Chương 27

174 7 0
                                    

"Vô tổ chức! Vô kỷ luật! Không hề có nền nếp cơ bản của một học sinh! Đánh nhau! Còn đánh nhau trước mặt mọi người! Đánh nhau ngay trước mặt hiệu trưởng!" Chủ nhiệm khối mười một Tôn Châu Tuyền nổi trận lôi đình, cây thước dạy học trên tay suýt chút nữa đâm vào mũi Chu Du.

Đồng Đồng lặng lẽ kéo Chu Du lùi về sau mấy bước.

"Hiệu trưởng Phùng bao nhiêu tuổi! Thiếu chút nữa bị dọa chết!" Tôn Châu Tuyền như ổ dưa  màu xanh tức giận, "Là ai siết cổ hiệu trưởng Phùng đứng ra! Cậu treo cổ thầy ấy hả!"

Hiệu trưởng Phùng tóc đã hoa râm, ho một tiếng: "Chủ nhiệm Tôn, thầy bình tĩnh nói chuyện."

Chu Du áy náy cười một tiếng, tiến lên hai bước, xoay người đàng hoàng nói xin lỗi hiệu trưởng.

"Không sao không sao, đây đều là việc nhỏ, có lẽ học sinh này sợ tôi đi lên sẽ ngã." Hiệu trưởng Phùng vỗ vỗ cánh tay Chu Du.

"Ài, vâng." Tôn Châu Tuyền đỡ hiệu trưởng để ông ngồi xuống, quay đầu lật mặt ngay lập tức, "Chuyện này tôi sẽ không nói nữa, qua bên kia đứng! Hai cậu oai biết bao mà! Đánh nhau ngay trước mặt hiệu trưởng! Bản thân đánh người ta bị thương thì không nói! Nếu các cậu làm hiệu trưởng bị thương thì làm sao bây giờ!"

Đồng Đồng cúi đầu, nhìn chân mình, lỗ tai không chịu được chủ nhiệm Tôn rống như thế.

Cậu không cảm thấy mình có lỗi, cái đồ ngu Lãnh Tân này đánh xong một lần vẫn muốn đánh.

Lãnh Tân thật sự là một thiếu niên có ma lực, dễ dàng khiến người ta nghiện.

Đồng Đồng suy nghĩ lộn xộn trong đầu một phen, nghĩ đến nỗi mình vui vẻ.

"Cậu còn cười đúng không! Cậu đang coi thường tôi sao!" Chủ nhiệm Tôn đột nhiên gầm lên.

Đồng Đồng hoàn toàn không biết xảy ra chuyện gì, cậu bị dọa trực tiếp lùi về sau một bước, mở to hai mắt nhìn, suýt nữa bị dọa lên cơn suyễn luôn.

"Thầy ——" Chu Du tiến lên một bước vừa cản chủ nhiệm Tôn.

Cửa phòng làm việc sau hắn bị đẩy ra, hai người bước vào.

Chủ nhiệm lớp hắn với chủ nhiệm lớp Lãnh Tân đã đến rồi.

Chủ nhiệm lớp của Lãnh Tân là thầy dạy toán lớp họ, xạ thủ bắn đậu, thầy Mao.

"Thầy Lý." Đồng Đồng xấu hổ gọi chủ nhiệm lớp mình một tiếng.

"Chủ nhiệm Lý, học sinh lớp thầy còn dám đánh nhau." Tôn Châu Tuyền hầm hừ.

"Ai ra tay trước?" Chủ nhiệm Lý quay đầu hỏi.

"Nhất định là Đồng Đồng, còn phải nói nữa à?" Thầy Mao vô cùng tức giận, "Đại hội trao giải thành tích khối lần trước, cậu đánh người trên bục nhận thưởng ngay trước mặt tất cả giáo viên. Cậu nhìn dáng vẻ Lãnh Tân xem."

Đám người quay đầu nhìn hai người bọn họ.

Đồng Đồng nhìn qua chẳng có chuyện gì, cậu chỉ bị đá trúng bắp chân một cái, bây giờ đã thành màu xanh sưng phồng lên. Nhưng cũng không rõ lắm.

Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ