Cả hai người họ đều trông như không thể kiềm chế nổi xúc cảm của mình dù cho Cale đang thể hiện sự bất an của bản thân.
“Hứccc-!”
“Hức, hức-“
Rốt cuộc Cale lại phải mở miệng lên tiếng vì họ thực sự như sắp khóc đến nơi vậy.
“Như các ngài đã biết, quá trình này sẽ diễn ra khác với những gì ta đã từng thực hiện trong các cuộc thanh tẩy trước.”
Namgung Tae Wi và Thiên Ma… Cuộc thanh tẩy giờ đây sẽ hoàn toàn khác so với cách mà hai người này đã được thanh tẩy.
“Chính xác hơn, nó sẽ là một phương pháp được nâng lên một bậc.”
Vì Thiên Ma hiện tại cũng sẽ tham gia.
u Cale lại khẽ cau mày về phía Thiên Ma.
Tiểu đoàn trưởng Ma Luật lại lên tiếng vào lúc đó.
Ma Luật Quân. Nếu Luật và Lễ Các của Gong Các Chủ là nơi để họ nói về các luật lễ và lễ nghi của Ma Giáo, thì Quân đoàn này là nhóm những người sẽ trừng phạt những kẻ làm trái với luật của Ma Giáo dưới cái tên của Ác Ma.
Chỉ riêng việc nhắc đến ngục tù của Ma Giáo thôi cũng đủ để khiến Thế giới Võ thuật khiếp sợ. Song bởi vì Ma Luật Quân cũng chịu trách nhiệm về ngục tù, ngay cả thành viên Ma Giáo cũng sẽ cảm thấy sợ hãi khi họ gặp ai đó đến từ Quân đoàn này.
Thủ lĩnh của Ma Luật Quân… Người này đã lên tiếng.
“Tôi thực sự, cực kỳ cảm kích về tất cả những gì mà Thiên Ma đại nhân cùng thiếu gia Kim-nim đã làm cho một kẻ đầy xấc xược như tôi, hức!”
Ông ta còn khóc nấc lên xúc động hơn cả vị Các Chủ là cương thi sống đứng cạnh.
Ngoài ra thì, nói đúng hơn, Tiểu đoàn trưởng Ma Luật chính là người sau khi biết được rằng mình là một cương thi sống đã hét lên rằng bản thân ông đã gây ô uế cho Ma Giáo, và yêu cầu được xử tử thay vì được thanh tẩy.
“Kẻ hèn mọn nhỏ nhoi như tôi đây đã cảm thấy đủ vui mừng vì có thể giữ được sự tỉnh táo thế này rồi! Hức!”
Rầm, rầm.
Tiểu đoàn trưởng, trong khi quỳ xuống, ông đã dập đầu mình… phải gọi là đập đầu mình xuống nền đất tận hai lần.
Nhưng Cale lại cảm thấy thật khó coi. Vậy là cậu lại quay sang Thiên Ma.
“Bắt đầu ngay đi.”
Đúng như những gì vị Tiểu đoàn trưởng đã nói, hai người họ đều rất ổn định dù cho họ đã nhận ra bản thân chính là cương thi sống.
Họ không hề có dấu hiệu cho việc tự huỷ.
Rồi một nụ cười nhỏ hiện lên trên gương mặt cộc cằn của Thiên Ma.
“Ừ, hãy bắt đầu nào.”
Hắn thêm vào.
“Đây sẽ là cuộc thanh tẩy đầu tiên chúng ta làm cùng nhau.”
Thế là ánh mắt của Cale lại càng trở nên khó chịu hơn nữa.
Giọng điệu của Thiên Ma khiến cậu rất muốn nói gì đó đáp lại, nhưng lời vừa nói của hắn lại không gì có thể phủ nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn Bắn
General FictionTác giả gốc: Yoo Ryeo Han Tên truyện gốc: Trash Of The Count's Family_망나니가 되었다 Người dịch: xyb/twrli Note: dịch phi lợi nhuận đó hahahahahahahahaha... đau lưng quá. tui dịch tiếp từ chap 82 của bạn @ChoiCale294, tui hong bít bạn có nghỉ update chưa...