'Lại nữa.'
Thái giám trưởng Wi ngậm miệng lại ngay sau khi cảm nhận được aura của Cale.
Điều này đặc biệt đúng với lão Ho, người đang đối mặt trực tiếp với cái thứ aura đó.
'Nghiêm túc đấy, người này-'
Cậu ta đã sống một cuộc đời thế nào để mà có thể toả ra được một loại aura thế này?
Liệu đây có phải là cảm giác khi gặp được Hoàng đế không?
"Đầu tiên."
Cale lên tiếng vào lúc đó.
Cậu đang rất thư giãn, không hề giống một người đã ném ra một trái bom cực nặng với những lời phát biểu của mình.
Cậu đang nói một cách điềm tĩnh.
"Đầu tiên, làm ơn hãy mang Thánh Kiếm đến đây cho ta."
Đôi mắt của lão Ho mở to.
"T, Thánh Kiếm?"
"Vâng, đúng vậy thưa ngài."
Lão Ho ngay lập tức ngậm miệng lại sau khi trông thấy ánh mắt của Cale, thứ mà như đang hỏi rằng "có vấn đề gì hay sao".
'Đang có một cương thi sống bên trong gia tộc Namgung nhưng ngài ấy lại muốn mình đưa Thánh Kiếm tới đây bây giờ sao?'
'Chuyện đó không có ý nghĩa gì cả, đúng không?'
"Ừm, thưa Thiếu gia-nim... Liệu Thánh Kiếm có biết gì về c, cương thi sống không?"
"Ông ta không."
Thánh Kiếm không biết gì cả.
'Cái ông lão mà có loại tư tưởng vô cùng cổ hủ đó sẽ tìm ra về cương thi sống ở đây sao?'
Tâm trí của lão Ho trở nên hỗn loạn.
Nếu mọi thứ xảy ra không đúng hướng, mọi thứ sẽ trở thành một mớ hỗn độn.
Lão vô thức lên tiếng.
"Thưa Thiếu gia-nim, tôi nên báo cáo lên phía trên trước-"
Ừ, đúng vậy. Hãy báo cáo với Liên minh Võ thuật trước.
Rõ ràng là Thánh Kiếm sẽ chối bỏ thông tin về cương thi sống và Huyết Giáo.
Tuy nhiên, Thánh Kiếm sẽ không còn lựa chọn nào khác nếu Liên minh Võ thuật tham gia vào.
Chính là vào lúc đó.
"Báo cáo lên trên?"
Cale cau mày.
"Ai lại ở trên cả ta cơ?"
Phát biểu đầy tôn trọng của cậu ngay lập tức trở nên vô cùng thân mật.
Tuy nhiên, lão Ho không nhận ra nó lắm.
'Ư!'
Một luồng aura mới trong một khắc đã lấp đầy căn phòng như thể những áp lực từ trước đó cho đến bây giờ chỉ là một trò đùa.
Lão Ho cảm thấy như lão đang bị thống trị bởi áp lực này.
Lão siết chặt đôi tay đang run rẩy của mình lại với nhau và gần như không thể ngẩng đầu lên để nhìn Cale.
Cale nhìn xuống lão khi nói.
"Thái giám trưởng Wi."
Tuy vậy, cậu lại gọi cho Thái giám trưởng Wi thay vì lão Ho.
"Vâng, thưa Thiếu gia-nim."
"Ai ở trên cả ta thế?"
Thái giám trưởng Wi nuốt nước bọt.
Loại áp lực kinh khủng này... Loại aura này...
Người nào ở trên cả vị Thiếu gia đứng trước mặt ông này...
"K, không ai cả, thưa ngài."
Không có một ai cả.
Cậu ta không phải là một người đến từ thế giới này, nơi được cai trị bởi Hoàng đế.
Thực tế, cậu ta thậm chí cũng có thể không phải là con người.
Một sự tồn tại bí ẩn...
Cậu ta là một người đưa tin.
'Bệ hạ-'
Thái giám trưởng Wi đã nghĩ đến gương mặt của Hoàng đế, nhưng ông không thể xếp Hoàng đế cao hơn Cale.
Cale không phải là một người sống trong lãnh thổ của Hoàng đế và có thể rời đi bất cứ lúc nào.
'... Không có ai sao?'
Đôi mắt của lão Ho mở to.
'Không có ai ở trên cậu ta sao?'
'Sao có thế chứ?'
'Không phải đây là một người thuộc Hoàng tộc sao?'
'Không phải tất cả những người sống ở đây đều để Hoàng đế lên trên mình sao?'
'Cậu ta đang nói dối sao?'
'Không.'
'Nó không hề khả thi.'
'Cậu ta bảo rằng ông ta là Thái giám trưởng Wi. Cậu ta đã nói rằng ông ta là Thái giám trưởng!'
Lão không hề chắc chắn về danh tính của Chiến binh Wi đáng kính, nhưng danh hiệu Thái giám trưởng Wi đã làm sáng tỏ tất cả mọi thứ rằng ông ta là một thành viên thuộc Đông Cung.
Lòng trung thành của Đông Cung đối với Hoàng đế là tuyệt đối, hơn tất cả các tổ chức khác.
Không giống như Cẩm y vệ, Đông Cung là một nơi mà chỉ có thể sống sót với lòng trung thành cao.
'... Nhưng một thành viên của Đông Cung lại vừa nói rằng Hoàng đế không hề ở trên Thiếu gia Kim.'
Trong trường hợp đó, người này là ai?
Danh tính của cậu là gì?
Cậu ta nắm giữ một tấm bảng vàng mà chỉ được trao cho người có huyết thống Hoàng tộc.
Hơn nữa, võ thuật của cậu ta còn ở một trình độ mà ngay cả lão, một Trưởng lão, cũng cảm thấy nghẹt thở chỉ với aura.
Thêm vào đó, cậu ta còn có những khả năng đặc biệt và biết về Huyết Giáo, một thứ mà ngay cả Liên minh Võ thuật cũng không hề chú ý đến.
'Không có gì cả, mình không thể nhìn thấu được bất cứ thứ gì về người này.'
Lão còn không thể hiểu nổi dù chỉ là một ít về người này.
Đôi khi, không biết gì cả cũng có thể đem lại cả một nỗi hãi sợ kinh hoàng.
'Có lẽ còn hơn cả Huyết Giáo-'
Cậu ta có thể còn là một tồn tại đáng sợ hơn nữa.
Lão Ho đã nghĩ như vậy trong một vài giây.
Và ngay lúc đó.
"A."
Lão thở gấp.
Cái aura nghẹt thở đó đã biến mất.
Sự thay đổi còn không mất đến vài giây.
"Trưởng lão-nim, hãy nghĩ về nó một cách đơn giản thôi."
Người này có thể thay đổi bầu không khí quá dễ dàng...
Cậu ta vỗ vai lão Ho trong khi nói.
"Làm ơn hãy đưa Thánh Kiếm đến. Và một khi cuộc trò chuyện với Thánh Kiếm đã kết thúc, ngay lập tức trình báo cho Liên minh Võ thuật, à không, chỉ cần báo với Thủ lĩnh Cái Bang là được. Chúng ta không biết rằng liệu trong Liên minh Võ thuật có gián điệp hay không. Ngài có hiểu không?"
Chỉ có một đáp án mà lão Ho có thể đưa ra.
"Vâng, thưa Thiếu gia-nim."
Bộp bộp.
Cale nhẹ nhàng bỏ tay và mỉm cười.
"Thật tốt. Ta rất vui khi chúng ta có thể hiểu nhau thế này."
Lão Ho chỉ gật đầu mà không thể nhìn vào mắt Cale.
"Tôi sẽ quay lại ngay, thưa ngài."
Lão vô thức cúi đầu thật sâu xuống và nói với Cale như thể cậu là một người cao cao tại thượng, và rồi rời đi về phía cửa.
Song lão lại nghe thấy giọng của Cale vọng đến từ đằng sau.
"A."
Giọng cậu vẫn rất thoải mái.
"Nhân tiện, đừng nói cho Thánh Kiếm bất cứ điều gì. Ngài sẽ cần phải đưa ông ta đến đây khi mà ông ta không biết bất kỳ một thứ gì cả."
"V, vâng, thưa ngài!"
Kéttt-
Lão Ho mở cửa.
Lão chạm mắt với Chiến binh Moan đáng kính, người đang đứng ở trong hành lang. Ông ta nở nụ cười hiền từ.
'Mau nhanh chóng rời khỏi đây nào.'
'Phải thoát khỏi quán trọ trong lúc này đã.'
Đó là suy nghĩ của lão Ho.
Rồi lão lại nghe thấy giọng của Cale ngay sau mình.
"Và trong khi ta đang gặp mặt Thánh Kiếm, hãy đưa những tân tinh và gia tộc Dokgo ra ngoài."
Cale đưa cho lão Ho một yêu cầu khi cậu gật đầu.
'Đúng vậy, mình cần phải đuổi tất cả bọn họ ra ngoài.'
Điều kiện để moi được vài thứ thông tin từ Thánh Kiếm và gia tộc Namgung, là cậu phải chắc rằng không có ai ở xung quanh đây.
'Có rất nhiều võ sĩ có thính giác khá tốt, vậy nên ai mà biết được về những gì họ có thể sẽ nghe thấy?'
Một vài người trong số họ cũng rất giỏi trong việc lén lút.
Nó sẽ khá tồi tệ nếu như có một số hạn chế xuất hiện trong thoả thuận của Cale vì có ai đó đã nghe được thứ mà họ không nên nghe.
Đó là lý do vì sao cậu đã nói điều này với lão Ho.
"Ta muốn giảm số lượng những đôi tai sẽ nghe thấy chúng ta xuống nhiều nhất có thể."
Lão Ho mơ hồ cảm thấy được những giọt mồ hôi chảy xuống từ lưng mình.
Lão có cảm giác bản thân có thể hiểu được ý nghĩa đằng sau những lời ấy.
'... Ngài ấy đang ám chỉ việc sẽ không thể đảm bảo được mạng sống của họ nếu họ không rời đi...!'
Giảm thiểu số lượng những đôi tai có thể nghe được cuộc trò chuyện nghĩa là đuổi họ đi hoặc giết chết họ.
Đó là hai cách duy nhất mà lão Ho có thể nghĩ ra.
'Chết tiệt!'
'Đáng ra mình chỉ nên sống lặng lẽ như một lão già!'
'Thế quái nào mình lại bước ra và rồi kết quả là gặp phải một người quá mức nguy hiểm như vậy?!'
Lão Ho vô cùng tức giận, nhưng lão chỉ có thể đưa ra một câu trả lời duy nhất.
"Vâng, thưa Thiếu gia-nim."
Ông cười một cách lịch sự trước khi cúi đầu và nhanh chóng hướng ra ngoài.
"Trưởng lão-nim!"
Lão bước ra khỏi phòng và liếc nhìn người Thủ lĩnh trẻ của Cái Bang, người mà đang tiến đến gần lão.
Thủ lĩnh trẻ đang là tương lai của Cái Bang.
"Có chuyện gì sao?"
Và lão cũng chỉ có thể trả lời Thủ lĩnh trẻ với một câu.
"Hãy nghe theo ta nếu cậu muốn sống."
Chỉ có vậy.
Lão nhìn vào biểu cảm vô cùng sốc của Thủ lĩnh trẻ và những tân tinh khi lão cảnh cáo họ.
Lão cũng cần nói cho gia tộc Dokgo điều tương tự.
"Chúng ta hiện đang ở trên một chiến trường."
'Đúng.'
'Dù rằng hiện tại nó đang khá yên ắng, nhưng đây chắc chắn là một chiến trường đầy chết chóc và hiểm nguy.'
Nơi này...
"Ron."
"Vâng, Thiếu gia-nim."
"Raon muốn ăn kẹo trái cây."
Rồi Cale chỉ về phía cạnh bên mình.
"Ông nội Ron! Ta muốn kẹo trái cây!"
Ron cười hiền và đáp.
"Tôi sẽ nói với Beacrox."
"Cảm ơn ông!"
Cale ngả người ra sau ghế và nhàn nhã chờ đợi Thánh Kiếm.
***
"Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?"
Đạo sĩ Un Myung thuộc Côn Lôn phái nói với hoà thượng Jeong Hye.
"Đúng thật. Chuyện gì đang có thể xảy ra vậy chứ?"
Jeong Hye cũng đáp lại một cách tinh ý trước khi nhìn qua bên kia.
Tuy nhiên, Thủ lĩnh trẻ của Cái Bang vẫn giữ miệng mình kín bưng dù cho có nhận lấy bao nhiêu cái nhìn dò xét.
"Ahem."
Dokgo Chang không thể giấu được sự khó chịu của mình khi anh đứng đó và khoanh tay lại.
Thủ lĩnh trẻ của Cái Bang đã phản ứng lại với anh.
"Chiến binh Dokgo đáng kính, chúng tôi cũng đã chuẩn bị một chỗ trên tầng một, vì vậy nên ngài cũng có thể đến đó."
"Haaa."
Dokgo Chang lên tiếng chế giễu trong sự bán tín bán nghi trước khi lắc đầu.
"Ta không thể làm vậy được. Tại sao tất cả mọi người lại không vào quán trọ và uống một chút nước đi?"
"..."
"Thấy chưa, các người đều đang đứng xung quanh đây, vậy nên làm sao mà ta có thể đi được?"
"Đúng vậy, thưa chú."
Dokgo Ryeong chêm vào.
Các tân tinh và gia tộc Dokgo hiện đang đứng ở đằng sau quán trọ, ở một vị trí nơi mà họ có thể trông thấy được nhà khách, dù cho lão Ho đã chuẩn bị một chỗ trên tầng một quán trọ.
Tất cả bọn họ đều đang nhìn về phía nhà khách, nhưng không một ai có thể tiếp cận nó cả, như thể có một bức tường đang chặn họ lại.
Thủ lĩnh trẻ của Cái Bang liếc trộm qua bên kia. Un Seon, người đang đứng đó một cách kiên nhẫn... Người mà đến từ Liên minh Võ thuật đang đứng cạnh cô...
Người đó vẫn không ngừng cau mày từ sớm.
'Chết tiệt. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?'
Người này, người mà không thể nhìn ra bất cứ thứ gì về Thiếu gia Kim và nhóm của cậu vì kỹ năng ẩn mình đã bị phát hiện, đã phải ra khỏi nhà khách sau khi nghe thấy nhận xét của lão Ho.
'... Động lực của thế giới Võ thuật có lẽ sẽ thay đổi.'
'Ngài đang nói cái gì thế? Tôi cần thông tin chính xác để cung cấp cho Liên minh, vậy nên làm ơn hãy nói cho tôi biết tất cả chi tiết.'
'Heh.'
Lão Ho mỉa mai.
'Chỉ cần ngồi yên thôi. Nếu ngươi dám di chuyển sai một bước, thì mạng sống của ngươi hay của ta đều sẽ không còn là vấn đề nữa. Tương lai của Liên minh Võ thuật có thể sẽ gặp nguy hiểm.'
Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra ngay bây giờ vậy?
Người này, một thành viên thuộc Quân đoàn Nguyệt Lang, một tổ chức cá nhân là đầy tớ trung thành của Thủ lĩnh Liên minh Võ thuật, đang không ngừng cau mày.
'Mmm.'
Rồi gã rên rỉ một cách khó chịu và nhìn ra sau mình.
"Ngài ấy đang khá tức giận."
Vị cựu tộc trưởng của gia tộc Namgung, và cũng là một trong Ngũ Thánh thuộc Phe Chính thống, Thánh Kiếm.
Ông đang bước vào sân sau mà không hề che đậy sự hiện diện của mình.
Hai người đến từ gia tộc Namgung theo sau ông.
"Ừm."
Thành viên của Quân đoàn Nguyệt Lang... Đôi mắt của gã và Dokgo Chang tối sầm lại.
"Ngài ấy trông rất bình tĩnh."
Lão Ho, người đang bước đi bên cạnh Thánh Kiếm, người đang toả ra một loại khí chất đầy hung tợn...
Lão trông điềm tĩnh hơn cả dự đoán.
'Ông ta không hề sợ Thánh Kiếm.'
Lão không hề chú ý tý nào đến lão già bướng bỉnh này ngay bây giờ.
Thực tế, lão chỉ đang chăm chú nhìn vào nhà khách khi họ đến gần nó.
"Chậc."
Ngay lúc đó, Thánh Kiếm trông thấy họ đang đứng cách xa nhà khách một chút và tặc lưỡi.
"Ta đã nói với họ rằng hãy đi kiếm gì đó ăn và nghỉ ngơi trên tầng một."
Rồi ông dừng bước, dù đang nói như thể chất vấn lão Ho rằng vì sao họ lại ở đây.
"Thưa tiền bối Thánh Kiếm. Chỉ có tôi và ngài mới có thể đi tiếp kể từ bây giờ."
"Ha."
Thánh Kiếm buông một tiếng thở dài trong sự hoài nghi, trước khi ra hiệu về phía Namgung Yoo Hak và Namgung Tae Wi bằng ánh mắt.
"Hai người các cháu chờ ở đây. Các cháu có thể đi đâu đó và nghỉ ngơi nếu muốn."
"Ông nội-!"
Namgung Yoo Hak hét lên như thể anh không thể làm được điều đó, trước khi nhận được ánh nhìn sắc bén từ Thánh Kiếm.
"Yoo Hak."
"... Là lỗi của cháu, thưa ông nội."
Namgung Yoo Hak cúi đầu xuống và Namgung Tae Wi vỗ vai anh trước khi tiến về phía các tân tinh.
"Hmph."
Thánh Kiếm xác nhận lại việc này và khịt mũi sau khi chạm mắt với lão Ho, trước khi tiếp tục bước vào nhà khách mà không có chút do dự nào.
Và ông truyền âm cho lão Ho, người đang cố bắt kịp bước chân của ông.
- Ta không biết rằng tại sao một thành viên của Hoàng tộc lại gọi cho ta... Nhưng nó nên là một lý do tốt khi đã yêu cầu ta đến đây.
Lão Ho nuốt nước bọt.
'Thật kỳ lạ.'
Mặc dù Thánh Kiếm đang nói điều đó, lão Ho lại cảm thấy tình huống thật lạ.
'Ông ta đã theo mình ngay khi mình rằng đi thôi sao?'
'Tại sao lại như thế?'
Tất cả những gì lão Ho đã nói là Thiếu gia Kim muốn gặp tiền bối Thánh Kiếm. Đó là tất cả, nhưng Thánh Kiếm đã đứng dậy ngay sau đó như thể điều sắp xảy ra cuối cùng cũng đến.
Và dù rằng ông đang tỏ ra rằng điều này khiến ông cảm thấy vô cùng phiền phức, nhưng lại có cảm giác rằng ông không còn lựa chọn nào khác ngoài làm theo những gì được bảo.
'Lý do là gì?'
Tất nhiên, lão Ho không hề biết lý do là gì. Thánh Kiếm không nói với lão.
'Tên khốn rác rưởi đó!'
Thánh Kiếm đang nghiến răng trong lòng.
'Tên khốn Yoo Hak đó cần phải được đưa đi tu luyện kín hay gì đó khi chúng ta quay trở lại!'
Namgung Tae Wi đã kể cho ông nghe về sự việc mà Namgung Yoo Hak đã gây ra trong quán trọ sau khi khiêu khích gia tộc Dokgo.
Namgung Yoo Hak khẳng định mình không làm gì sai, nhưng một kẻ rác rưởi ở trong gia tộc cũng sẽ là kẻ rác rưởi khi ra ngoài.
'Hắn ta đã gây sự với một thành viên Hoàng tộc sao?!'
Nếu Namgung Yoo Hak không coi thường một thành viên của Hoàng tộc, Thánh Kiếm sẽ không có lý do gì để đến gặp vị Thiếu gia Kim này.
Thành thật mà nói, khi lão Ho xuất hiện, ông đã tính đến chuyện phớt lờ lão.
'... Nhưng ta cần phải xác nhận lại trình độ võ thuật của cậu ta.'
Võ thuật của vị Thiếu gia Kim mà Namgung Yoo Hak đã nói với ông...
Có gì đó không ổn về nó.
Ngay cả La Sát Quỷ cũng được cho là khá sốc.
"Chậc."
Đây chính là lý do vì sao mà Thánh Kiếm không thể ngừng bước được, dù cho ông vẫn luôn tặc lưỡi.
'Đáng lẽ ra chúng không nên để tên khốn Yoo Hak luôn làm theo ý mình đó lớn lên!'
Con trai ông, tộc trưởng đương nhiệm của gia tộc Namgung... Tên khốn đó đã để Namgung Yoo Hak làm mọi điều mình thích bởi vì anh là con út.
'Ta sẽ phải uốn nắn lại nó!'
Tại sao lại có một tên rác rưởi như vậy tồn tại trong huyết thống nhà Namgung chứ?!
Sự phẫn nộ lấp đầy đôi mắt Thánh Kiếm.
Tuy nhiên, những bước đi của ông không hề mang theo sự nặng nề khi tiến về nhà khách.
'Ta chỉ cần xin lỗi mà thôi.'
Một lời xin lỗi để không làm tổn hại đến lòng kiêu hãnh của Hoàng gia là đủ rồi.
Hơn nữa, có vẻ như họ cũng không cần một lời tạ lỗi quá trang trọng.
'Có lẽ đó là lý do vì sao họ muốn gặp riêng ta.'
Họ hẳn đã xem xét về lòng tự trọng của Thánh Kiếm và chuẩn bị một cuộc gặp riêng.
'Ít nhất thì cậu ta vẫn biết về những thứ cơ bản.'
Một nụ cười méo mó khẽ xuất hiện trên mặt ông.
"A, ngài đã tới rồi, thưa ngài."
Ron, người đang đứng bên ngoài nhà khách, đã chào lão Ho.
"Xin kính chào, thưa tiền bối Thánh Kiếm."
Thánh Kiếm lén nhìn Ron, người đang chào ông một cách lịch sự, và khẽ gật đầu.
'Sao lão già này lại dễ dàng chấp nhận một lời chào đơn giản như vậy thế? Chẳng giống ông ta chút nào.'
Lão Ho vừa cảm thấy bối rối trước tình hình này vì lão không hề biết về sự cố của Namgung Yoo Hak.
"Mời vào trong."
Ron đẩy cửa mở.
Cạch.
"Thiếu gia-nim đang ở bên trong."
Chính vào lúc đó.
Ooong- Ooong-
Có một sự biến động cực kỳ lớn.
Lão Ho, Thánh Kiếm...
Cả hai người mở to mắt.
Họ đều không thể giấu nổi sự kinh ngạc của mình khi nhìn về phía thứ gì đó.
Vào khoảnh khắc đó...
Ầm-!
Có một tiếng nổ lớn.
Bức tường bên trái của nhà khách sụp đổ, vỡ vụn.
"Luồng aura này-!"
Sắc mặt của Thánh Kiếm ngay lập tức thay đổi.
Ông di chuyển về phía tiếng động phát ra.
'Làm sao mà có thể có được một luồng aura mạnh như vậy!'
Luồng aura chỉ vừa xuất hiện cùng với sự biến động...
Một trong các bức tường của nhà khách đã vỡ vụn ra sau khi luồng aura đó được mọi người cảm nhận thấy.
Nó cực kỳ thuần khiết và cao quý.
Đây chắc chắn là khí công của một ai đó.
'Ai lại có thể có được một khí công thuần khiết thế này?'
Loại aura đó còn mạnh hơn cả aura của Thánh Kiếm.
Ông nuốt nước bọt.
Là một chuyên gia hàng đầu thuộc Phe Chính thống, và một trong những Thủ lĩnh của thế hệ hiện tại, Thánh Kiếm không thể không bước nhanh hơn sau khi cảm nhận được luồng aura đủ mạnh để khiến ông cảm thấy áp lực.
"..."
Bên ngoài bức tường đổ vỡ...
Làn khói bụi dần lắng xuống.
Và ở bên ngoài...
Ông có thể dần thấy được những gì bị vây bên trong bởi khói cùng bụi.
Có một người đàn ông lớn tuổi đứng đó.
Người đàn ông lớn tuổi đó đang nhìn xuống tay mình.
'Là người đó.'
Thánh Kiếm có thể nhận ra rằng người này chính là người đã phá vỡ bức tường.
"Ngươi-"
Nhịp tim của Thánh Kiếm tăng lên.
Các chuyên gia nhận ra nhau.
Ông chưa bao giờ nhìn thấy gương mặt của người này.
Tuy nhiên, ông chắc chắn rằng đây là một chuyên gia thuộc thế hệ cũ hoặc một kẻ lập dị đã sống ẩn.
"Ngươi là ai?"
"Ngươi đang nói chuyện với ta sao?"
Quyền Vương phủi tay và bình tĩnh đáp.
Trông ông không hề giống một người vừa phá vỡ một bức tường.
Không, trông ông điềm tĩnh như một người vừa phá vỡ bức tường bên ngoài và đạt được một cảnh giới mới trong võ thuật.
"Mok Hyeon."
'Mok Hyeon...?'
Thánh Kiếm không hề quen với cái tên này.
Không.
Ông nhớ nó.
Khi ông còn trẻ...
Trước cả khi ông dấn thân vào thế giới Võ thuật...
Đó là cái tên của một chuyên gia, người mà có thể tự do dạo chơi khắp thế giới Võ thuật.
Quyền Vương Mok Hyeon!
Đôi mắt của Thánh Kiếm mở to.
'Quyền Vương đang ở với Hoàng gia!'
'Và cảnh giới của ông ta vượt xa ta!'
Vào lúc đó.
"Sao ngài lại phá vỡ bức tường vậy? Chủ trọ sẽ buồn lắm."
Ông nghe thấy giọng của ai đó.
Thánh Kiếm nhìn về phía giọng nói.
Thiếu gia Kim.
Là người đó.
Và rồi Thánh Kiếm đã thấy nó.
Ông cũng nghe thấy nó.
"Thiếu gia Kim."
Quyền Vương Mok Hyeon cúi đầu.
"Thật lòng cảm ơn ngài vì bài học."
Ông thấy được cảnh Quyền Vương đang cảm ơn vị Thiếu gia Kim một cách đầy chân thành.
Ông ta trông như một người đang nói với sư phụ hoặc là một vị tiền bối cực kỳ đỉnh cao trong thế giới Võ thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn Bắn
General FictionTác giả gốc: Yoo Ryeo Han Tên truyện gốc: Trash Of The Count's Family_망나니가 되었다 Người dịch: xyb/twrli Note: dịch phi lợi nhuận đó hahahahahahahahaha... đau lưng quá. tui dịch tiếp từ chap 82 của bạn @ChoiCale294, tui hong bít bạn có nghỉ update chưa...