Chương 140: Một phép màu đã xảy ra tại Ma Giáo. (3)

304 38 0
                                    

Choi Han và Choi Jung Soo tiến lại gần Cale.

Cả hai người đều đang nở hai nụ cười khác nhau, nhưng cũng tương tự nhau theo một cách nào đó. Song Cale thì không thấy được điều ấy.

‘… Ồ.’

‘Nó hoàn toàn bị phá nát rồi.’

Sân tập đã hoàn toàn bị phá huỷ. Có lẽ sàn đá kia vẫn sẽ được coi là ‘nguyên vẹn’ nếu nó chỉ bị nứt ra, chứ không phải là bị lật cả lên và bị huỷ hoại đến mức nó chẳng ra hình ra dạng gì nữa.

Cale chắc chắn sẽ bị thương, hoặc bị dính đầy bụi bẩn nếu không nhờ vào tấm khiên của Raon.

Rồi Cale nhìn vào hai người họ, thờ ơ lên tiếng.

“Giải quyết xong chưa?”

Cậu chỉ hỏi một câu như vậy mà không nói thêm gì nữa.

“Rồi ạ, Cale-nim.”

“Ừ.”

Hai câu trả lời của họ tuy ngắn gọn, nhưng giọng điệu lại vô cùng thoải mái.

“Vậy thì tốt.”

Song Cale đứng lên như thể cậu cũng không còn lý do gì để ở lại đây nữa.  u có vẻ như hai người họ trong lúc đấu đã có một cuộc trò chuyện, nhưng điều đó không phải việc của Cale.

Dựa trên biểu cảm của họ, họ trông khá thoải mái, như thể những chuyện từng bị chôn sâu giấu kín giờ đây đã được gỡ bỏ.

‘Vậy chắc là đủ rồi.’

Cả hai đều đã là người lớn cả rồi, vậy nên có lẽ cậu cũng không cần chăm lo cho họ lắm đâu.

Cale điềm đạm quay người và bắt đầu bước đi. Thành thật mà nói thì cậu cũng không hề lo nghĩ gì nhiều.

Rồi Thái giám trưởng Wi đã nhanh chóng theo sau sau khi thấy cậu đang rời đi.

‘Trời ơi.’

Ông đang vuốt dọc mu bàn tay được giấu sau lớp tay áo dài của mình.

Nó nổi đầy da gà.

‘Mình không hề biết rằng năng lực của Quỷ Kiếm là ở mức này.’

Trận đấu tập này đã đủ để chứng mình rằng cậu ta thực sự đã đánh bại Thánh Kiếm.

‘Cậu ta mạnh hơn Thánh Kiếm.’

Quỷ Kiếm và Chiến binh Choi Han đáng kính…

Những con yong họ tạo ra… Hai người họ chắc chắn đã sử dụng thứ gì đó tương tự như linh lực khi hai con yong ấy xuất hiện.

Ông đã nghe được thông tin rằng Quỷ Kiếm đang điều khiển một con yong.

Nhưng để con yong ấy có thể chi tiết, tinh tế đến vậy… liệu việc tạo ra một thứ như vậy với một luồng aura tương tự như linh lực là khả thi sao?

Nó có thực sự vẫn còn ở trong phạm vi của kiếm thuật không?

‘Ừm, mình đoán những đòn công của Hoa Sơn phái cũng toả ra mùi thơm. Có lẽ nó cũng khá giống nhau.’

[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ