Đồng Đồng nhìn hai phe giằng co trước mắt, nhíu mày nhìn chằm chằm Tào Lỗi Giang.
Tào Lỗi Giang thích khoe khoang, không giữ được bình tĩnh, lấn yếu sợ mạnh.
Lúc đầu Tào Lỗi Giang nói những lời kia, Đồng Đồng nghe ra mỉa mai trong đó, cũng bao gồm bất thường cậu nhận ra được.
Những mỉa mai đó không đủ để hoàn toàn chọc giận cậu.
Cậu xông lên, thật ra có một nửa là muốn khích Tào Lỗi Giang nói nhiều hơn.
Cậu có thể nhìn ra gì đó dưới những lời này, cũng mơ hồ đoán được có lẽ Tào Lỗi Giang có tí liên quan đến tình huống gây ra cho gia đình cậu như bây giờ.
"Phòng Chu Du đặt ở đâu?" Yến Thanh thấy người này bình tĩnh lại, cũng lười lấy mạnh hiếp yếu.
"Trên lầu, đi thôi." Chu Du không hề gì liếc người kia một cái, duỗi tay ôm Đồng Đồng xoay người.
Đồng Đồng đi về phía trước hai bước, ngoảnh lại nhìn bóng người Tào Lỗi Giang lắc lư phía sau.
Gương mặt Tào Lỗi Giang tỏ rõ không cam lòng và tức giận, thấy cậu ngoảnh lại, dựng thẳng ngón giữa lên.
Đồng Đồng quay đầu về, nhíu mày suy tư, cảm xúc có hơi không ép xuống được.
Chuyện xảy ra hai ngày này bắt đầu xoay vòng trong đầu cậu.
Mấy lời người đòi nợ nói trên xe, và hôm nay gặp phải Tào Lỗi Giang nói những lời không rõ ràng kia.
Đồng Đồng dừng bước: "... Chu Du."
Chu Du quay đầu nhìn cậu: "Sao thế?"
"Tôi đi vệ sinh một lát." Đồng Đồng nói.
"Phía trước rẽ trái đi vào." Chu Du duỗi tay chỉ đường cho cậu, "Lát nữa cậu gọi điện cho tôi, tôi đến đón cậu, phòng ở trên lầu."
Đồng Đồng gật nhẹ đầu, đầu óc rối tung một mảng, đi về phía Chu Du chỉ.
Lúc đi đến nhà vệ sinh, hơi thở Đồng Đồng đã hỗn loạn.
Vừa bước vào nhà vệ sinh, cậu run rẩy đặt cặp sách bện cạnh bồn rửa tay, tìm thuốc xịt suyễn của mình.
Trong căn phòng tầng hai.
Rượu trước bữa ăn được mang lên từ sớm, hai người Yến Thanh và Chu Du ngồi đối diện nhau trên bàn ăn.
Yến Thanh ngửi rượu đỏ trong ly, ngẩng đầu nhìn Chu Du: "Cậu bạn nhỏ kia là người con thích?"
"Vâng." Chu Du cười nghiêm túc giới thiệu cho cô, "Rất đáng yêu, mắt to, mặc dù tính cách hơi biệt nữu (nghĩ một đằng nói một nẻo), nhưng thật ra con người cậu ấy rất tốt. Nói thế nào nhỉ... rất tốt bụng."
Yến Thanh hơi sững sờ, gật đầu tán thành: "Tính cách tốt hiếm có."
"Vâng." Chu Du hứng thú, "Con mới đến đây, một người quen biết cũng không, trong tay cũng không có tiền. Là cậu ấy mang bữa sáng nóng hổi đầu tiên đến cho con. Căn phòng con thuê bị rỉ nước, cậu ấy còn dẫn con lên lý luận với người ta."
"Vừa ngoáy hai lỗ tai." Yến Thanh đột nhiên nói, "Con tìm mẹ mượn hai trăm vạn là vì nó chứ gì."
Chu Du do dự trong chốc lát, gật nhẹ đầu: "Phải, nhà cậu ấy thiếu nợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi
HumorThể loại: Thụ kiêm học bá x công đẹp trai chuyển trường, ngọt, vui nhộn, công sủng thụ Đồng Đồng bỗng thức giấc, cảm giác như đã từng mơ thấy người trước mặt trong giấc ngủ. Nhưng giấc mơ đã thành hiện thực? Cậu bật dậy và nhìn thấy một nam sinh mới...