Chương 93: Sao cậu lại ở đó? (8)

529 53 13
                                    

Hoàn toàn thẳng đứng theo chiều ngang... Đôi đũa lơ lửng trong không trung như thể có ai đó đang giữ lấy chúng.

Và đôi đũa nhắm thẳng vào Cale.

Ực.

Âm thanh ai đó vừa nuốt nước bọt có thể rõ ràng nghe thấy được vì sự tĩnh lặng trong không khí.

Những người đang náo nhiệt cười đùa, những người đang nhìn xung quanh...

Tất cả đều ngậm miệng lại khi nhìn vào đôi đũa và không gian quanh họ.

- Nhân loại! Tại sao tất cả lại im lặng thế? Có phải họ đã bị sốc vì đôi đũa không?

Cale khẽ thở dài.

Song cậu lên tiếng.

"Tất cả hạ vũ khí xuống."

Keng.

Choi Han tra lại kiếm vào vỏ.

Sui Khan thu lại bàn tay đang duỗi ra của mình rồi khúc khích cười.

Và...

"Tôi ổn."

Beacrox tra thanh đại kiếm của mình vào bao kiếm trên lưng sau khi nghe thấy những gì Cale đã nói lần nữa.

Cuối cùng, Ron đặt lại con dao găm trong tay mình vào túi.

"Ài. Tệ thật. Ta cứ nghĩ rằng chúng ta sẽ được đánh một trận chứ."

Toonka nghe có vẻ thất vọng khi đặt lại chiếc ghế trong tay xuống đất.

Ầm.

Động tác cực kỳ thô bạo của hắn gây ra một tiếng động khá lớn, có thể là vì sự thất vọng đang tràn trề trên mặt hắn.

"Hoho."

Durst đã chắp tay lại khi phì cười và đưa ra lời nhận xét.

"Ngươi còn dám phóng một đôi đũa vào Thiếu gia-nim. Ngươi hẳn là không biết gì về nỗi sợ rồi."

Cale nhăn mặt. Là bởi vì lời nói vô nghĩa nhảm nhí của Durst, người đã luôn giữ im lặng suốt, lại bỗng lên tiếng.

Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề hiện tại.

'Thật ác độc.'

La Sát Ma mở to mắt khi cô nhìn cậu.

Cale đã cảm thấy sợ trước cái trừng mắt của cô.

'Thủ lĩnh của Học viện La Sát?'

Cô ta là một người giống như Ron.

Ý nghĩ đó khiến cậu sợ.

Cale chậm rãi di chuyển ánh mắt.

'Mình cần nhanh chóng thoát khỏi người phụ nữ đó và nhanh chóng về nhà khách.'

- Nhân loại, ta nên làm gì với đôi đũa đây?

- Có nên để chúng về chỗ cũ không?

'Ôi.'

Khi Cale trở nên lúng túng...

- Beacrox tốt bụng đã nói với ta! Anh ta bảo rằng chúng ta nên dọn dẹp mọi thứ về lại chỗ cũ sau khi ăn sau! Hehe! Vậy nên ta đoán ta nên trả lại nó cho tên nhân viên trẻ trẻ kia!

[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ