Chương 62

136 9 0
                                    

Hiếm thấy Chu Du lạnh mặt với cậu.

Đồng Đồng không nhúc nhích chút nào, còn định tiến hành một cuộc thảo luận sâu sắc liên quan tới đề toán với Chu Du.

Nhưng lúc này cậu cưỡi trên eo Chu Du, lúc nãy nói đề đã lùi ra ngoài một chút, nhưng vẫn căng đến khó chịu.

"Trước tiên em lấy bài thi..." Đồng Đồng nhíu mày, "Lấy lại đây..."

"Cục cưng..." Chu Du híp mắt lại, tay siết chặt lấy eo cậu, ý đồ cảnh cáo, "Tập trung một chút..."

"Em sửa lại..."

Đồng Đồng nói xong, Chu Du bỗng nhiên ngồi dậy, nắm bên hông cậu đè mạnh xuống.

Ngay cả gọi Đồng Đồng cũng không gọi ra, cậu chỉ kịp rên lên một tiếng, nụ hôn của Chu Du đã chặn lại.

Cậu ngửa đầu, ngón tay run rẩy, dùng sức túm lấy bả vai Chu Du.

Bầu trời bên ngoài hoàn toàn tối đen, sau khi kết thúc Chu Du vẫn cứ đè người không chịu buông tay, liếm cắn lên xương quai xanh cậu để lại hết dấu răng này đến dấu răng khác.

"... Nóng." Đồng Đồng mơ màng đẩy hắn, nhíu mày thắc mắc, "Có phải anh bắn vào không."

"Anh lấy ra giúp em." Chu Du hôn đôi môi hồng hào của cậu một cái, bế ngang người lên, đi về phía phòng tắm.

Đồng Đồng thở dài ra một hơi, thực sự không nhịn được, ngủ thiếp đi.

Mùa hè này nhiệt độ không khí cực kỳ nóng bức, mới sáu giờ sáng, mặt trời đã bắt đầu cần cù tản ra nhiệt độ cao.

Mỗi ngày ngoại trừ thời gian đến bệnh viện, Đồng Đồng hầu như đều ở trong nhà không đi ra ngoài, bị gió lạnh của điều hòa thổi tay chân lạnh lẽo cũng không muốn dịch chuyển nửa bước.

Kỳ nghỉ này đi qua, khải giảng lại sẽ lên lớp mười hai.

Cuối kỳ lấy hạng hai của khóa là công kích quá lớn đối với Đồng Đồng, khai giảng lớp mười hai mà không lấy được hạng nhất, cậu sẽ chia tay với Chu Du.

Ừm... ... ...

Đồng Đồng suy nghĩ một chút nữa, cảm thấy mình không thể cực đoan như thế.

Thi không được hạng nhất thì chia tay, thật sự là rất không có khí phách của đàn ông.

Cậu suy nghĩ một lần nữa.

Cuối cùng nghiêm túc quyết định, nếu như lớp mười hai vẫn không thi được hạng nhất, sẽ làm Chu Du.

Như vậy thì rất có khí phách của đàn ông.

Chu Du không biết quyết định nghĩ sâu tính kỹ mấy ngày này của Đồng Đồng, mỗi ngày vẫn vui vẻ ha ha bền lòng vững dạ như cũ... nâng tạ đánh quyền hôn Đồng Đồng.

Sáng hôm nay sau khi chạy bộ một vòng, hắn xách theo một bát nhỏ hoành thánh gạch cua, khẽ hát đi lên lầu.

Hắn nhìn thời gian trước khi vào cửa, vừa bảy giờ ba mươi.

Chắc Đồng Đồng đang ngủ.

Chu Du cầm bát sứ nhỏ vừa múc hoành thánh xong, chuông điện thoại vang lên.

Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ