"Mẹ..." Chu Du cảm động.
"Sao thế?" Yến Thanh nghe thấy giọng điệu hắn bất thường.
"Mẹ con yêu mẹ." Chu Du chân thành nói.
"Mẹ cũng yêu con. Đúng rồi. Ngày mai mẹ về nước." Yến Thanh nói, "Mẹ muốn gặp cậu bé đang yêu đương với con."
"Dạ?" Chu Du sửng sốt.
"Từ nhỏ con chưa từng thích ai, đây là lần đầu con nói với mẹ. Cho dù là con trai, mẹ cũng muốn gặp." Yến Thanh nói đến đây dừng một lát, "Nhưng con tự nghĩ rõ ràng nói thế nào với bố con, mẹ có thể đồng ý và tiếp thu chỉ vì từ nhỏ mẹ không quan tâm con, mẹ không có tư cách."
"Bố con thì quan tâm bao nhiêu chứ?" Chu Du nhíu mày.
"... Phải" Yến Thanh âm nhỏ giọng xuống, "Nhưng con hiểu bố con hơn mẹ, nếu như ông ấy biết con yêu đương với con trai, sẽ không dung túng con như bây giờ."
"Hiện tại chỉ có mình con yêu thôi." Chu du nhíu mày, "Nói những thứ này làm gì."
"Hả?" Yến Thanh kinh ngạc, "Con chưa tặng cái áo lông chồn?"
"Con đã tặng đâu." Chu Du thở dài.
"Đừng nói nó thậm chí không biết con thích nó?" Yến Thanh khiếp sợ.
"... Đúng, cậu ấy xem con như chị em tốt." Chu Du ủ rũ, song nhanh chóng lên tinh thần, "Con định lúc sinh nhật cậu ấy sẽ tặng áo lông chồn, nhân tiện tỏ tình."
"Vậy lúc nào sinh nhật nó?" Yến Thanh hỏi.
Chu Du: "........."
Cái này hắn không biết, nhưng có thể chỉnh.
Đồng Đồng uống thuốc, tắt đèn nằm trên giường hơi khó ngủ.
Bên ngoài đèn đường vẫn chưa tắt, ánh sáng mờ mờ len vào từ bệ cửa sổ bên bàn học.
Có thể thấy được bóng cây bị gió thổi lung lay.
Đồng Đồng nhắm mắt lại, trong đầu lóe lên gương mặt sốt sắng của Chu Du và mồ hôi trên cổ hắn.
Cùng với khoảng cách thân mật của hai người gần như dán chóp mũi vào nhau trong hành lang không sáng lắm.
Đồng Đồng mở mắt ra, hơi thở có phần nhanh.
Những hình ảnh rất vụn vặt lại xuất hiện rõ ràng trong bóng tối.
Cậu ngồi dậy xuống giường, ngồi trước bàn học, mở cửa sổ ra.
Gió buổi tối hơi lạnh, Đồng Đồng dựa vào bàn học nhắm mắt lại.
Cậu cảm thấy đã đến lúc chọn ngày rồi, ngộ nhỡ Chu Du giành trước thì làm sao bây giờ.
Bây giờ Đồng Đồng hoàn toàn không ý thức được, tiềm thức của cậu đang tìm một cái cớ cho mình, một cái cớ chỉ vì thổ lộ mà thổ lộ.
Mà không phải vì vài hình ảnh khiến tim cậu đập nhanh.
Đồng Đồng lấy di động ra xem lịch, gần đây không có ngày lễ gì đặc biệt.
Chẳng lẽ tìm đại một ngày rồi nói à.
Ánh mắt cậu dừng trên một ngày, ngày này hình như là sinh nhật cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi
HumorThể loại: Thụ kiêm học bá x công đẹp trai chuyển trường, ngọt, vui nhộn, công sủng thụ Đồng Đồng bỗng thức giấc, cảm giác như đã từng mơ thấy người trước mặt trong giấc ngủ. Nhưng giấc mơ đã thành hiện thực? Cậu bật dậy và nhìn thấy một nam sinh mới...