Ron có vẻ đang thắc mắc.
"Gae-il?"
Ron chưa từng nghe về cái tên ấy vì ông không tham gia cuộc gặp mặt với Hoàng đế. Raon nhanh chóng bay đến gần Ron.
"Ông nội Ron! Hoàng đế đã gọi Nhân loại của chúng ta là Ga-"
Raon đã bị cắt ngang.
"Trưởng nhóm! Hãy chọn một cái tên mới nào."
Cale dùng tay bịt miệng Raon lại khi cậu giục Sui Khan.
Lông mày của Cale hơi cau lại ngay khi trông thấy những nếp nhăn nhỏ xuất hiện dưới mắt Ron.
Sui Khan lại không quan tâm đến nó, anh nhàn nhã cầm tách trà lên.
"Tôi đã nghĩ về những cái tên rồi. Tôi biết những cái tên sẽ phù hợp với thế giới này."
"... Nghe thử xem."
Cale cảm thấy hơi bất an nhưng cậu đã quyết định sẽ thử lắng nghe. Còn Sui Khan trông có vẻ thích thú khi bắt đầu nói mà không hề do dự.
"Được rồi, cậu nhóc Han vẫn sẽ là Choi Han."
Beacrox nhìn Choi Han với ánh mắt kỳ lạ, nhưng Choi Han lại không để ý và chỉ gật đầu.
"Toonka sẽ là Du Kang. Họ Du, tên Kang."
'Ồ.'
Cale nghĩ đây là chuyện bình thường. Nghe nó có vẻ phù hợp vì nó giống như tên của một kẻ trùm trong một băng cướp.
"Hô! Du Kang! Nghe có vẻ mạnh mẽ đấy! Ta thích nó. Kahahahaha!"
Toonka cũng thích nó. Sui Khan nhìn về phía hai cha con Molan ngay khi Cale chuẩn bị hài lòng mỉm cười.
"Ông Ron, tên của ông sẽ là Moan On. Họ Moan, tên On. Anh Beacrox là Moan Bi Roh. Tương tự như vậy, cũng là họ Moan và tên Bi Roh."
Rồi anh nói thêm.
"Tôi đã cố gắng đặt làm sao cho gần giống với tên của hai người nhất có thể."
'Ừm.'
Nó không tệ lắm.
"Nhóc Raon vẫn sẽ giữ là Raon Miru."
"Tuyệt! Tên của ta rất vĩ đại và hùng mạnh!"
"Đúng vậy. Còn tôi là Lee Soo Hyuk."
Cale quay về phía Sui Khan. Cale, cậu đang nhìn vào người tự gọi mình là Lee Soo Hyuk, đã nhanh chóng nhận ra ánh mắt của Lee Soo Hyuk cũng đang hướng về mình.
"Cale sẽ là Kim-"
Kim. Cale tự hỏi rằng không biết liệu Trưởng nhóm có ý định nói rằng là Kim Rok Soo hay không khi cậu nghe thấy cái họ ấy. Cậu đã nghĩ rằng nó sẽ khá kỳ lạ nếu được gọi là Kim Rok Soo ở đây.
"Kim Gae-il."
Tuy nhiên, Cale đã nhăn mặt lại sau khi nghe những gì Lee Soo Hyuk nói.
"Ta không thích nó! Ta không thích Gae-il vì vài lý do nào đó!"
Raon ngay lập tức quyết liệt phản đối. Cậu nhóc liên tục lắc đầu mình từ bên này sang bên kia.
"Haha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn Bắn
General FictionTác giả gốc: Yoo Ryeo Han Tên truyện gốc: Trash Of The Count's Family_망나니가 되었다 Người dịch: xyb/twrli Note: dịch phi lợi nhuận đó hahahahahahahahaha... đau lưng quá. tui dịch tiếp từ chap 82 của bạn @ChoiCale294, tui hong bít bạn có nghỉ update chưa...