Chương 24

175 10 0
                                    

"Lần trước để nướng cá bộ đồ dùng kia vừa khéo dùng đến." Chu Du nhìn bọn họ, ngờ vực nói, "Không phải, các cậu nghĩ đến tận đâu thế?"

Trang Khiêm sững sờ chốc lát, suy nghĩ cẩn thận, cau mày nói: "Cậu nói đùa à? Cậu ấy thở như thế cậu bảo cậu ấy mở quầy đồ nướng?"

Chu Du vỗ lên bàn: "Ông đây  mua bộ nướng bảo vệ môi trường không khói còn kèm theo hút mùi! Mẹ kiếp nướng bông cũng không có khói!"

Trang Khiêm: "... ... ..."

"Có thể bán được sao?" Đồng Đồng nhíu mày, "Còn có nguyên liệu nhập hàng, nướng rồi thì bán ở đâu?"

"Bán trên con đường nhỏ bên cạnh cổng trường đi." Chu Du sờ cằm ngẫm nghĩ, "Tôi thấy con đường đó có khá nhiều đồ ăn vặt."

Trang Khiêm nghĩ một hồi cũng cảm thấy có hi vọng: "Nguyên liệu thì đến thẳng khách sạn nhà tôi mà lấy, tôi có thể mang giá nhập hàng đến."

"Tan học chúng ta có thể làm, học xong tự học buổi tối cũng có thể làm." Chu Du cũng nói tiếp, "Thời gian tương đối tự do, muốn làm lúc nào thì làm lúc đó."

"Đúng rồi, không phải ba mẹ Trần Xuân Vũ có một quán bán bánh bao sáng ở đó sao, đồ của chúng ta trực tiếp gửi ở đó luôn. Thế này thuận tiện." Trang Khiêm đề nghị xong, lấy di động ra gọi luôn cho Trần Xuân Vũ.

Trần Xuân Vũ nhanh chóng đồng ý.

"Đã xong." Trang Khiêm vỗ tay đánh bốp.

"Đợi đã... tôi mới cần làm bán thời gian." Đồng Đồng ngây người, "Hai cậu làm gì đây?"

"Đối tác!" Chu Du, Trang Khiêm trăm miệng một lời.

"Tôi ra phần cứng." Chu Du vỗ vỗ cơ ngực.

"Tao cung cấp phần mềm." Trang Khiêm kiêu ngạo cũng ưỡn ngực.

"Vậy tôi làm gì?" Đồng Đồng thấy họ kẻ xướng người họa cũng không biết làm sao, "Linh vật à..."

"Cậu kiếm tiền chứ." Chu Du nói.

"Đúng nói như vậy không sai..." Đồng Đồng luôn cảm thấy có chỗ nào không nói ra được, nhưng nghe giống như không sai.

"Đúng lúc hai hôm nay có đại hội thể thao, dư dả thời gian, chúng ta thử kinh doanh một ít trước, nếu như không được, cũng không lỡ việc học." Chu Du chính thức gõ nhịp kết án.

"Thế là quyết định rồi?" Trang Khiêm phồng mang trợn mắt.

"Chúc quầy đồ nướng Đông Bắc chính tông của chúng ta khai trương đại cát!" Chu Du vươn bàn tay ra.

"Khai trương đại cát!" Trang Khiêm đặt tay lên tay hắn.

"Khai trương ... đại cát?" Vẻ mặt Đồng Đồng vô cùng nghi hoặc vươn tay.

Ba người trở thành thế hệ đối tác mới của trung Quốc trong một nhà hàng nhỏ.

Nhóm đối tác chưa thể nghĩ việc kinh doanh có triển vọng trong bao lâu, ngay lập tức quay về trường làm bài thi buổi chiều.

Một ngày thi cử cực kỳ tàn ác, gần như là thi liên tục, tự học tối cũng phải thi.

Thi xong người cũng đã tàn rồi.

Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ