41
Hinde makapaniwala si Enzo na si Andy ang nakita neto sa Audience kasama ang mommy na si Julia..
Dahil wala sa listahan ng mga may backstage pass si Andy, ang mommy at mga kapatid lang neto ang nakapasok..
"Where's Andy mama Juls?" Tanong ni Enzo
Julia: Nasa labas na ata, hinde naman daw sya makakapasok dito, nauna na sya sa kotse
Enzo: Okey po..pakisabi kay Andy chat ko sya later.. magkita na lang kami.
Julia: Sige, by the way, if may time ka pa at hinde ka busy, pwede kang pumasyal sa bahay.
Enzo: that's the plan po, alam na rin nila tatay yun at nagpaalam na rin ako sa mga kasama ko dito.
Julia: Sige na, mauna na kami at baka naiinip na si Andy sa kotse..
Hinde mapakali si Enzo ng makumpirmang si Andy nga talaga yun, kaya kahit saglit lang ay nagpaalam ito sa mga handler nila at humabol ito kay Julia.
"Mama Juls, wait po, sama ako, gusto ko lang makita si Andy kahit saglit."
Julia: magkikita naman kayo ah, ganon mo ba kamiss yung bestfriend mo?
Enzo: Bestfriend? Hinde pa po nasasabi ni Andy sayo?
Julia: Nasasabi ang alin?
Enzo: nevermind po..
Hinde inaasahan ni Enzo na madami pang fans ang nasa paligid kaya nagmamadali sila nina Julia maglakad upang marating ang kinaroroonan ng kotse.
"What are you doing here? Baka makita ka ng mga fans mo" agad na sambit ni Andy ng makita si Enzo
Enzo: okey lang may bodyguard naman, importante makita kita.
Agad yumakap at humalik si Enzo kay Andy na ikinagulat naman ni Julia
"What's going on here?" Tanong ni Julia
Andy: I'll explain later Mom.
Julia: Hinde pwede ngayon?
Andy: Later po,.. Enzo, go back inside na.. I'll see you later..
Enzo: Okey, I love you..
Humalik ulit si Enzo at sumama na ito sa bodyguard pabalik sa mga kasama neto.
Hinde makatingin ng diretso si Andy sa mommy neto at hinde sila nag uusap sa kotse.
Pagkadating sa bahay, papasok na sana si Andy ng kwarto ng tawagin sya ni Julia.
"Nicole, explain!"
Andy: anong gusto mong malaman?
Julia: are you and Enzo together?
Andy: yes, may problema ba?
Julia: Yes, hinde ba dapat pag aaral ang inaatupag mo?
Andy: Nag aaral naman ako ah.
Julia: so hinde talaga kami ang dahilan bakit ka umuwi?
Andy: Namimiss ko ang mga kapatid ko and si Enzo..
Julia: hinde mo ba naiisip na baka masira ang career ni Enzo dahil sayo?
Andy: Wow, galing pa talaga sayo yan mom, sila sir Pablo nga okey lang sa kanila tapos ikaw ganyan sasabihin mo? This is the reason kung bakit hinde ko sinasabi sayo ang mga nangyayari sa buhay ko. Kasi ang judgemental mo..
Julia: Alam mo kung bakit? Kasi destroyer ka! Mapanira kang tao.
Andy: Yeah right.. whatever! Papahinga na ako.
YOU ARE READING
Crazy Little Thing Called Me (behind their shadows)
RomanceIt is a sequel story of Mahal ko o mahal ako. Enzo, the younger son of the Ppop king leader Pablo Nase, who is blind about hid parents past and trying to create his own Name in the same industry. Without telling other people his real identity. Afra...