"Chu Du! Đi đâu vậy!" Lớp trưởng gọi Chu Du cầm sách vở vội vàng đi ra ngoài lại, "Lát nữa lớp có hoạt động tập thể đó."
"Xin lỗi, về nhà đưa cơm." Chu Du đưa lưng về phía cậu ta vẫy vẫy tay, lại mỉm cười lên tiếng chào mấy nam sinh gọi hắn lại, sau đó bước nhanh hơn, đi thẳng đến nhà ăn.
Cuộc sống đại học thật ra không có thay đổi quá lớn, chỉ đổi địa điểm, nhưng chỉ cần người đồng hành bên cạnh mình không thay đổi, đến đâu cũng quen thuộc.
Trong suốt thời gian thi đại học, cho đến khi đợi có kết quả, thật ra hai người không lo lắng mấy, bỏi vì trong lòng nắm chắc. Nhưng căng thẳng là chắc chắn.
Vào ngày công bố kết quả, Chu Du vui vẻ không phải vì thi đậu cùng trường đại học nổi tiếng trong cả nước với Đồng Đồng, mà là hắn thấp hơn Đồng Đồng một điểm.
Đây là khái niệm gì?
Đây là thẻ đánh bạc để hắn mở khóa tư thế mới!
Đây là sức mạnh! Là sự xa hoa hắn dám để Đồng Đồng rót cho hắn cốc nước!
Chẳng qua tuy hai người cùng thi đậu một trường đại học, nhưng hai người không học cùng ngành.
Dù sao trọng tâm của hai người quả thực khác biệt.
Chu Du đóng gói vài món Đồng Đồng thích ăn ở nhà ăn, lúc đi ra ngoài trường học tranh thủ gọi điện cho Đồng Đồng.
Đầu bên kia điện thoại đổ chuông tới sắp cúp máy mới nhận.
"... Alo?" Giọng Đồng Đồng nghe hơi khàn.
"Úi giời..." Chu Du nghe thấy âm thanh này, biết ngay cậu vẫn chưa dậy, thở dài, "Tổ tông em vẫn chưa dậy à, hôm nay em có tiết em không quên chứ?"
"Dậy rồi." Có lẽ Đồng Đồng vẫn chưa tỉnh hẳn, giọng nói dính như cháo, "Chu Du..."
"Anh đây." Chu Du đón một chiếc xe, "Hô cứng rắn lên sẽ cho em nhìn."
Đầu bên kia điện thoại Đồng Đồng cười.
"Được, khoảng mười phút nữa anh sẽ đến, cục cưng em mau dậy đi. Lần sau đừng thức đêm viết —— "
Chu Du nói lảm nhảm chưa xong, đầu kia điện thoại đã cúp máy.
"Ha ha, cái tính xấu này." Chu Du cười mắng một tiếng.
Lúc Chu Du đến dưới lầu chung cư vừa đúng mười phút, chào bảo vệ một tiếng, bước vào thang máy thật nhanh.
Hai người họ không ở trong ký túc xá của trường. Vì Chu Duy mua một căn hộ gần trường.
Nói là lễ vật đính hôn.
"Cục cưng! Hôm nay ăn sườn cừu!" Chu Du đẩy cửa ra gọi một tiếng, "Còn có thịt lừa hôm qua em nói muốn ăn—— "
"Chu Du!" Giọng Đồng Đồng vang lên trong phòng ngủ.
"Ơi!" Chu Du lên tiếng, lập tức leo lên tầng hai, đẩy cửa đi vào phòng ngủ, "Sao vậy?"
Đồng Đồng đứng bên cạnh giường, người để trần, chỉ mặc quần thể thao rộng thùng thình.
Nghe thấy tiếng động, quay đầu nhìn hắn, biểu cảm trên mặt không dễ nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi
HumorThể loại: Thụ kiêm học bá x công đẹp trai chuyển trường, ngọt, vui nhộn, công sủng thụ Đồng Đồng bỗng thức giấc, cảm giác như đã từng mơ thấy người trước mặt trong giấc ngủ. Nhưng giấc mơ đã thành hiện thực? Cậu bật dậy và nhìn thấy một nam sinh mới...