Đồng Đồng cạn lời một lần nữa xoay đầu về, lại nằm sấp xuống, chậm rãi nâng một tay lên, giơ ngón giữa: "Xéo."
Chu Du cười một tiếng, cúi đầu hôn một cái lên đầu ngón tay cậu. Vặn khăn lông lau sạch những chỗ còn lại cho cậu.
Đồng Đồng híp mắt, hơi buồn ngủ.
Chu Du lau sơ sơ cho mình hai cái, nhanh chóng vén chăn lên nằm vào, ôm người vào lòng: "Ôm một lát."
"Đừng siết eo em." Đồng Đồng hơi đẩy người ra ngoài, thoáng ngửa đầu nhìn hắn, "Rốt cuộc là anh thích ở trên hay ở dưới."
"Ở trên." Chu Du rất thành thật, "Nhưng, giống như em nói, hai người ở bên nhau thật ra thì không quan trọng lắm, nếu như em muốn, anh cũng có thể."
"Em muốn không?" Chu Du vô cùng tôn trọng hỏi một câu.
Đồng Đồng nghiêm túc suy nghĩ những điều này, đưa ra đáp án: "... Bây giờ không muốn, anh cao quá, em không lên tới được."
Chu Du ngẩn ra, cười tới nỗi hàm răng không khép lại được, ôm người lại hôn chụt chụt mấy cái: "Vậy thì tốt quá, anh cũng cảm thấy kỳ lạ, may thật, hai chúng ta thật sự là một đôi trời sinh!"
"Đợi em cao hơn anh đi." Đồng Đồng nói.
"Điều đó là không thể." Chu Du cười liều lĩnh, "Cục cưng, anh cao thế này em theo không kịp."
Đồng Đồng nhắm mắt lại, nghe tiếng cười của hắn, hơi thở bắt đầu trở nên nhẹ nhàng chậm chạp.
Trên người Chu Du rất ấm, hơi thở cũng ấm áp.
Cậu rất thích Chu Du.
Tỉnh dậy lần nữa, Đồng Đồng nhìn sắc trời bên ngoài hơi kinh ngạc, rèm cửa ban công kéo ra gần một nửa, trời đã đen kịt một màu.
Cậu ngủ một giấc đến quá nửa đêm à?
"Đợi lát nữa xuống.... phải... Đồng Đồng vẫn chưa tỉnh..."
Tiếng Chu Du vọng vào từ bên ngoài ban công.
"Chu Du..." Âm thanh Đồng Đồng vừa bật ra khỏi miệng dọa mình nhảy dựng lên, giọng khàn giống như cuộn dây thép bị cào, cậu sợ tới mức quên luôn điều muốn nói.
Chu Du nghe thấy âm thanh quay đầu lại, vội vàng rót chén nước ấm đi qua: "Ui mẹ ơi, giọng nói này."
Đồng Đồng uống một hớp nước, cổ họng dễ chịu hơn nhiều.
"Còn có khó chịu không?" Chu Du một tay che điện thoại, nhẹ giọng hỏi thăm cậu, "Anh thấy mắt hình như hơi sưng, anh bôi thuốc cho em."
Đồng Đồng: "... ... ..."
Rốt cuộc Chu Du làm thế nào dùng nét mặt tự nhiên đến thế để nói ra chuyện lúng túng như thế được?
"Ngồi không thoải mái à?" Chu Du lại hỏi.
"Ngậm miệng." Đồng Đồng im lặng.
"Có đau không?" Chu Du kiên nhẫn.
"Không đau! Đừng hỏi nữa." Đồng Đồng vén chăn lên, đứng dậy đi mặc quần áo.
Chu Du liếc nhìn đôi chân để trần của cậu, dùng tai và bả vai kẹp điện thoại, vừa nghe bên kia nói chuyện vừa đứng dậy đi đến vali bên tường tìm tất cho Đồng Đồng: "Cậu ấy vừa dậy, ăn cơm ở tầng mấy? Được, tôi tìm tất cho cậu ấy trước đã, cúp đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi
HumorThể loại: Thụ kiêm học bá x công đẹp trai chuyển trường, ngọt, vui nhộn, công sủng thụ Đồng Đồng bỗng thức giấc, cảm giác như đã từng mơ thấy người trước mặt trong giấc ngủ. Nhưng giấc mơ đã thành hiện thực? Cậu bật dậy và nhìn thấy một nam sinh mới...