Chương 143: Một phép màu đã xảy ra tại Ma Giáo. (6)

316 40 22
                                    

Cảm giác như thể hắn đang giữ lấy cơ thể của một người đang chết dần chết mòn vậy.

Đến mức Thiên Ma trong vô thức đã gần như bỏ tay mình khỏi người Cale. Nhưng giây phút mà hắn bắt gặp ánh mắt vẫn còn mở hé của Cale dù cậu nôn ra quá nhiều máu… Hắn đã vô cùng cẩn trọng mà hỗ trợ Cale.

“Ôi thưa Thiên Ma đại nhân!”

Song bên tai hắn lại vang lên giọng nói của Hiền Ma Nhân và trông thấy những người Cảnh Vệ kia tiến đến.

Vậy nên Thiên Ma đã dậm chân.

Ầm!

Mặt đất rung chuyển.

Ánh mắt Thiên Ma nhìn qua Hiền Ma Nhân.

“Đừng hành xử hấp tấp như vậy.”

Và Hiền Ma Nhân cùng các Cảnh Vệ dừng lại.

Họ nhận ra từ cái dậm chân đầy uy nghiêm của Thiên Ma, rằng hắn đã được giải phóng khỏi sự tẩy não và kiểm soát của một cương thi sống, nhưng hắn không hề yếu đi.

Họ thậm chí còn có thể nhìn thấy được thiếu gia Kim và nhận ra những gì họ cần làm tiếp.

“Mọi người, xin hãy lùi lại.”

Hiền Ma Nhân lên tiếng với đám người đang tụ lại.

“Chúng ta sẽ gửi kết quả đến mọi người trong một chốc nữa, vậy nên ta nghĩ rằng tốt hơn hết là mọi người không nên bàn tán về những gì mọi người chứng kiến ngày hôm nay, và xin hãy cẩn trọng chờ đợi.”

Tuy có chút thô thiển, nhưng không còn cách nào khác.

Hiền Ma Nhân cũng không hề ngăn cản người của thiếu gia Kim lại khi họ lướt ngang qua lão và bước đến cạnh bên Thiên Ma. Lão biết rằng họ không hề đến vì Thiên Ma, mà là thiếu gia Kim.

Hơn nữa, lão cũng đã nhìn thấy được thiếu gia Kim một cách rõ ràng, người mà lão đã không hề chú ý đến vào ban đầu, vì lão đã phát điên lên khi lo cho an nguy của Thiên Ma.

u nước da cùng tình trạng của Thiên Ma có vẻ là rất tốt, nhưng thiếu gia Kim lại trông khủng khiếp đến mức không ngôn từ nào miêu tả được.

‘Tại sao, ôi trời ơi-‘

Hiền Ma Nhân không thốt được lời nào.

“Nhân loại, nhân loại!”

Rồi Hiền Ma Nhân nhắm chặt mắt sau khi nghe được giọng nói của một thần thú trẻ tuổi sau lưng lão. Những cảm xúc của lão khi nhìn vào thiếu gia Kim sau sự phấn khởi vì được nhìn thấy Thiên Ma, người hệt như đứa con trai của lão, người đã sống sót, đã khiến bàn tay của một người mà Chính Phái gọi là ác ma run lên.

Và cũng có một người khác với bàn tay run rẩy.

Cale.

‘Con mẹ nó!’

‘Mình biết ngay là nó sẽ thế này mà.’

- Khụ khụ.

Tên rẻ tiền vờ ho khan vài tiếng mà không nói gì cả.

- Ta nghĩ ta sẽ cần nôn ra thêm vài lần máu nữa! Cậu sẽ cảm thấy tốt hơn thôi! Hãy giảm bớt gánh nặng cơ thể nào!

Tên mít ướt hào hứng nói với cậu như thể muốn động viên khích lệ cậu. Lão ta trông có vẻ rất phấn khích vì hyung và các noona của lão đã tỉnh dậy và tràn đầy sức mạnh.

[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ