầu. Tại sao bạn không nghĩ chúng ta sẽ cặp kè với con khốn này? Nếu bạn là trưởng nhóm, hãy để cấp dưới của bạn làm việc đó. Nó không phải hạng S. Mẹ kiếp, bây giờ.

[Trước hết xin vui lòng.]

"Ồ, vâng, làm ơn.

Không giống như vết thương lòng của tôi, giọng nói của Suk điềm tĩnh và tao nhã. Ông là một quý ông trung niên thường xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí kinh tế nổi tiếng. Ấn tượng đầu tiên thật tuyệt vời. Bạn trông có năng lực và tốt bụng.

Lập luận là một cái sừng.

[Về Park Yelim, tôi đã nghe từ hội cách đây không lâu. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn và sự ngưỡng mộ của mình đối với Han Yu-jin với tư cách là trưởng nhóm nhân sự của bang hội.]

"Ừ, ừ. Cảm ơn cậu."

Thái độ của Suk vẫn lịch sự. Tôi chưa gặp tai nạn lớn nào cả. Điều đó có ổn không? Tôi không thể sợ hãi sao? Tôi sẽ không làm điều này một lần nữa.

[Tôi cảm thấy muốn bạn vào nhóm nhân sự.]

Bạn điên à?

"không! không. Đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên thôi."

Tôi không muốn làm việc trực tiếp với Suk-myung, ngay cả khi tình hình có khác so với trước đây. Nếu làm vậy, bạn sẽ bị chứng khó tiêu mãn tính do căng thẳng.

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ