Chương 83: Tôi yếu đuối! (3)

1.1K 65 18
                                    

"Ông ấy thật sự đã nói như vậy sao?"

"Vâng, thưa Thái hậu."

Thái hậu bắt đầu chìm sâu vào suy nghĩ khi bà nhìn thấy Mok Hee gật đầu.

'Mok Hyeo. Quyền Vương bị nghi ngờ rằng ông ít nhất là đang ở giai đoạn sau cùng của Cảnh Vô cực.'

Các cấp độ của thế giới Võ thuật bắt đầu từ Nhất Cảnh, Nhị Cảnh, Tam Cảnh, với Cảnh Thượng đỉnh và Cảnh Siêu việt vượt ra ngoài nó. Ở trên nữa là Cảnh Vô cực. Song khi một người đã vượt qua cả Cảnh Vô cực, họ sẽ đạt đến Cảnh Sâu thẳm.

Những người có thể đạt được đến Cảnh Thượng đỉnh đã được coi là một chuyên gia.

'Và những người tới được Cảnh Siêu việt sẽ được đối xử như một chuyên gia tuyệt vời ở bất kỳ nơi nào họ đặt chân đến trong thế giới Võ thuật.'

Còn đối với Cảnh Vô cực, thứ mà ở trên cả hai cái còn lại, nó là một cảnh giới mà chỉ số ít những người ở các giáo phái hoặc phe phái có thể chạm đến.

'Gia đình Hoàng gia tin rằng Mok Hyeon có thể đã đến được Cảnh Sâu thẳm.'

Hoặc ít nhất là ở giai đoạn sau cùng của Cảnh Vô cực. Nhiều nhất là tới đầu Cảnh Sâu thẳm.

Đó là kết luận mà Gia đình Hoàng gia đã thầm đưa ra về Mok Hyeon.

'... Vậy điều đó có nghĩa là cậu bé ban nãy cũng ít nhất là đang ở giai đoạn sau cùng của Cảnh Vô cực và nhiều nhất là ở đầu của Cảnh Sâu thẳm sao?'

Thái hậu không thể tin được điều đó.

Tuy nhiên, mắt bà nhắm nghiền lại, ngẫm nghĩ về những chuyện bà vừa trải qua ít lúc trước, và cắn môi.

'Thật là một aura-'

Thái hậu đã trải qua đủ loại khó khăn.

Cho dù đó là Hoàng đế của hai thế hệ trước... Hay là ngay cả khi bà đã gặp và đối mặt với Hoàng đế đương nhiệm... Bà cũng chưa từng sợ hãi.

Nhưng ngay khoảnh khắc bà đứng trước aura vừa rồi của cậu bé ấy... Bà cảm thấy thật khó thở.

Có lẽ Thái hậu đã ngồi phịch xuống đất ngay lập tức nếu không vì những kinh nghiệm dày dặn mà bà đã từng nếm trải suốt cuộc đời bà.

'Tuy vậy, những gì ta cảm nhận được chỉ có aura.'

Những gì bà cảm nhận được là cảm giác như thể cậu đang điều khiển bầu không khí.

Bà không cảm nhận được bất kỳ sát ý nào đến từ cậu.

Cậu ta còn không hề mang món vũ khí nào trên tay.

"Mok Hee."

"Vâng, thưa Thái hậu."

"... Ta đã nghe được rằng trong thế giới Võ thuật, nếu ngươi càng mạnh thì ngươi sẽ trông càng bình thường, đúng không?"

"..."

Mok Hee lặng đi một chút trước khi cô đáp.

"Thưa Thái hậu, người ta nói rằng khi đã trải qua một giai đoạn nhất định, một người luyện tập Võ thuật sẽ trông không khác mấy so với một người bình thường."

[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ