47
Nanlamig ang pakiramdam ni Enzo sa nakita, ngunit hinde ito makapag react dahil hinde pwedeng malaman ng mga bisita ang relasyon nila ni Andy.
"Are you okey Nics?" Nag aalalang tanong ni Larenz kay Andy
"Hinde ako makahinga" mahinang sagot ni Andy ngunit rinig ito ni Enzo.
Kaya kahit maraming nakatingin, hinde ito nakatiis at nilapitan na neto si Andy
Enzo: Bakit hinde mo sinsabi sa akin na hinde ka okey?
Pabulong na tanong neto
Andy: I'm sorry, ayaw ko lang na makaistorbo sayo, kaya si Larenz na lang ang tinext ko..pwede bang sumama muna ako kay Larenz? Sya na lang maghahatid sa akin sa bahay.
Enzo: Hinde ka pwedeng umalis, para sayo ang party na to
Andy: hinde naman ako relevant dito eh, alam mo bang isang oras na akong nasa kwarto? Ni wala ngang nakapansin na wala na ako sa dinner eh.. dapat nga kanina pa ako umalis, hinde lang ako pinayagan ng tatay mo.
Enzo: Please, don't leave, Larenz can stay.. para may kasama at makausap ka. Baka lalo silang magtaka kung bigla kang aalis.
Larenz: I think Enzo is right Nics, dito na lang tayo. Hinde kita iiwan, like before.. but for now, let's go outside catch some air.
Walang magawa si Enzo kundi habulin ng tingin sina Andy at Larenz palabas ng pinto
"Hmmm, are they together?" Biglang nagsalita si Brena
Enzo: No, they're just friends.
Brena: may kakaiba sa babaeng yun, I don't like her.
Enzo: She's just exhausted.
Brena: Okey..lets go and have fun.
Kumapit si Brena sa kaliwang braso ni Enzo habang papalapit sila sa grupo nila Pablo at Ken, kasama ang direktor
Nang makita ng direktor sina Enzo at Brena nag kumento agad ito
"Good at mas close na kayo, hinde na kayo magkakahiyaan"
Brena: Well, masarap katrabaho si Enzo at napakagentleman,, ang swerte ng magiging girlfriend neto.
Enzo: sus, ikaw rin naman, ang saya mo katrabaho at ang gaan. Kaya kahit bago sa akin tong pag arte hinde ako nahirapan.
Pablo: Good naman Enzo at hinde ka nahihirapan..
Direk: magaling si Enzo, isipin mo.. from vlogger to ppop tapos ngayon artista na.. I bet artist din ang mga magulang neto.
Brena: Oo nga Enzo, sino ba ang parents mo? At bakit Enzo lang gamit mong screen name?
Enzo: It's better that way, desisyon na rin ng management, diba sir Pablo?
Ngumiti lang si Pablo at patangotango
Ilang sandali lang ay pumasok na ulit sina Andy at Larenz at nakisali na rin sa tumpukan.
"Are you okey Andy?"
Agad na tanong ni KenAndy: Yes daddy..
"Daddy?" Nagtatakang tanong ni Brena
Ken: Yes, anak ko si Andy
Direk: Oww! So hinde pala sya nobody.. Anak pala sya ng PPop king.
Pablo: Don't get me wrong, hinde porket anak ni Ken si Andy kaya sya ang napili namin.
Direk: Wala naman akong sinasabi Pau. Relax..
Tumabi si Enzo kay Andy at Larenz at nakipag usap sa dalawa.
YOU ARE READING
Crazy Little Thing Called Me (behind their shadows)
RomanceIt is a sequel story of Mahal ko o mahal ako. Enzo, the younger son of the Ppop king leader Pablo Nase, who is blind about hid parents past and trying to create his own Name in the same industry. Without telling other people his real identity. Afra...