Chu Du chạy vào hành lang, nhìn bọc áo lông chồn trong ngực mình, thở dài một hơi.
Hắn đã không kịp đợi được nữa, dạo một vòng trong trung tâm thành phố mới nhìn thấy một món tạm được, lúc này mới đứng dưới tầng gọi người.
Cái này nếu hắn ở nhà mình, hắn cũng cho thể lấy cho Đồng Đồng một xe tải. Nhưng hiện tại không được, nghèo quá, tạm thời chỉ có thể mua hai cái áo lông chồn.
Một chậu nước lạnh kia cũng dội tỉnh hắn, Chu Du ngẫm nghĩ, cảm thấy chuyện này cần phải bàn bạc kỹ hơn.
Hắn quá nóng vội, liều lĩnh, hắn không chế kết quả không tốt.
Hắn phải tìm đúng thời gian một kích trúng ngay.
"Chu Du?" Giọng Đồng Đồng âm vàng lên từ cầu thang trước mặt.
"Hey!" Chu Du hey một tiếng bật sáng đèn điều khiển bằng âm thanh, ngửa đầu hét lên phía trên, "Nhìn đường, đừng bị ngã."
"Không sao chứ?" Đồng Đồng bước xuống bậc thang đầu tiên, đứng ở phía trên, từ trên cao nhìn xuống Chu Du đang ôm một túi nhựa to trong ngực.
"Chỉ bị dội một ít, có thể có chuyện gì." Chu Du tỏ vẻ không sao nhún vai.
"Ban nãy cậu nói mua cái gì?" Đồng Đồng nhìn cái túi lớn trong ngực hắn.
"Không có gì." Chu Du sờ mũi một cái, "Đi lên trước đi, giờ tôi hơi lạnh."
"Ừm." Đồng Đồng nhìn hắn cố ý nói sang chuyện khác cũng không hỏi nhiều, quay đầu đi lên, nhắc nhở một câu, "Ngày mai sẽ thi."
"Hả?" Chính Chu Du cũng quên mất cái vụ này, "Ngày mai đã thi rồi!"
"Hôm nay có hai đề thi, tôi đã làm xong rồi." Đồng Đồng giả vờ như không thèm để ý, "Cậu thay quần áo rồi qua đây đi, tôi đã lấy đề về cho cậu rồi, làm ở nhà tôi, không biết thì hỏi tôi."
"Được." Chu Du đáp một tiếng, vào phòng cất đồ xong, nhanh chóng vọt vào tắm.
Gõ cửa nhà Đồng Đồng.
"Chú dì ngủ rồi?" Chu Du nhỏ tiếng hỏi, cúi đầu nhích lại gần Đồng Đồng mặc quần áo ngủ.
Đồng Đồng nhỏ giọng ừ một tiếng, tránh sang bên cạnh. Cảm thấy hơi thở của Chu Du nóng quá, bỏng cả tai.
"Cậu tốt thật." Chu Du cười nhẹ cảm ơn.
Chu Du nói nhỏ lại có vẻ trầm trầm khàn khàn.
Vành tai Đồng Đồng nháy mắt đỏ thấu, ngượng ngùng gật đầu, ngón tay cuộn lại bỏ vào túi.
"Giống mẹ tôi." Chu Du lại nói thêm câu nữa.
Đồng Đồng lập tức xuyên tim, thẹn thùng không biết lời này có ý gì.
Vào phòng, hai người ngồi trước bàn học.
Trong phòng Đồng Đồng ngoài giường ra, cái bàn học này là to nhất, hai người ngồi không hề chật.
Cậu đưa bài thi phát hôm nay cho Chu Du, bản thân cũng bắt đầu ôn tập.
Thế nhưng hôm nay khác trước kia ở chỗ, bên tai Đồng Đồng có thêm âm thanh nói lải nhải không thôi.
Có lúc còn không khống chế được xen lẫn cả giọng Đông Bắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại đi
ComédieThể loại: Thụ kiêm học bá x công đẹp trai chuyển trường, ngọt, vui nhộn, công sủng thụ Đồng Đồng bỗng thức giấc, cảm giác như đã từng mơ thấy người trước mặt trong giấc ngủ. Nhưng giấc mơ đã thành hiện thực? Cậu bật dậy và nhìn thấy một nam sinh mới...