24
Dahil mag isa na lang si Andy sa Condo nya. Halos araw araw ng tumatambay si Larenz doon at halos doon na rin nakatira,. Kaya araw araw na din ang paghatid at pagsundo neto sa kanya.
Halos isang bwan na rin ang nakalipas mula ng magkabalikan sina Andy at Larenz, ginising ni Larenz si Andy na may pabulaklak at breakfast "happy monthsarry love, good morning" bati neto kay andy habang hinalalikan si Andy sa ibat ibang parte ng mukha neto.
"Good morning love, ang aga maglambing ah, may kailangan ka ano?" Nakangiting bati ni andy ngunit nakapikit parin ito
Larenz: Bagon na love, nagluto ako ng breakfast
Andy: Ang sweet naman nyan.. hinde ka ba malelate sa training? Or school?
Larenz: Friday ngayon. Kaya wala akong pasok. At nagpaalam ako kay coach na kung pwede pass muna ako sa training.
Andy: Any plans for today mahal ko?
Larenz: Actually I have.. may movie date tayo, then shopping and dinner.
Andy: Gagastos kana naman? Wag na magshopping love. Ok na ang movie date at dinner...
.
.
.
Maayos din ang Relasyon ni Enzo kay Izzy. Dinadala nya na rin ito sa condo nya..dahil sa hinde na sila nagkikita ni Andy, nakakapagfocus na si Enzo sa relasyon nila ni Izzy..Izzy: Enzo, pansin ko. Hinde kana nag vovlog? Bakit?
Enzo: Sobrang busy eh, and kesa ivlog ko. Itutuon ko na lang ang oras ko sayo
Naka upo si Izzy sa kama ni Enzo, tumayo ito at yumakap sa kasintahan "may tanong ako Enzo, gaano mo ko kagusto?"
Enzo: Gustong gusto kita izzy. Alam mo yan.
Dahan dahan ng inaangat ni izzy ang damit ni Enzo at nagpapahiwatig ito sa gusto nya "talaga ba? Bakit hanggang ngayon, hinde mo parin ako niyaya na..."
Ibinaba ni Enzo ang shirt neto at umiwas kay Izzy "wait..gusto kita..pero ayaw kong may mangyari sa atin, hinde dahil ayoko, pero hinde naman ata basehan ang sex para sabihin na gusto mo ang isang tao diba?"
Izzy: Tapos, halos hinde mo rin ako hinahalikan..
Lumapit si Enzo at hinalikan neto si Izzy. "Eto ba?" Nakangiting tanong ni Enzo
Izzy: I want to feel you Enzo, pero mag two months na tayo pero parang wala eh..
Enzo: Ok if thats what you want Iz. Lets do it.
Naghubad si Enzo at naglagay ng protection. At niromansa na si Izzy. Ngunit habang tinitigan neto sa mukha si Izzy, ibang tao ang nakikita neto. Kaya napapatiligil ito.. "what's wrong Enzo?"
Enzo: Nothing. I'm sorry.. I can't do this.. magbihis kana.. ihahatid na kita.
Habang nasa sasakyan sila, halatang galit si Izzy at hinde ito umiimik.. kaya nag browse na lang ito sa socmed at nakita neto ang post ni Larez
Izzy: hmm. Mukhang going straight na talaga ang Larenz. At mukhang nagsasama na ulit sila ni Andy ah. May pabreakfast in bed pa.. sana all na lang talaga.
Hininto ni Enzo ang sasakyan at tinignan ang picture, nakilala neto ang Kwarto kaya lalo itong nag ngitngit.
Binilisan neto ang pagmamaneho. Nang makababa si Izzy ng sasakyan ay hinde na neto hinintay na makapasok ito ng bahay at pinaandar na neto ang kotse..
Pagpagsok ni Izzy sa Bahay ay nag aabang naman ang tita belinda neto.
Belinda: mukhang nagmamadali si Enzo..anong nangyari?
Izzy: wala ngang nangyari.. ang hirap hawakan sa leeg. At parang may naamoy akong selos sa kanya.
Belinda: May iba syang gusto?
YOU ARE READING
Crazy Little Thing Called Me (behind their shadows)
RomanceIt is a sequel story of Mahal ko o mahal ako. Enzo, the younger son of the Ppop king leader Pablo Nase, who is blind about hid parents past and trying to create his own Name in the same industry. Without telling other people his real identity. Afra...