Chương 95: Sao cậu lại ở đó? (10)

650 53 6
                                    

Người dịch có lời muốn nói!
- Tui đổi "Đồng bằng Trung tâm" thành "Trung Nguyên" nhé~
- Mọi người lên page "Cale Henituse thích hộc máu lắm hả?" để xem thêm update về tên cũng như về novel nhé.

***

Thật hiếm khi Thái giám trưởng Wi cau có như vậy. Hẳn là vì tâm trí ông vừa bị đảo lộn lại sau nghe thấy được câu trả lời ngu ngốc đó.

"C, cương thi s, sống-"

Người này đang nói lắp.

Thái giám trưởng Wi thật sự không tin.

'Một người như vậy là Trưởng lão của Cái Bang? Ta nghĩ rằng họ sẽ rất giỏi trong tình báo và thông tin chứ..."

"Haaa."

Ông không thể không thở dài

Có rất nhiều thứ mà ông muốn nói với ông lão trông thật sự rất ngu ngốc này, nhưng ông đã dừng lại. Ánh mắt của ông ngay lập tức trở nên dè dặt hơn khi nhìn vào Cale.

Gật.

Cale gật đầu khi họ chạm mắt và chỉ vào Quyền Vương.

Cale đang nói với ông rằng không nên gây ra rắc rối ở đây.

Thái giám trưởng Wi lấy lại bình tĩnh. Ông thấy có chút xấu hổ.

'Không thể tin được ta đã thể hiện một khía cạnh như vậy cho một người đến từ nơi khác?'

Ông cảm thấy cực kỳ xấu hổ với tư cách một người làm việc trong Hoàng gia.

"Sao ngài không đi sắp xếp dọn dẹp lại phòng kế bên nhỉ?"

Vào lúc đó, Ron... Người có tên là Chiến binh Moan đáng kính tại nơi này, đã chỉ vào căn phòng kế bên cho Thái giám trưởng Wi.

Thái giám trưởng Wi cho Ron một cái nhìn kỳ lạ, vì Ron đã làm những công việc mà ông thường làm, trước khi theo sau Cale.

"Trưởng lão Ho! Ngài làm gì vậy? Đi thôi!"

Thái giám trưởng Wi nói với lão Ho thật khẽ nhưng tông giọng lại mang ý mắng ông, thứ mà khiến cho lão Ho cũng nhanh chóng bắt kịp đằng sau Thái giám trưởng Wi.

Cale, người đang bước đi mà không hề quan tâm đến những chuyện đó, chạm mắt với Mok Hee.

Cale đấu tranh tư tưởng một lúc trước Mok Hee, người đang cúi nhẹ đầu trước mặt cậu.

'Dù thế nào đi nữa thì ông ta vẫn đạt được sự giác ngộ nhờ vào mình và đang trong giai đoạn đó nhỉ?"

Cale đã đóng một vai trò trong việc này của Quyền Vương.

Đó là lý do vì sao mà Cale nói điều này với cháu gái của Quyền Vương,

"Bạn của ta sẽ đứng canh gác, vậy nên đừng lo lắng. Ta chắc chắn tiền bối Quyền Vương đã đạt được sự giác ngộ."

Mọi thứ sẽ ổn thôi nếu như Choi Han và Trưởng nhóm đang ở đây.

- Nhân loại, ta cũng theo ngươi nữa!

Như thường lệ, Raon vô hình ngay lập tức đuổi theo sau Cale khi lão Ho bước ra.

- Nhân loại, ta sẽ bảo vệ ngươi ở đây! Ta cũng đã nghiên cứu cách để tạo ra sương mù độc rồi! Ta cũng mang theo cả thuốc ngủ nữa! Nhân loại, chỉ cần nói với ta thôi! Ta sẽ cho bọn chúng ngủ hết!

[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ