Chương 21

194 9 3
                                    

"Không được! Để tôi nói trước!" Chu Du bịt kín miệng Đồng Đồng.

"Không! Tôi trước!" Đồng Đồng gấp gáp không thôi, dẫm thẳng lên chân Chu Du.

"Á!" Chu Du kêu một tiếng, "Tôi nói cậu biết! Tôi—— "

"Tiên sư cậu! Tôi nói trước!" Đồng Đồng trực tiếp nhét cánh tay mình vào miệng hắn, phách lối gào, "Chu Du! Tôi —— á! Mịa nó cậu dám cắn tôi!"

"Cậu còn giẫm chân tôi đấy!" Chu Du không cam lòng yếu thế, bản thân hắn cũng không biết lúc này mình muốn nói gì.

Thế nhưng! Hắn hắn chỉ muốn nói trước!

"Tôi giẫm cậu này!" Đồng Đồng vừa vội vừa tức, với tay cầm cái móng heo, ném vào miệng Chu Du, "Im mồm!"

Lần này Chu Du bị đánh cho bật cười, cầm lấy cổ tay cậu đặt người lên sofa: "Cậu đợi một lát cho tôi! Làm gì hả! Cậu muốn nói gì!"

"Tôi nói trước!" Đồng Đồng rống.

"Cậu nói cậu nói." Chu Du bất đắc dĩ, chính hắn cũng quên mất mình nên nói gì.

"Tôi... Tôi..." Đồng Đồng nắm một bên ông quần, môi hơi khô, lời cũng chạy lên tận họng, lại không nói ra được.

Khóe miệng Chu Du bị đánh lúc nãy đa tê rần, hắn lè lười liếm liếm, liếm ra khắp miệng vị chân giò.

"Cậu làm gì!" Đồng Đồng nhìn động tác liếm môi của hắn, lập tức rướn người cưỡi lên người hắn đè xuống sofa, "Biến thái!"

Cửa nhà đột nhiên bị mở ra từ bên ngoài.

Đồng Đồng nghe thấy tiếng động, cưỡi trên người Chu Du nhìn ra sau, thấy mẹ và ba cậu mang vẻ mặt hoảng sợ.

Chu Du cũng quay đầu nhìn lại, phản ứng vô cùng nhanh chóng, giả vờ giả vịt bắt đầu khóc.

Đồng Đồng: "???"

Bùi Vân cuống lên: "Sao... sao con lại đánh Chu Du hả!"

"Con không có!" Đồng Đồng vội vã đứng dậy khỏi người Chu Du.

"Cháu không sao đâu dì à, dì đừng nói cậu ấy." Chu Du vô cùng đáng thương từ từ ngồi dậy, bịt cái miệng muốn cười của mình.

Đồng Đồng: "?!"

Đúng là người không biết xấu hổ.

"Đánh vào mặt rồi?" Bùi Vân lo lắng liếc mắt nhìn Chu Du, quay đầu trừng Đồng Đồng, "Con còn đánh lên mặt người ta?!"

"Con không có!" Đồng Đồng trừng Chu Du, đột nhiên nhớ ra quay đầu lại nhìn ba mẹ cậu, "Sao ba mẹ về rồi? Không phải nói tối mới về ạ?"

"À... Bác sĩ nói không sao, ngày mai mẹ có tiết không dạy, nên dứt khoát hôm nay đón ba con về." Bùi Vân nói xong, lo lắng đi xem vết thương trên mặt Chu Du, bị Chu Du ngăn lại.

"Dì ơi, cháu không sao, không đánh nặng lắm đâu." Chu Du khẽ nhíu mày đứng dậy, "Dì ơi, cháu về trước đây."

"Đồng Đồng! Mẹ dặn con bao nhiêu lần không được đánh nhau, càng không được đánh người khác!" Bùi Vân gọi, "Tiễn bạn ra ngoài!"

Bạn cùng bàn cậu tỉnh táo lại điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ