Chương 6

314 16 0
                                    

Chu Du nhìn Đồng Đồng xuống lầu, dần ngưng cười.

Thật ra thì gần đây hắn không thể nào cười được, trong lòng nén một ngọn lửa.

Ngọn lửa này bốc lên từ lúc ba hắn chỉ vào mũi hắn nói mày phải đi theo con đường mà ba đã lên kế hoạch cho mày.

Mãi cho đến khi hắn đánh nhau với vệ sĩ trong nhà, chạy ra khỏi nhà, ngọn lửa này triệt để bốc cháy.

Nhưng sau khi chạy ra khỏi nhà, ba hắn không tìm người đến bắt hắn, thậm chí không gọi cho hắn một cuộc điện thoại.

Tinh thần phản kháng của hắn chưa kịp bày ra, hắn cảm thấy ba hắn như đang chơi đùa hắn. Điều này khiến hắn rất căm tức.

Ngọn lửa trong lòng biến thành cái pháo xịt, nổ không được, tắt cũng không xong.

Ngay tại chỗ không dễ chịu.

Điện thoại trong túi vang từng hồi, là chị hắn gọi tới. Chu Du thiếu kiên nhẫn một lần nữa nhấn tắt điện thoại vang lên không ngừng.

Một loại cảm xúc nào đó theo tiếng chuông ồn ào không ngừng bắt đầu lan tràn.

Hắn cảm thấy mình có thể phải diệt ngọn lửa này, nếu không hắn đoán chừng bản thân sẽ có vấn đề.

Chu Du bứt rứt, theo bản năng cho tay vào túi quần tìm kẹo que, lại quên mất lúc mình chạy ra khỏi nhà đã không mua thêm.

Tay tìm cả buổi, kết quả móc ra một tờ rơi gấp nhăn nhúm trong túi quần.

Muốn cơ bắp đẹp không?

Muốn cơ thể khỏe mạnh không?

Muốn cuộc sống thành công không?

Muốn thì hãy đến phòng tập boxing Hãn Đao!!

Hoa Lý Hồ Tiếu, cái quái gì đây. Chu Du cau mày nhìn hồi lâu mới tìm được địa chỉ ở dưới cùng tờ rơi.

Cái này hôm qua một anh chàng kín đáo đưa cho hắn.

Hắn thấy hai chữ phòng tập boxing (gốc là quyền quán_拳馆), còn cảm thấy rất thân thiết, nghĩ mấy ngày nữa đợi tay khỏi rồi sẽ đi chơi một chút.

Thế nhưng không đợi được rồi, gần đây hắn phiền cực kỳ, tính tốt cũng sắp không giả vời được nữa.

Cho dù tay bị thương cũng không ngăn được hắn muốn đến phòng tập boxing để nổ tung.

Trước đây hắn cũng có một phòng tập boxing, nhưng chưa được mấy năm đã đóng cửa rồi.

Nguyên nhân là vầy, có một lần ba hắn đến xem hắn thi đấu.

Hắn dùng một đấm đánh đối thủ dán lên dây thừng vây xung quanh, nước miếng trong miệng đối thủ cũng chảy ra ngoài.

Ba hắn đúng lúc đứng bên cạnh đài há to miệng vì hắn lớn tiếng khen hay, tiếp đó liền nhận một  miệng nước miếng.

Sau đó đã đóng cửa phòng tập của hắn.

Đến bây giờ ba hắn vẫn một mực đơn phương cho rằng hắn cố ý.

Xuống xe, Chu Du nhìn địa điểm một chút, chỗ này cách chỗ hắn ở cũng không xa.

Về sau đến cũng được.

Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ