“Cảm giác như mình đã trở thành một bức tranh vậy.”
Thiên Ma đáp lại lời tự lẩm bẩm của Cale.
“Đúng thế, một bức tranh-.”
Song một bên khoé môi của Cale lại giật lên sau khi nghe thấy nó.
“Nó không quan trọng lắm với ta đâu, nhưng ngài đang ở chức vị Thiên Ma đấy. Có ổn không nếu biến thành một bức tranh, để người ta nhìn như thế?”
Bát Các và Bát Quân… Không, hiện giờ đã lại Thất Các và Thất Quân, đại diện của những nhóm ấy đều đang ở đây.
Một vài người trong số họ, như Gong Các Chủ, có vẻ không thích thú lắm với tình hình hiện tại.
Hơn nữa, những người từ Chính Phái và Tà Phái cũng đang đứng đó với một vẻ mặt đờ đẫn ngẩn ra.
“Thiếu gia Kim.”
Rồi Thiên Ma điềm tĩnh nói.
“Ta đã luôn là một bức tranh rồi.”
Hắn nói, và bắt đầu ngồi lên một vị trí cao hơn những nơi khác với tư thế đoá sen.
“Thiên Ma chính là biểu tượng sức mạnh của Ma Giáo, nó sẽ khiến ta sống như một tồn tại mà thậm chí không còn là con người nữa, sống như một tồn tại luôn phải nhận lấy những ánh mắt từ những người thuộc Ma Giáo.”
“Đó là lý do ngài là một bức tranh?”
“Đúng. Hơn nữa, thể hiện ra tình trạng của ta sẽ gây một ảnh hưởng cực kỳ lớn lên không chỉ Ma Giáo mà còn cả Chính Phái lẫn Tà Phái. Sự cảnh giác của họ về Huyết Giáo sẽ tăng cao.”
Song Thiên Ma mỉm cười về phía Cale khi hắn đang ngồi.
“Bởi vì ta, là Thiên Ma.”
Thiên Ma đã trở thành một cương thi sống.
Cái cách mà hắn ta nói về việc sự khiếp sợ đối với Huyết Giáo sẽ rất nhanh chóng lan ra khắp Thế giới Võ thuật…
Tuy nghe có chút kiêu ngạo, nhưng Cale không hề nói gì để phản đối nó cả.
Đó là bởi vì Trảm Thánh, người đã được nghe giải thích về Huyết Giáo cùng cương thi sống… Lão già cực kỳ bướng bỉnh ấy đã hoàn toàn xanh mặt.
“Bắt đầu thôi.”
Cale tiến đến sau lưng Thiên Ma sau khi nghe thấy nó.
“Này.”
Rồi cậu hỏi.
“Trận pháp này an toàn, đúng chứ?”
“Cậu chưa nghe giải thích à?”
“Ta có.”
Trận pháp này được tạo ra khi kết hợp trí tuệ của Hiền Ma Nhân, Tam Vệ, và Thiên Ma.
Nó thậm chí còn mạnh hơn cái mà Cale đã thấy lần trước.
‘Hắn ta nói rằng nó có thể chịu đựng gấp hai mươi lần à?’
Tương tự như cái trận pháp ở toà nhà kia, thứ không cho phép khói tử mana lọt ra ngoài…
Trận pháp hiện tại cũng có khả năng như vậy, nhưng sức chịu đựng và hiệu quả là gấp hai mươi lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn Bắn
Genel KurguTác giả gốc: Yoo Ryeo Han Tên truyện gốc: Trash Of The Count's Family_망나니가 되었다 Người dịch: xyb/twrli Note: dịch phi lợi nhuận đó hahahahahahahahaha... đau lưng quá. tui dịch tiếp từ chap 82 của bạn @ChoiCale294, tui hong bít bạn có nghỉ update chưa...