53
"Are you ready to do this nak?" Tanong ni Ken sa Anak habang papasok sila sa Venue ng presscon ng Serye ni Enzo..
Kahit ngumingiti si Andy alam ni Ken na kinakabahan ang anak..
"Don't worry dad, I know I'll be fine, kasi nandito ka"
Nasa Venue na ang buong cast at ang director, si Andy na lang ang kulang at ang si Pablo.
Nang makita ni Pablo na parating si Andy na magkahawak kamay pati ken agad nya itong nilapitan.
"Are you ready?" Tanong neto kay Andy
"Yes"
"Let's go?" Inalay ni Pablo ang kamay neto kay Andy.
Nakahawak si Andy sa kaliwang braso ni Pablo habang papasok sila sa loob ng hall.
MC: I guess, Everyone is here, We can start?
Isa isa ng pinakilala ng MC ang mga cast, ang producer, directors,producers at pang huli si Andy and si Enzo as the singers na kumanta ng OST
Press: Question for 1Z, bakit bagong artist ang pinakanta nyo?
Pablo: Hmm, Simple, Because alam namin na bagay yung boses nila sa kanta at theme ng serye.
Press: Direk, bakit po ngayon nyo lang nilabas to? Kung kelan patapos na kayong magshoot?
Direk: Para focus na lang sila sa pagpopromote..and maikli lang naman, we only have 10episodes..and our leading man here is a very busy artist.
Press: Para sa female singer, Andrea Suson right? How are you Related with Ken Suson?
Andy: I'm his daughter.
Isa sa mga press na nandoon ay isa sa mga beterano, na nakawitness din sa presscon ng movie na ginawa ng SB19 dati at kilala si Naia, napansin neto na si Andy ay kamukhang kamukha ni Naia..
Nang sya na ang nakasalang upang magtanong
Press: Pablo, may itatanong ako.. Si Andrea.. Kamukhang kamukha sya ng Namayapa mong asawa na si Naia.
Pablo: Yes, ano po ang tanong?
Press: I'm sorry, wala akong tanong.. It's just amazing.
Natapos na successfull ang presscon at papunta na sila sa after party.
Pansin ng mga press at mga bisita na hinde nakikipaghalubilo si Andy sa mga kasama neto at nasa isang sulok lang ito habang umiinom ng Juice..
Nagkaroon ang matandang press ng chance na makalapit kay Andy
"Andrea?" Agad na bungad neto "I'm homer, from the press con kanina" pakilala neto
Andy: Hello po
Bati ni andy sa kanya
"I'm sorry kanina, nablanko ako, kamukhang kamukha mo si Naia"
Andy: Yeah, Parati nilang sinasabi yan.
Homer: Parehong pareho kayo, mahiyain din yun at hinde sanay sa mga ganitong event
Andy: Kilala nyo po si Miss Naia?
Homer: yes, nasubaybayan ko din yung kwento nila ng Daddy mo, hanggang sa namatay sya.
Andy; Okey po..
Homer: Anyways, ang galing mo, manang mana ka sa daddy mo
Andy: Thank you po..
Habang nag uusap naman si Andy at Homer, lumapit si Enzo at yumakap kay Andy at humalik sa noo.
YOU ARE READING
Crazy Little Thing Called Me (behind their shadows)
RomanceIt is a sequel story of Mahal ko o mahal ako. Enzo, the younger son of the Ppop king leader Pablo Nase, who is blind about hid parents past and trying to create his own Name in the same industry. Without telling other people his real identity. Afra...