Sau khi Chu Du trao đổi thủ tục mua hồ với chị gái xong, tâm trạng phấn khích vẫn chưa giảm, quay về phía Đồng Đồng bắt đầu thao thao bất tuyệt: "Có thể đặt một tấm biển bên hồ, anh cũng đã nghĩ ra tên hồ rồi, gọi là ngôi sao lớn! Nếu em không thích, chúng ta còn có thể gọi là ngôi sao nhỏ, chỉ là không được to lớn lắm, nhưng chẳng sao cả, em thích là được."
"Lần sau lớp chúng ta đi chơi xuân thì đến đây đi anh có thể giới thiệu một chút với bạn học rằng hồ này không chứa nước mà chứa tình yêu."
"Con thuyền này sẽ không cho bọn họ nhìn, làm mô hình phát cho mỗi người một cái để họ mang về cất giữ."
Đồng Đồng im lặng, nghe xong lại cảm thấy buồn cười, thở dài: "Anh..."
"Anh cũng yêu em." Chu Du đột nhiên vươn qua đèn, hai tay chống ở hai bên thân thuyền, đè xuống, ấn một nụ hôn lên khóe miệng cậu.
Đồng Đồng hơi ngước cổ, đưa tay có thể chạm tới, là người cậu yêu nhất. Giương mắt nhìn lên, là bầu trời sao xán lạn ngời ngời.
"Sao rất sáng." Đồng Đồng nói.
"Em rất ngọt." Chu Du khẽ cắn môi cậu.
Vui vẻ là tất nhiên, nhưng mà vui quá hóa buồn cũng là tất nhiên.
Mùa hè nhiều muỗi, họ còn treo đèn khắp thuyền. Cuối cùng hai người bị muỗi cắn chân đầy nốt.
"Anh hai mươi bốn!" Chu Du nói.
"Em... Ba mươi lăm..." Đồng Đồng ngứa sắp khóc.
"Vãi, em thắng." Chu Du uể oải tiếp nhận sự thật mình thua.
"Đợi đã..." Đồng Đồng nghe hắn nói như vậy, lại bắt đầu tìm khắp chân, "Ba mươi sáu cái! Lại hơn anh một nốt nữa!"
"Sáu sáu sáu." Chu Du cảm thán đổ một bàn tay đầy dầu thơm dán lên đùi cậu.
Vào ngày khai giảng, Đồng Kinh Thân tiên sinh đã có thể miễn cưỡng liếm một miếng sườn sốt tương, bác sĩ nói cơ thể phục hồi rất tốt.
Có thể liếm một miếng, hai miếng lại không được.
Đồng Kinh Thân tiên sinh không tuân theo, ra khỏi bệnh viện đã liếm ba miếng, bị nữ sĩ Bùi Vân đánh một trận.
Cùng lúc đó, lớp mười hai cũng mang theo gấp gáp và kiêu ngạo im lặng mà tới.
Bình thường chủ nhiệm Lý rất có năng lực dạy người, lúc này mỗi ngày cũng không chửi người nữa.
Mỗi ngày chính là dáng vẻ thâm tình nhìn chằm chằm bạn, lại thêm vất vả cần cù dịu dàng chào hỏi, một phần lớn học sinh trong lớp bị dọa không nhẹ, cũng không dám làm chuyện mờ ám.
Dưới không khí cố gắng học tập này, ngay cả thời gian nâng tạ mỗi ngày của Chu Dũng trở nên ít đi, Đồng Đồng càng hoàn toàn bước vào chế độ điên cuồng làm bài thi.
Cuối cùng giữa kỳ một lớp mười hai, Đồng Đồng giành được hạng nhất, thật đáng mừng.
Nhưng mà, đến cuối kỳ, Chu Du không nể nang chút nào, giành được vòng nguyệt quế lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi
HumorThể loại: Thụ kiêm học bá x công đẹp trai chuyển trường, ngọt, vui nhộn, công sủng thụ Đồng Đồng bỗng thức giấc, cảm giác như đã từng mơ thấy người trước mặt trong giấc ngủ. Nhưng giấc mơ đã thành hiện thực? Cậu bật dậy và nhìn thấy một nam sinh mới...