"Được!" Đồng Kinh Thân hít sâu một hơi.
"Ba! Nhanh lên!" Đồng Đồng bóp miệng Chu Du ra.
Chu Du lập tức hít vào một hơi, vẻ mặt mê man mở mắt ra: "... Có chuyện gì thế?"
Đồng Đồng kinh ngạc nhìn hắn ngồi dậy, lại nhíu mày: "Cậu vừa bị điện giật, bây giờ cảm thấy thế nào?"
Chu Du lắc lắc tay vẫn đang tê: "Không sao, vẫn rất khỏe."
Đồng Kinh Thân cười vươn tay kéo cánh tay hắn, kéo người đứng lên: "Không sao thì tốt."
Chu Du ngượng ngùng liếc nhìn Đồng Đồng: "Sửa bóng đèn à?"
"Ừm, hình như mạch điện hỏng." Đồng Đồng quay đầu nhìn bóng đèn vẫn sáng.
"Tôi sửa cho." Chu Du lại gần cái công tắc điện vừa giật hắn nhìn thoáng qua, "Có dụng cụ không?"
"Không có." Đồng Đồng nói.
"Dưới giường trong phòng tôi có thùng đồ cậu xách qua đây." Chu Du cẩn thận nhìn kết cấu trong công tắc, thò tay vào túi quần móc chìa khóa ra, ném cho Đồng Đồng.
Đồng Đồng chộp lấy chìa khóa, xách thùng dụng cụ từ nhà hắn qua.
"Phải tháo bóng đèn xuống trước, nếu không lát nữa sẽ bị hỏng." Chu Du mở thùng dụng cụ ra, cầm cái kẹp đóng nguồn điện trước.
Chu Du trèo lên thang, Đồng Đồng giữ thang.
Chu Du quay lại chỗ công tắc cắt dây điện, Đồng Đồng đưa dụng cụ trong hộp cho hắn.
Hai người phối hợp vô cùng ăn ý.
"Ba làm gì đây.... " Đồng Kinh Thân nghĩ ngợi, "Ba đi ép nước cam cho hai ông thợ nhỏ vậy!"
Đồng Đồng thấy Chu Du bên này cũng không cần cậu, đi theo ba mình, "Con giúp ba."
Đồng Kinh Thân mở tủ lạnh lấy hai quả cam ra, giọng nói có ý trêu đùa: "Quan hệ hai đứa rất tốt."
Đồng Đồng không hiểu sao lại chột dạ, nhìn thoáng qua Chu Du đang sửa công tắc bên ngoài: "... Tạm được."
"Chỉ tạm được?" Đồng Kinh Thân nhướng mày.
Tính tình con trai y thế nào, Đồng Kinh Thân rõ như ban ngày, Đồng Đồng hơi yếu ớt nhưng cũng có thể chịu khổ, thái độ đối xử với người khác khó chịu nhưng lại rất chân thành.
Thế nhưng chỉ nói về mặt ngoài, quả thật khiến người ta cảm thấy không dễ ở chung cho lắm, thậm chí là không thích được.
Cho nên bạn bè từ nhỏ đến lớn không nhiều, có thể chống đỡ qua hiện tượng nhìn xuyên bản chất cho đến bây giờ tình cảm sâu đậm nhất cũng chỉ có một mình Trang Khiêm.
Mà Trang Khiêm và Đồng Đồng là bạn thân, quen nhau từ lúc lọt lòng.
Nhưng Chu Du này, theo y biết, chuyển đến cũng chỉ có một tháng.
Đồng Kinh Thân cắt quả cam, nói bóng nói gió: "Hiếm thấy con quan tâm bạn thế này."
"Hề... tính cách rất nhiệt tình." Đồng Đồng cầm miếng cam bỏ vào máy ép trái cây, "Người ngốc, không nóng nảy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi
HumorThể loại: Thụ kiêm học bá x công đẹp trai chuyển trường, ngọt, vui nhộn, công sủng thụ Đồng Đồng bỗng thức giấc, cảm giác như đã từng mơ thấy người trước mặt trong giấc ngủ. Nhưng giấc mơ đã thành hiện thực? Cậu bật dậy và nhìn thấy một nam sinh mới...