Chương 91: Sao cậu lại ở đó? (6)

617 49 6
                                    

Con đường vào quán trọ khá yên bình.

Ít nhất thì Cale nghĩ thế.

Tuy nhiên, cả hai nhóm người bắt đầu đi với cậu vào ban nãy đang trở nên khác thường hơn.

'Đấy là loại võ thuật nào vậy?'

'Có gió xung quanh mắt cá chân ngài ấy sao?'

Những võ sĩ trẻ tiếp tục nhìn Cale khi nghĩ về những "cơn gió" đã tụ lại xung quanh mắt cá chân họ.

Nó thật sự không đúng lắm nếu gọi đây là võ thuật.

Nó không mang lại cảm giác về những bước đi, hay là kỹ thuật sử dụng chân nào trong nó.

Dù vậy thì họ cũng đã di chuyển khá nhanh.

'Chắc chắn là nó trông giống một loại kỹ thuật về chân.'

Hoà thượng Jeong Hye chăm chú nhìn vào tấm lưng của Cale.

"Việc chuẩn bị đã được hoàn thành, thưa Thiếu gia Kim."

Người đàn ông lớn tuổi tên Wi nói và Thiếu gia Kim đứng dậy trước khi giơ tay cậu lên.

Một thứ gì đó tựa như khói đen đã lan ra với điểm trung tâm là cậu, tạo ra những cơn lốc xuất hiện quanh mắt cá chân một vài chiến binh của cậu.

Và chúng cũng xuất hiện ở mắt cá chân của Thiếu gia Kim.

'Nó không phải tử thuật.'

Ban đầu, khi trông thấy nó, anh đã có hơi bối rối.

Tuy nhiên, không có một chút ác ý nào toả ra từ thứ aura đó cả.

Những người võ sĩ hạ cấp có thể sẽ cảm thấy nghi ngờ bởi màu sắc của nó, nhưng ở đây không có ai là võ sĩ hạ cấp cả.

Thực tế, là một người theo Phật giáo, anh đã cảm thấy được nó.

'... Nó rất thuần khiết.'

Loại aura trong sạch đó khiến anh liên tưởng đến Phật giáo hay Đạo giáo.

Thứ đó mang theo một cảm giác tinh khiết đến mức nó giống như đang mang theo tất cả những bản chất đẹp đẽ của Phe Chính thống.

Hơn nữa, dù cho aura đó chỉ xuất hiện trong chốc lát, nó đã khiến anh nghĩ đến thiên nhiên.

'Sức mạnh của Thiếu gia Kim có vẻ là một loại sức mạnh mà thuần khiết hơn bất kỳ thứ gì.'

Nó như phản chiếu lại sự nghiêm trang của tự nhiên.

Jeong Hye lén nhìn sang một bên.

'Anh chàng này có lẽ cũng biết về điều đó vậy nên mới có thể giữ bình tĩnh thế này.'

Người mà ban đầu đã phóng đi một con dao găm vào nhóm của Cale...

Anh là một người thuộc Liên minh Võ thuật. Anh chưa hề tiết lộ về danh tính của mình cho Cale hay nhóm của Jeong Hye.

'Lão Ho trông có vẻ như biết đó là ai.'

Chỉ duy nhất những người nào ở chức vị của một Trưởng lão trong Cái Bang mới có thể biết được về danh tính của người đã phóng đi con dao găm.

Tuy nhiên, Jeong Hye thật sự không quá tò mò về thân phận thật của người này.

Thứ mà anh thật sự tò mò...

'Thiếu gia Kim.'

Loại võ thuật của người này và người của cậu ta.

Đây chắc chắn là điểm chung của tất cả những tân tinh tại đây mà không riêng gì anh.

'Võ thuật của họ là cái loại quái quỷ gì thế?'

Tuy vậy, một trong những tân tinh...

Đạo sĩ Un Seon của Côn Lôn phái... Cô chậm rãi cúi thấp đầu mình xuống để nhìn vào lòng bàn tay.

Nó ướt đẫm mồ hôi.

Cô lén nhìn về phía Dokgo Chang và lão Ho. Nụ cười rạng rỡ của lão Ho trông có vẻ khá vui khi ông đang bước đi bên cạnh Quyền Vương và Thiếu gia Kim, nhưng...

Dokgo Chang lại giữ yên lặng với gia tộc Dokgo và tộc trưởng trẻ theo sau anh.

'Cậu ta biết.'

Không như vị tộc trưởng trẻ Dokgo, và những tân tinh đang tò mò khác... Dokgo Chang biết.

Anh ta biết được sự thật về luồng aura mà vị Thiếu gia Kim này đã giải phóng.

'Nó là tự nhiên.'

Loại sức mạnh mà cậu sử dụng, bản thân nó đã chính là từ tự nhiên.

Không hề có một dấu hiệu nào của khí công(*) bên trong nó.

Un Seon nhớ lại thời điểm mà cậu đã sử dụng sức mạnh.

Tất cả chúng đều bắt đầu xung quanh cậu ta.

[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ