Chương 29

157 10 2
                                    

Chu Du ôm người cấp tốc chạy ngược lại, sau lưng toát mồ hôi lạnh.

Lúc chạy về con hẻm, bảy tám người đàn ông kia đang đỡ người bị đánh một đấm ngất xỉu trên đất lên.

Thấy Chu Du chạy lại, cùng nhau lùi về sau.

Đầu húi cua trong đám người lại ngăn ở giữa.

Chu Du ôm chặt Đồng Đồng, bước chân không ngừng, ánh mắt lạnh lùng: "Cút."

Đầu húi cua sợ hãi lùi hai bước, sau đó dè dặt lắc lắc chìa khóa trên tay lên: "Tôi... tôi có xe."

Chu Du nhíu mày, lướt qua gã, nghiêng đầu híp mắt nhìn gã: "Lái tới đây."

Chu Du đi đến ngã tư con hẻm, bên này ít xe taxi chạy tới, hắn nhỏ giọng gọi Đồng Đồng trong ngực tinh thần đã hơi mơ hồ.

Sau lưng có tiếng bước chân, hắn nghiêng đầu nhìn một cái.

Bùi Vân cầm thuốc, nhanh chóng ra khỏi hành lang, đang chạy qua.

Bùi Vân chạy tới, ngay cả nước mắt cũng không kịp lau, cầm thuốc xịt nhắm ngay miệng Đồng Đồng: "Đồng Đồng! Đồng Đồng con nhìn mẹ đi!"

Một chiếc xe van màu đen phanh gấp trước mặt bọn họ, đầu húi cua nhảy xuống xe, xoạch một tiếng kéo cửa ra: "Lên lên lên."

Chu Du ôm người nhấc chân chui vào.

Bùi Vân tranh thủ lau mặt một cái, đi theo ngồi lên, ló đầu nhìn tình trạng của Đồng Đồng.

"... Mẹ." Đồng Đồng khó chịu nhíu mày, mở nửa mắt nhìn thấy mồ hôi trên cổ Chu Du.

"Ngay lập tức sẽ đến bệnh viện." Bùi Vân vuốt tay cậu, nôn nóng đến nỗi giọng nói cũng hơi run, "Không sao đâu, con đừng sợ, mẹ ở đây với con."

Sau khi Đồng Đồng hít thuốc xịt đã khá hơn nhiều, nhưng không giống bình thường, cậu vẫn không thở được, trong khí quản khô khốc tắc nghẽn, cậu cố sức ngửa cổ lên.

Chu Du vươn tay nâng ót Đồng Đồng, nhìn thoáng qua con đường trước mặt, ra lệnh đầu húi cua ngồi phía trước lái xe run rẩy không thôi: "Lái nhanh lên nữa đi."

"Phắc, ông đây đã đạp chân ga hết cỡ rồi." Đầu húi cua nhỏ tiếng cãi lại.

"Anh phắc cái nữa cho tôi thử xem." Chu Du cẩn thận vuốt mái tóc trước trán ướt mồ hôi của Đồng Đồng, cũng không thèm ngẩng đầu, đầu húi cua lại sợ đến nỗi không dám lên tiếng.

Một lúc lâu, đầu húi cua ho một tiếng, nhìn Bùi Vân từ gương chiếu hậu: "Chị, hôm nay làm ra chuyện này, đại ca của em áy náy trong lòng. Bảo em nhắc nhở các chị một câu, nhà chị đắc tội với ai các chị hiểu rõ. Nếu đại ca của bọn em vẫn không thu được số tiền này, có lẽ họ sẽ đổi một nhóm người khác đến đòi nợ."

Đầu húi cua tình ý chân thành: "Đại ca của bọn em người ngốc tâm thiện, chị cũng đừng lừa ảnh."

Bùi Vân gật nhẹ đầu, hốc mắt nóng lên, nhìn con trai ở bên cạnh cắn răng gắng gượng chịu đựng.

Xe đến bệnh viện, bên ngoài bác sĩ cấp cứu đã nhận được điện thoại từ trước y tá lập tức đẩy cáng cứu thương tới.

Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ