Đồng Đồng nghe lời này cũng không kịp thẹn thùng, mà trước tiên ngẩng đầu nhìn xung quanh.
Mặc dù không có nhiều người trên xe buýt, nhưng như vậy ngược lại càng yên tĩnh hơn.
Thấy những người khác không nhìn qua, Đồng Đồng mới yên tâm.
"Sao vẫn đang thở gấp?" Chu Du nhíu mày, "Buổi sáng khi ra ngoài có mang thuốc không?"
"Quên rồi." Đồng Đồng chột dạ sờ lên mũi.
"Đem cặp sách không?" Chu Du đột nhiên hỏi.
"Đem." Đồng Đồng trả lời.
"Anh để một bình ở ngăn to trong cặp em." Chu Du nhanh chóng nói xong, còn tranh thủ mắng cậu một tiếng, "Em quên cái rắm, có mà lười lấy."
Đồng Đồng nghe xong sững sờ, một tay kéo khóa cặp sách ra, sờ vào trong ngăn to.
Một bình xịt hen cứng rắn lạnh lùng yên tĩnh nằm đó.
"Lần sau không đuổi kịp xe thì đừng chạy, đợi chuyến sau." Chu Du dặn đi dặn lại cậu, "Không muốn đợi xe, thì đợi anh về đón em, lần sau nếu anh biết được em lại chạy đuổi theo —— "
Chu Du dừng một lát, hạ giọng: "Đội quần lót của anh lên đầu, cái màu đỏ."
"... Biết rồi." Đồng Đồng hút thuốc xịt.
Xe buýt két một tiếng dừng lại, một chiếc xe con màu đen theo sau phanh gấp.
Cửa sau xe buýt mở ra, có người nhanh chóng kéo cửa xông lên: "Đồng Đồng!"
"Ba!" Đồng Đồng vội vàng xuống xe.
"Không sao chứ!" Đồng Kinh Thân sốt ruột đến mặt trắng bệch, tay nắm bả vai Đồng Đồng run không ngừng.
"Không sao." Đồng Đồng lắc đầu.
"Đi, trước tiên lên xe về nhà." Đồng Kinh Thân kéo người đi đến xe của mình.
Chu Du đầu kia điện thoại nhíu mày, có hơi mơ hồ nhưng nghe rõ.
Đồng Đồng đi theo ba cậu lên xe mới nhớ ra đang gọi cho Chu Du chưa cúp máy.
"Chu Du?" Đồng Đồng kề bên tai.
"Hả? Tại sao không nói chuyện." Chu Du hỏi.
"Ba em đến đón em." Đồng Đồng giải thích, "Vừa lên xe thôi."
"Được." Chu Du nói, "Vậy em về nhà gọi lại cho anh, bỏ thuốc vào ngăn to cặp sách, trong nhà còn có một bình, em đừng lấy bình này ra."
"Ừm." Đồng Đồng lên tiếng.
Đồng Kinh Thân thấy Đồng Đồng cúp điện thoại, lúc này mới lên tiếng hỏi thăm: "Chu Du?"
"Vâng, cậu ấy vừa đền nhà." Đồng Đồng nói.
"Điều chỉnh hơi thở được rồi?" Đồng Kinh Thân móc ra bình xịt hen trong túi áo âu phục đưa qua, "Không phải con nói không mang thuốc sao?"
"Không biết Chu Du mua một bình lúc nào để trong cặp sách của con." Đồng Đồng nói lời này không khỏi hơi xấu hổ.
Đồng Kinh Thân bị chẹn họng một cái, nhìn cậu nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi
HumorThể loại: Thụ kiêm học bá x công đẹp trai chuyển trường, ngọt, vui nhộn, công sủng thụ Đồng Đồng bỗng thức giấc, cảm giác như đã từng mơ thấy người trước mặt trong giấc ngủ. Nhưng giấc mơ đã thành hiện thực? Cậu bật dậy và nhìn thấy một nam sinh mới...