Chương 86: Sao cậu lại ở đó? (1)

701 54 37
                                    

"Tỉnh An Huy?"

Raon nghiêng đầu đầy bối rối.

"Nơi đó ở đâu thế?! Cho bọn ta một bản đồ đi!"

Cale ra hiệu cho Thái giám trưởng Wi bằng mắt và Thái giám trưởng Wi nhận lấy một tấm bản đồ từ người thái giám ở bên cạnh, rồi ông thận trọng mở nó ra ở trên bàn.

"Cung điện Hoàng gia nằm ở đây, Bắc Kinh."

Thái giám trưởng Wi chỉ tay vào Bắc Kinh trên bản đồ trước khi hướng tay về phía tỉnh An Huy.

"Từ thời xưa, tỉnh An Huy đã có đồng bằng rộng lớn và đất đai màu mỡ. Nông nghiệp ở vùng đó rất phát triển. Người dân ở đó cũng có kha khá tài sản và thường có điều kiện tốt hơn các vùng khác."

"Hô!"

Đôi mắt Raon lấp lánh khi cậu nhóc hỏi.

"Vậy thì gia tộc Namgung có giàu không?"

Thái giám trưởng Wi đã nghĩ rằng sinh vật bí ẩn này thật sự rất dễ thương sau khi nghe thấy câu hỏi ấy được thốt ra với tông giọng cực kỳ hào hứng. Ông không thể kìm lại được suy nghĩ ấy bởi hình ảnh hai chân trước nắm chặt lại, đôi má phúng phính và cái bụng to nhô ra đã liên tục thu hút sự chú ý của ông.

"Có ạ, thưa ngài. Họ là gia tộc giàu nhất trong số năm gia tộc của Phe Chính thống."

"Ồ! Nhân loại, có vẻ như gia tộc Namgung có rất nhiều tiền!"

Cale trông có vẻ bất an khi gật đầu với Raon, người mà đang có đôi mắt vô cùng, cực kỳ lấp lánh.

'... Cậu nhóc sẽ không nói rằng chúng ta nên ăn cắp tài sản của gia tộc Namgung đâu, nhỉ?'

Cậu chậm rãi né tránh ánh nhìn của Raon.

Cuộc đời của một người có thể sẽ bị huỷ hoại hoàn toàn nếu họ dám bén mảng đến tài sản của một trong những gia đình thuộc thế giới Võ thuật. Họ cần phải cẩn trọng.

"Dù sao thì, trang phục rất hợp với mọi người."

Thái giám trưởng Wi thận trọng nhận xét. Cale có thể nói rằng Thái giám trưởng Wi đang cố gắng xây dựng một mốt quan hệ tốt giữa bọn họ.

"Tất cả mọi người đều trông rất tuyệt."

Là vào thời điểm đó.

"Kahahahahahaha!"

Họ nghe thấy một tràng cười lớn qua cửa sổ đang mở.

"Choi Han, kỹ năng ngất xỉu của ngươi thật sự rất đáng ngưỡng mộ! Kahahaha! Đến đây với ta nào!"

Ánh mắt của Cale hướng về cửa sổ.

Trong sân tập huấn nhỏ gắn liền với nhà khách...

Toonka giơ nắm đấm lên khi lao về phía Choi Han. Mặc dù Toonka là người nói rằng "đến đây với ta", hắn vẫn là người lao về phía Choi Han trước như thường lệ.

Bùm!

Toonka cũng là người ăn phải một đòn và bị đập xuống sàn tập.

"... Người đó trông cũng khá đáng tin cậy."

[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ