Chương 90: Sao cậu lại ở đó? (5)

596 51 24
                                    

"Th, Thiên Kiếm?"

Cale hướng ánh mắt của mình về phía giọng nói run rẩy. Dokgo Chang. Anh ta trông có vẻ khá đờ đẫn khi đứng đó và không thể che giấu được nỗi kinh ngạc. Và trông mặt anh cũng đỏ bừng lên.

"Võ thuật của Kiếm Vương, sức mạnh của Kiếm Vương-"

Anh ấy không thể nói ra được một câu hoàn chỉnh.

- Nhân loại, chuyện gì đã khiến cho tên đó hành động như vậy thế? Nó có tuyệt không?

Cale đã nghe được giọng của Raon trong tâm trí nhưng ngay lập tức cảm nhận được ai đó đang đứng đằng sau cậu và tức khắc quay về hướng đó.

"Song Yi."

Lão Ho nao núng.

Quyền Vương Mok Hyeon. Người đang đứng cách xa nhất trong nhóm của Cale... Người chỉ đơn giản là đang quan sát khu vực khi đứng cạnh bên cháu gái của mình đã bước lên. Dù cho ông không thể giấu đi sự bàng hoàng của mình.

"Thiên Kiếm thật sự có tồn tại sao?"

Lão Ho gật đầu với gương mặt cứng đờ và đáp với giọng kính trọng.

"Đó là sự thật, tiền bối Quyền Vương."

Tất cả những người khác đều há hốc mồm cảm thán vào lúc đó.

"Q, Quyền Vương...!"

Một trong những ngôi sao mới đã vô thức lẩm bẩm trước khi hít một hơi sâu trong sự kinh ngạc.

Đồng tử của Dokgo Chang run rẩy.

"... Tiền bối Quyền Vương...?"

Cái nhìn của Dokgo Chang khiến Quyền Vương nhìn Cale trong giây lát. Quyền Vương đáp lại ngay khi Cale khẽ gật đầu.

"Đúng. Đó là thứ mà mọi người gọi ta trong quá khứ. Nhưng giờ thì ta chỉ còn là một người đàn ông tầm thường mà thôi."

Tuy nhiên, không ai tin đó là sự thật.

Quyền Vương là ai?

Trong số những chuyên gia từ thế hệ cũ, ông đã chỉ sử dụng nắm đấm của mình để leo lên hàng ngũ năm người đứng đầu tại Đồng bằng Trung tâm.

Cũng có một lý do đặc biệt nữa khi mà những ngôi sao mới lại biết về Mok Hyeon, dù cho ông đã là một chuyên gia thuộc thế hệ cũ.

'Một người đến từ một gia đình tầm thường nhưng vẫn thành công lên được đến đỉnh cao.'

Mok Hyeon không hề xuất thân từ Ngũ đại Gia tộc, hay thậm chí là một gia tộc được biết đến.

Ông xuất thân từ một gia đình bình dân tầm thường cho đến khi danh tiếng của ông bắt đầu lan ra khắp Phe Chính thống ở một thời điểm nào đó.

Một người mà sẽ học được mười điều nếu như bạn chỉ dạy ông một điều.

Ngoài ra, cũng là một người mà biết được rằng những điều kiện cần thiết cho điều thứ mười một.

Đó được coi là tài năng thiên bẩm của Quyền Vương.

Kết quả là, mọi võ sĩ đến từ gia đình ở mức trung bình hay gia đình tầm thường bé nhỏ và những võ sĩ có một hậu phương không mấy vững chắc đều rất thích các chuyên gia thuộc thế hệ cũ, nhưng người mà sử dụng vũ khí tương tự như họ cùng với Quyền Vương.

[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ