Chương 49

163 7 0
                                    

Xuống máy bay, đi ra, Đồng Đồng liếc mắt đã thấy ba mình.

Ba cậu coi như cao trong vóc người phương Nam, một mét tám hai, mặc bộ âu phục màu xám, chải tóc bóng loáng.

Ánh mắt cô gái lắc lư xách vali bên cạnh cũng không biết phóng đi đâu.

Đồng Kinh Thân tiên sinh là một người rất có phong độ đàn ông, vẫy vẫy tay về phía Đồng Đồng, không chút lưu tình nào, quay đầu bước đi.

Hoà nhã cười với cô gái đang cố sức kéo bên cạnh, đi xách vali giúp cô gái.

Sau lưng Đồng Đồng đeo balo lớn, trên khuỷu tay còn ôm cái áo lông quá khổ của Chu Du

Cậu sắp bị đè chết.

Đồng Kinh Thân tiên sinh vậy mà đi xách vali giúp một cô gái.

Cậu muốn tố cáo.

Bùi Vân nữ sĩ! Mẹ xem! Chồng của mẹ! Thông đồng với cô gái! Không biết xấu hổ! Cũng không cần con trai!

Đồng Kinh Thân giúp cô gái xách vali xong quay lại, mỉm cười búng một cái lên trán Đồng Đồng đang đen mặt: "Đưa balo cho ba."

"Con tự xách." Đồng Đồng hừ một tiếng.

"Tính con gái." Đồng Kinh Thân cười cậu, "May mà con trông giống mẹ xinh đẹp như thế, nếu trông giống ba ba sẽ đánh con."

Đồng Đồng nhịn không được cười lên: "Chu Du trông cũng rất khiến người ta xuống tay."

"Phải." Đồng Kinh Thân nheo mắt nhìn cậu, "Ba thấy con bắt nạt nó mấy lần rồi."

"Đó là cậu ấy đáng đời." Đồng Đồng vừa nghĩ đến Chu Du gian xảo, cười đến độ mắt cũng cong.

"Con trai à..." Đồng Kinh Thân thở dài, "Chúng ta giải thích thế nào với mẹ con đây."

Đồng Đồng ngớ người, cẩn thận suy nghĩ: "Chắc là không chênh lệch bao nhiêu đâu..."

"Chênh lệch lớn đó." Đồng Kinh Thân bất đắc dĩ.

"Chu Du nhìn đẹp trai, vóc người cũng cao, thành tích cũng được, tính tình cũng tốt, mẹ con cũng thích cậu ấy." Đồng Đồng nói một hơi, tiếp đó suy nghĩ, "Ai làm con dâu mà không phải làm? Chắc là Chu Du có thể làm tốt."

"... Đợi đã?" Đồng Kinh Thân mở to hai mắt, "Con dâu?"

"... Dạ." Đồng Đồng lên tiếng, lại gật đầu, "Vâng ạ, con dâu."

Đồng Kinh Thân sững sờ một lúc lâu, sau khi lên xe cũng chưa lấy lại tinh thần.

Đồng Đồng liếc nhìn tài xế lái xe đằng trước, nhận ra là người nhà chú Trang, cũng không kìm nén nữa, lay tỉnh ba cậu.

"Nhà mình với nhà họ Tào rốt cuộc xảy ra chuyện gì ạ?" Đồng Đồng không nhịn được hỏi.

"Cái này nói rất dài dòng..." Đồng Kinh Thân dừng một lát, "Dự án cuối cùng công ty nhận bị lừa thảm rồi cái này con biết nhỉ? Ba vẫn tưởng rằng nguyên nhân do mình, vả lại ba vẫn tưởng là bọn họ giữ chức ở đây chỉ là một... một nhân vật nhỏ, nhiều nhất là một vai đẩy tay nắm cửa."

"Sau đó... rất tình cờ ba với chú Trang của con phát hiện ít đồ vật." Đồng Kinh Thân cười, nói rất lẫn lộn không rõ, "Bây giờ đang lấy chút đồ vật kia đào xuống dưới đây, gần đây bọn họ đã chú ý đến rồi."

Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ