59
Hinde makuhang sabihin ni Andy kay Enzo ang napagdesisyonan neto..Kaya halos hinde ito makatulog at napapansin sa opisina ang bakas ng puyat..
Hinde rin napapansin ni Enzo ang pagiging balisa ni Andy, dahil busy na rin ito kasama ng mga kagrupo nya sa kaliwa't kanang events and show..
*CONTRACT SIGNING*
Parehong nagising sina Andy at Enzo, parehong busy sa paghahanda.. inaasahan na ni Andy na magtatanong si Enzo kung saan sya pupunta, ngunit hinde ito nangyari..
Bago pa magbihis si Andy ay pinuntahan na neto ang anak sa nursery at kinumusta..nakipaglaro muna ito at pinatulog..
Pagkatapos maghanda ni Enzo, saka lang neto napansin na wala si Andy sa kwarto.. kaya agad itong pumunta ng nursery..
"There you are" sambit neto ng makita si Andy
Andy: Why?
Enzo: Napansin ko kasing wala ka sa kwarto eh.. papaalam lang sana ako..I need to go, maaga call time eh.. ikaw wala ka bang lakad?
Andy: I have, susunduin ako nila Daddy..
Enzo: Okey baby, I'll see you later..pwede tayong magdinner date mamaya..
Andy: Okey..See you later..I love you.
Lumapit si Enzo sa mag ina nya at pareho nya itong hinalikan. "I love you both"
Pagkaalis ni Enzo saka lang nagpatuloy si Andy mag ayos.
Almost 9am na ng dumating si Pablo at Stell para samahan si Andy.
"Are you ready?" Tanong ni Stell na bakas ang excitement sa mukha neto
"Yes po" maikli ang sagot ni Andy, nakangiti ito pero halata ang pag aalinlangan sa mukha
"Anong iniisip mo Andy?" Tanong ni Pablo habang nasa sasakyan na sila.
Andy: iniisip ko lang ang sasabihin ni Enzo tay, i should have told him.
Pablo: Maiintindihan nya yan..relax ka lang.
Natapos ang contract signing ni Andy at dumiretso na sila sa office.
Almost 3pm na ng makarating sila at kakatapos lang din ng dance rehearsal nila Enzo at ng grupo nya..
Bihirang makita ni Enzo na nakaayos si Andy, maliban na lang kung may event itong pupuntahan, kaya ng makita nya itong nakaayos nagtanong ito agad.
"Saan galing par?" Nakangiting tanong ni Enzo
"Uhmm, contract signing" sagot ni Andy habang unti unti netong tinaatanggal neto ang make up..
"Contract Signing? Saan? Bakit hinde ko alam to?" Sunod sunod na tanong ni Enzo kay Andy
"Sa Tv10" sagot ni Andy at halatang kinakabahan ito sa maaring reaction ni Enzo
"Wait, anong show?" Enzo asked, sa tono ng boses neto, ay excited ito para kay Andy
Andy: Doon sa Sunday variety show nila
Enzo: That's great..you're finally back par.
Andy: I'm glad that your happy about it..
Enzo: Hey, kahit anong mangyari susuportahan kita.. tulad ng pagsuporta mo sa lahat ng projects ko..
Andy: Thank you par.. Sige na balik kana sa practice.
Enzo: Tapos na kami.. ikaw may gagawin ka pa ba?
Andy: Ask ko lang si Tito Stell if may gagawin pa..
Agad pinuntahan ni Andy si Stell at nagtanong if may gagawin pa sya..
YOU ARE READING
Crazy Little Thing Called Me (behind their shadows)
RomanceIt is a sequel story of Mahal ko o mahal ako. Enzo, the younger son of the Ppop king leader Pablo Nase, who is blind about hid parents past and trying to create his own Name in the same industry. Without telling other people his real identity. Afra...