45
"I'm freaking dead" mahinang sambit ni Andy habang sinasalubong si Ken
Yumakap agad si Ken kay Andy at kinumusta ito
"How are you? Nakita mo na ba ang mga kumakalat na pictures?"
Andy: yes dad, I'm sorry.. galit ba sa akin sina sir Pablo?
Ken: hinde sya galit, nag alala nga sila sayo eh.. iuuwi na kita.
Andy: Si Enzo? Kumusta?
Ken: Hmm. Baka yun ang mapapagalitan. Masyado kasing burara eh.
Andy: unfair naman po kay Enzo na sya lang mapapagalitan dad.
Ken: Kaya na ni Kenken sarili nya.
Tahimik si Andy habang nasa sasakyan sila ni Ken.
Ken: Anong iniisip mo nak?
Andy: Eto yung sinasabi ko kay Enzo dad, yung kinakatakutan ko na makakasira lang ako sa career nya.
Ken: pwede lang tong lusutan okey?
Andy: paano lulusutan yung naghahalikan kami sa public place? I should have more carefull.
Ken: Ewan ko ba sa inyong mga kabataan, bakit kasi kailangan maghalikan in Public.
Andy: I'm sorry po.
Ken: hayaan mo na yun, nangyari na ang nangyari, ang importante you're okey.
Andy: Dad, can I ask you something?
Ken: ano yun?
Andy: hmm..on what point mo natanggap na si Sir Pablo talaga ang mahal ni Miss Naia?
Ken: Hmm.. I have always known na si Pablo talaga. Mahal ko lang si Naia kaya I couldn't let her go kahit masakit na..
Andy: What makes her so special?
Napangiti si Ken sa tanong ni Andy.
Ken: What makes her special is,, she knows what she wants. And ipaglalaban nya yun hanggang sa makuha nya. Kahit ikamatay nya pa.. and she loves unconditionally.
Andy: Uhmm, ang hirap palang maging si Miss Naia.
Ken: Nag iisa lang yun..
Andy: Kaya ba hinde kana nag asawa?
Ken: Hinde naman sa ganon, kaya lang..Halos ibinigay ko lang anong kaya kong ibigay kay Naia, hinde ko namamalayan na halos nasagad ko na.. Kaya kung ano mang natitira sa akin, ibigingay ko na lang kay Kenken, hana, sa mga brothers ko at ngayon sayo..
Andy: Salamat dad at naambunan pa ako..ehehehe
Ken: Ayoko mang aminin sa sarili ko, pero binuhay mo si Naia..
Andy: Dad naman, pati ba naman ikaw?
Napangiti na lang si Ken, natahimik silang dalawa hanggang sa makarating na sila ng condo.
Pagkalabas ni Andy sa Elevator, tanaw neto agad si Samantha na naghihintay sa labas ng Unit nya.
"Hi Sam, bakit ka nandito?" Agad na tanong ni Andy
Sam: I just wanna see you again
Andy: I'm sorry, hinde kita maentertain today, medyo pagod kasi ako..I just got from school.
Sam: I wanna talk to you about Larenz
Binuksan ni Andy ang pinto ng Unit neto at hinde na pinansin ang huling sinabi ni Sam
"Please Andy"
Nilingon ni Andy si Sam at naawa ito kaya pinapasok nya na rin ito sa condo nya.
Andy: What about Larenz?
YOU ARE READING
Crazy Little Thing Called Me (behind their shadows)
RomanceIt is a sequel story of Mahal ko o mahal ako. Enzo, the younger son of the Ppop king leader Pablo Nase, who is blind about hid parents past and trying to create his own Name in the same industry. Without telling other people his real identity. Afra...