"Thư tình?" Ấn đường Chu Du nhảy lên, có loại dự cảm xấu.
"Thiên nga nhỏ lớp chúng ta đưa thư tình cho anh." Đồng Đồng nhắc nhở hắn.
Chu Du ngẩn người, nhớ lại. Ngày đó hắn đi mua đồ uống và bánh ngọt cho Đồng Đồng.
Đồng Đồng học tập căn bản không rời khỏi cái bàn, bữa chính lại ăn ít.
Hắn chỉ có thể kiếm ít đồ ăn vặt bỏ vào bàn Đồng Đồng, tận dụng một ít thời điểm hắn suy tính cơ hội nhét chút đồ ăn vặt vào miệng cậu.
Nữ sinh trong lớp nhiều lắm, hắn vẫn chưa nhớ hết tên, nữ sinh kia nhìn quen mặt, hắn biết trong lớp mình, nhưng không biết tên.
Đột nhiên vọt ra, cúi đầu một cái, giơ một lá thư như ước chiến, dọa hắn sợ đến nỗi suýt nữa đấm một cú.
"Bạn Chu Du, đây là —— "
"Tôi không nghe thấy gì hết!" Đầu óc Chu Du xoay chuyển một cách nhanh chóng, lập tức kêu to một tiếng quát ngưng lại hành động của nhỏ.
Mặc dù chuyện đột nhiên xảy ra, hắn không hề kịp phản ứng, nhưng nhìn lá thư nhỏ màu hồng kia, lập tức biết đây là chuyện gì.
Nhưng hắn nào dám nhận chứ, cũng không dám nhìn, ra sức từ chối, ra sức kháng cự.
Ôm đồ ăn vặt bỏ chạy.
"Cô ấy bảo em hỏi anh cho cô ấy một câu trả lời, anh nghĩ thế nào." Đồng Đồng thản nhiên hỏi.
"Anh có nhận của cô ấy đâu!" Chu Du tìm được trọng điểm, lập tức tỏ rõ lập trường tươi sáng với Đồng Đồng.
Đồng Đồng nhíu mày, nhớ lại nguyên văn lời của Đặng Tương Nghi.
"Làm phiền cậu giúp tớ hỏi cậu ấy, tại sao cậu ấy đã nhận thư của tớ, nhưng vẫn chưa cho tớ một câu trả lời."
Đồng Đồng luôn rất tự tin với trí nhớ của mình, không có khả năng cậu nhớ lầm.
Còn nữa, Đặng Tương Nghi là một cô gái, cũng không có khả năng chưa đưa thư đến tay Chu Du, còn nhờ cậu đến tìm Chu Du muốn một câu trả lời.
Cho nên tình huống bây giờ.
Khả năng duy nhất.
Chu Du đang nói dối.
Đồng Đồng nhíu mày lại, cậu không ngờ Chu Du sẽ nói dối chuyện như thế này.
"Anh thật sự không nhận thư của cô ấy!" Chu Du thấy sắc mặt cậu không bình thường, sốt ruột, tiến lên một bước.
Nhưng ngủ một ngày, chân mềm, cộng thêm hoảng hốt, đầu gối đau xót, trực tiếp quỳ xuống.
Đồng Đồng: "... ... ..."
Chu Du quỳ cũng đã quỳ rồi, dứt khoát cũng không đứng lên: "Thật đấy! Anh nào dám chứ!"
"... Anh đứng lên trước đi!" Đồng Đồng không biết làm sao xoay người lại kéo hắn, "Đứng lên nói."
"Anh không! Em tin anh! Anh thật sự không nhận thư tình của cô ấy." Chu Du ôm chân cậu kêu khóc.
Đồng Đồng nhìn hắn chơi xấu, không nhúc nhích chút nào, ngay cả kéo cũng không kéo nữa, cúi đầu lạnh lùng nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi
HumorThể loại: Thụ kiêm học bá x công đẹp trai chuyển trường, ngọt, vui nhộn, công sủng thụ Đồng Đồng bỗng thức giấc, cảm giác như đã từng mơ thấy người trước mặt trong giấc ngủ. Nhưng giấc mơ đã thành hiện thực? Cậu bật dậy và nhìn thấy một nam sinh mới...