Đồng Đồng nhìn Chu Du cong miệng cười, chần chờ một lát, Chu Du vừa lùi một bước nhìn qua khiến trong lòng cậu không thoải mái lắm.
Cậu không biết Chu Du thật sự không thèm để ý, hay giả vờ không quan tâm.
Đồng Đồng ngẫm nghĩ, nghiêm túc giải thích, nhưng giọng nói lại ngập ngừng: "Chúng ta đang ở trường cậu để ý chút đi, hai đứa con trai, người khác..."
"Tôi biết." Chu Du ngắt lời cậu, vẻ mặt nghiêm túc hiếm thấy, "Có lẽ trước đây tôi chưa bao giờ tiếp xúc với phương diện này, nhưng tôi biết chúng ta sẽ trở thành khác biệt trong mắt người khác."
"Tôi cũng không để ý cái nhìn của người khác, nhưng tôi lại lo lắng cậu khó chịu vì cái nhìn của những người xung quanh. Thế nên cậu đừng lo lắng."
Đồng Đồng nghe hắn nói xong, vành tai lặng lẽ đỏ lên, lại khó chịu dặn dò: "Quyển sách làm đề kia cậu vẫn chưa làm xong đâu."
"Tôi sẽ chăm chỉ làm hết quyển đề đó." Chu Du cười gật đầu, nhìn bốn phía, không thấy ai cả, đánh bạo túm nhẹ tay Đồng Đồng.
Đồng Đồng hơi mất tự nhiên cuộn ngón tay: "Không phải tôi dùng bài tập trong sách để kéo dài, tôi... "
"Tôi biết." Chu Du dắt tay cậu cũng không quay đầu lại, "Tôi hiểu ý cậu, cũng nghe hiểu lời cậu nói."
"Cậu lại biết?" Đồng Đồng nhìn hắn.
"Đúng vậy." Chu Du dắt cậu ra khỏi tòa nhà dạy học.
Lúc này đang trong giờ lên lớp, xung quanh đều không có người.
Đồng Đồng nghiêng đầu nhìn hắn, gò má Chu Du được ánh nắng lấp lánh chiếu vào.
Cậu tựa như làm quen lại với Chu Du.
"Ê! Hai đứa bây đủ chưa hả!" Trang Khiêm đập bóng rổ chạy lại, chỉ sang bên cạnh, "Sang chỗ giáo viên thể dục bên kia ký điểm danh rồi quay lại. Học thể dục cũng ra muộn, thật mẹ kiếp thần kì."
Hai người đi dọc theo bãi tập tìm giáo viên thể dục điểm danh.
Giáo viên thể dục tự mang theo cái ghế đẩu nhỏ, đang ngồi dưới tán cây uống trà câu kỷ.
Người mập, mắt hí, nhìn rất hiền lành, phất phất tay để hai người họ đi chơi.
Hôm nay trời rất nắng, nhưng nhiệt độ không khí cũng không cao lắm.
Hai người đều bị nắng hơi lờ đờ.
Chu Du hài lòng khoác tay lên vai Đồng Đồng, chậm rì rì cùng nhau quay lại bãi tập.
"Lại học chung giờ thể dục với lớp một." Trang Khiêm đi tới, chậc chậc, "Tao nhìn thấy tên Lãnh Tân kia lại phiền, suốt ngày bày ra cái vẻ xem thường người khác. Mày nói xem sao dáng vẻ hắn gai mắt thế chứ."
Đồng Đồng nghiêng đầu nhìn thoáng qua, Lãnh Tân đang chơi bóng rổ.
Chu Du cũng không mang thù, cười vẫy vẫy tay về phía đó.
Sắc mặt Lãnh Tân nháy mắt đen sì, quay đầu đi.
"Êu!" Trang Khiêm cười, "Chu Du cậu rất có khiếu làm kẻ đang ghét á, thế mà lại chào hắn, hắn sắp tức chết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi
HumorThể loại: Thụ kiêm học bá x công đẹp trai chuyển trường, ngọt, vui nhộn, công sủng thụ Đồng Đồng bỗng thức giấc, cảm giác như đã từng mơ thấy người trước mặt trong giấc ngủ. Nhưng giấc mơ đã thành hiện thực? Cậu bật dậy và nhìn thấy một nam sinh mới...