48
Naunang dumating sina Andy, Ken at Enzo sa Studio para magrecord ng kanta.
"Gusto nyo bang mag testing muna?" Tanong ni Ken sa dalawa
Enzo: Sige dad. Para mastretch mga vocal cords namin... Par arat na.. kanta tayo
Andy: Ayoko nga..
Enzo: par naman.. galit ka parin ba sa akin?
Andy: Pasalamat ka anak ka ng boss ko.
Enzo: ay ganon pala yun? So kung hinde ako anak ng boss mo. Ibebreak mo talaga ako?
Andy: Oo, malamang, pero kasi iniisip ko ang career ko, yun naman tayo diba? Career ang importante..
Enzo: Sarcasm ba yan? Or mahal mo lang talaga ako?
Andy: Both..
Enzo: Mahal mo pala ako eh, halika kana dito at wag ka ng umarte dyan, baka madagdagan pa yang kulay red sa leeg mo..
"Hoy! Kayong dalawa, naririnig ko kayo ha, mga walang awa sa single tong mga to" sita ni Ken sa dalawa.
"Hahahaha" sabay na nagtawanan ang dalawa at mas lalong kinulit nila si Ken
"Dad, kung naghahanap ka ba ng jowa eh di sana hinde ka naiingit sa amin" wika ni Enzo
"Sige nga, hanapan mo ko ng babaeng tulad ng Mama mo, kung makakita ka ngayon mismo papakasalan ko" natatawang sambit ni Ken na halatang nagbibiro lang ito
Enzo: Hmmm, bakit anong klaseng babae ba si Mom para sayo dad?
Ken: for me? She was just an ordinary person who has a big heart that loves unconditionaly..
Enzo: Naks naman..Kaya ba hinde mo mapalitan si Mom? Or wala ka ng ibang babae na nakikita na tulad nya?
Ken: Akala ko wala na. Pero may isa akong nakilala na tulad nya.. Pero hinde pwede.
Enzo: talaga? Bakit hinde mo niligawan?
Ken: Mukhang nakalaan kasi para sa mga Nase lang eh.. dapat Nase yung apelyido para magkaroon ng Naia.
Andy: Dad naman eh, seryoso..
Enzo: you mean, si Andy ang tinutukoy mo?
Ken: parang ganon na nga. Dati parang ayaw kong maniwala sa reincartion, pero ngayon parang naniniwala na ako..
Andy: Luh si Daddy, pati ikaw nahpapaniwala sa ganyan eh.
Ken: Aminin ko man sa hinde, magkatulad na matulad kayo.. yung mukha nyo, yung pananalita nyo.. at pareho kayong inlove sa mga Nase..
Napangiti si Andy at hinawakan neto ang kamay ni Ken.
"At alam mo ba kung ano ang alam kong pinagkatulad namin ni Miss Naia dad?"
Ken: Ano?
Andy: Pareho po namin kayong mahal..I might cannot love you the way Miss Naia did,,but I will love you the way you should be love...so don't worry..and I promise that I will never leave you Dad, and I will never let go of your Hand. Hanggang sa Huli.
"Thank you Andy"
Andy: You're welcome Dad. And I love you po.
Ken: I love you too Andy.
Enzo: Grabe kayo, mas masahol pa kayo sa magkadugo eh.
Andy: Hinde naman nasusukat sa kadugo ang pagiging pamilya eh. Dapat alam mo na yan Par.
Enzo: Yes ofcourse, alam ko naman, but you two ay way to cute to be Father and daughter..
.
.
.
"Matulog kayo ng maaga, Ayokong makarinig ng ano mang ingay mamaya, yung mga boses nyo dapat buo bukas" utos ni Ken sa dalawa pagkarating nila ng condo
YOU ARE READING
Crazy Little Thing Called Me (behind their shadows)
RomanceIt is a sequel story of Mahal ko o mahal ako. Enzo, the younger son of the Ppop king leader Pablo Nase, who is blind about hid parents past and trying to create his own Name in the same industry. Without telling other people his real identity. Afra...