Chương 35

200 6 0
                                    

Chu Du cười hề hề với ông cụ, ông cụ giật mình. Vội vàng bỏ chạy.

Đồng Đồng: "... ... ..."

"Hai đứa mình nhìn qua đáng sợ lắm hả?" Chu Du quay đầu đánh giá Đồng Đồng, "Cậu nhìn đáng yêu biết bao, lông xù."

Đồng Đồng hít sâu một hơi, giơ tay cởi áo lông chồn trên người mình ra: "Về... về nhà đi."

Chu Du gật nhẹ đầu, đợi Đồng Đồng đi về phía trước hai bước.

Hắn khom lưng ngồi xổm, đột nhiên ôm chân Đồng Đồng, nâng cả người cậu lên, vui vẻ la to: "Về nhà làm bài tập!!"

Đồng Đồng bị dọa đến nỗi toàn thân cứng đơ trong nháy mắt, tiếp đó bùng nổ.

"Cậu bị điên à!" Đồng Đồng cấu da đầu hắn, gào thét, "Cậu có bị điên không! Não cậu vừa bị úng nước chứ gì!!"

Đêm nay không có trăng sáng, ngay cả đèn đường cũng mờ mờ, nhưng trên lối đi bộ nhỏ hẹp, lại vang vọng tuổi trẻ làm liều của thiếu niên.

Tối nay, Chu Du ngủ ngon lành, cười đến nỗi đau cả mặt.

Đồng Đồng hoàn toàn không ngủ ngon, cậu không biết rốt cuộc Chu Du có hiểu lời nói của mình hay không.

Cậu đưa quyển sách kia ra bảo Chu Du phải làm xong, cậu muốn dành một chút thời gian cân nhắc cho bản thân, cũng cho Chu Du thời gian suy nghĩ.

Nhưng Chu Du tựa như hoàn toàn không để ý đến điều này, chỉ một chuyện nhặt nhạnh mà Đồng Đồng suy nghĩ cả đêm.

Hôm sau, Đồng Đồng đeo hai vành mắt thâm quầng bò dậy khỏi giường, đi đường cũng đi lệch.

Chu Du lại khác biệt, trực tiếp nhảy chân sáo đi, chạy một đường còn chê Đồng Đồng đi chậm.

Đành quay lại đẩy cậu đi về phía trước.

Lúc bước vào phòng học suýt nữa đến muộn.

Vì buổi tối ngủ không ngon, hai tiết đầu buổi sáng Đồng Đồng đều mơ màng ngồi học, vẻ mặt đau khổ, ráng chống đỡ không ngủ gật.

Chu Du lại hăng hái, nhưng cũng không gánh được tra tấn của tiết ngữ văn, cũng một mặt đau khổ.

Chuông tan học vừa reo, Trang Khiêm bước lên trước mặt họ quay qua quay lại nhìn chằm chằm hai người đánh giá: "Hai đứa bây sao tao thấy không được bình thường nhỉ..."

Đồng Đồng giật mình, bị câu nói của cậu ta dọa cho tỉnh ngủ.

Chu Du giống như chó lớn ngửi thấy mùi xương, lập tức phấn khích, vẫy đuôi.

Mở to miệng chỉ đợi Trang Khiêm nói ra, hắn sắp không đợi kịp nữa rồi.

"Hai đứa bây cãi nhau!" Trang Khiêm vỗ tay một cái.

Đồng Đồng thở nhẹ ra.

Trang Khiêm bày ra cái vẻ tao biết ngay, "Chu Du! Hôm qua sinh nhật Đồng Đồng sao cậu không đến!"

"Ấy! Không phải! Tôi nói cho..." Chu Du nói được một nửa, Đồng Đồng dùng một tay bịt miệng Chu Du, "Đúng! Hai đứa tao cãi nhau đến mức suýt đánh nhau!"

Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ