Chương 136: Có gì đó rất khác lạ ở đây. (8)

477 57 6
                                    

Cale lên tiếng hỏi tiếp với vẻ mặt đầy bất mãn mà không hề để tâm đến cái cách mà Hiền Ma Nhân đổ mồ hôi.

"Và tình hình ấy là gì?"

Thái giám trưởng Wi lại không thể chú ý đến việc thiếu gia Kim hiện đang nói chuyện bằng một tông giọng hoàn toàn khác so với sự khách sáo tôn trọng thường ngày.

'Ngài ấy vừa nói là tên khốn sao?'

Bởi ông vẫn đang rất sốc vì cách mà Cale vừa gọi Thiên Ma, 'tên khốn'.

"Ahem, ừm. Ngài thấy đấy..."

Hiền Ma Nhân chậm rãi né đi ánh mắt đầy khó chịu của Cale và đáp.

"Ban đầu, Thiên Ma bệ hạ muốn mời ngài dùng bữa tối cùng ngài ấy và bốn ứng cử viên, thưa thiếu gia Kim-nim."

Song Cale đã quyết định sẽ nghe lời giải thích của Hiền Ma Nhân, vậy nên cậu đã dựa người ra sau ghế và khoanh tay lại.

"Đây là để xác nhận xem liệu trong số các ứng cử viên có ai là cương thi sống hay không."

Cale gật đầu.

Thực sự là một việc cần thiết.

"Và lý do mà ngài ấy chọn một bữa ăn, là vì ngài nghĩ câu chuyện tuyệt nhất để có thể kể là cho các ứng cử viên biết rằng họ đang gặp mặt với một thành viên Hoàng tộc."

Cậu cũng gật đầu lần này.

"Không có tác dụng đâu."

Tuy nhiên, Cale đã phản đối.

"Vâng?"

"Quan trọng nhất là, nó không thể nào là một bữa ăn được."

Giám mục Durst chắc chắn sẽ ngất xỉu ngay khi ông ta đến gần Thiên Ma.

Cale đã nói cho Hiền Ma Nhân biết về Giám mục Durst, và ông ta cũng là người có thể tìm ra những con cương thi sống.

"Một, một người như vậy có thể tồn tại sao?"

Nom Hiền Ma Nhân trông có vẻ khá sửng sốt khi lão thể hiện sự kinh ngạc.

"Nếu ông ta ngất đi khi trông thấy Thiên Ma-nim, và nôn khan khi nhìn thấy một con cương thi sống, thì có vẻ như mời một người như vậy để dùng bữa là khá khó khăn rồi."

"Đúng thế."

"Nhẹ nhõm nhỉ."

Cale nhìn Hiền Ma Nhân ngay khi nghe thấy lão đáp lại.

"Ban đầu thì nó thực sự là một bữa ăn, nhưng tôi muốn nói cho ngài biết rằng tình hình đã thay đổi rồi."

Cale có cảm giác bất an về chuyện này, nhưng đã ra hiệu để Hiền Ma Nhân nói tiếp bằng ánh mắt.

"Tôi nghĩ rằng những thế lực đằng sau từng ứng cử viên đều trở nên căng thẳng khi được thông báo về bữa ăn này, và họ đã hành động."

Cale khẽ cau mày.

"Thiên Ma còn không thể lên kế hoạch cho một bữa ăn theo ý muốn à? Điều này có vẻ khác xa so với những gì ta được nghe về vị trí của Thiên Ma trong Ma Giáo đấy."

[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ