Ngay khi họ bước qua bức tường thành khổng lồ, họ đã có thể thấy được trụ sở của Liên Minh Võ Thuật được cấu thành từ vô số ngôi nhà lớn tụ lại với nhau.
Nó to lớn đến mức gia tộc Namgung sẽ trông thật tầm thường nếu lấy ra so sánh.
- Nó nhỏ hơn nhiều so với Hoàng cung!
Tuy nhiên, giống như Raon đã nói, nó khá nhỏ nếu đem so với Hoàng cung tại Bắc Kinh.
Cale thong thả theo sau Zhuge Mi Ryeo và Zhuge Eun So.
'Mình đã để Durst lại cho Choi Han và Beacrox rồi, họ sẽ giải quyết tốt mọi chuyện thôi.'
Một trong những lính gác tại cổng thành cuối cùng đã dẫn họ đến bác sĩ thay vì Zhuge Eun So.
Đó là nhờ lão Ho đã khá sắc xảo để nhận ra vấn đề và ông là người đưa ra đề nghị ấy. Chính vì vậy mà Durst đã có thể đến gặp bác sĩ mà không còn cơn nôn khan nào nữa.
Hơn nữa, các tân tinh và những thành viên của Liên Minh cũng đã quay trở lại vị trí của họ.
Giờ chỉ còn lão Ho cùng với hai người phụ nữ đến từ gia tộc Zhuge dẫn đường cho Cale đến gặp thủ lĩnh Liên Minh mà thôi.
'Giờ thì mình chỉ cần gặp được thủ lĩnh Liên Minh, nhận được sự hợp tác, và giải quyết cương thi sống để có thể hoàn thành công việc với Phe chính thống là được.'
Sau đó, cậu có thể theo chân các tân tinh đến từ Côn Lôn phái tới Quỷ Giáo hoặc sử dụng La Sát Quỷ hoặc con trai của thủ lĩnh Liên Minh Dị Biệt để có thể tiếp cận được Phe phi chính thống.
'La Sát Quỷ hẳn sẽ đến được mà không gặp chút vấn đề gì, nhỉ?'
Cô hiện đang thầm lặng theo sau nhóm của Cale.
Ron cũng kiểm tra để chắc chắn về điều đó, vậy nên cậu không cần quá lo về nó.
'Hãy nhanh chóng giải quyết mọi thứ và rời đi nào.'
Bước chân của Cale nhẹ hơn khi cậu nghĩ về nó.
Cùng với một nụ cười mỉm trên môi nữa.
Tuy vậy, Cale là người duy nhất đang có suy nghĩ ấy.
- Trưởng lão Ho-nim.
Zhuge Mi Ryeo, người đang đi đầu, đã gửi đi một âm thanh cho lão Ho.
- Vì sao ngài lại không báo cho chúng tôi biết rằng Quyền Vương đang ở cùng Hoàng gia?
Tông điệu của cô rất bình thản, nhưng lại giống như đang khiển trách lão.
Zhuge Mi Ryeo đã nhận được báo cáo về Thái giám trưởng Wi. Nhưng cô không hề nhận được chút thông tin nào về Quyền Vương và cháu gái của ông ấy, Mok Hee.
Song lão Ho không hề nói gì như thể lão không nghe được gì cả.
- Trưởng lão Ho-nim, tôi có thể xem hành động đó là đại diện cho ý nghĩ của Cái Bang không?
Tuy vậy, lão Ho đã không còn cách nào khác ngoài trả lời Zhuge Mi Ryeo sau câu nói ấy.
- Cái Bang?! Ng, ngài đang nói gì vậy?! Tôi chỉ mắc phải một tình huống mà ngăn cản tôi trong việc nhắc về nó mà thôi!
Lão Ho cảm thấy ngán ngẩm.
- Tình huống gì cơ?
- Không, cái đó-
Huyết Giáo. Lão không thể nói như vậy được.
- Trưởng lão-nim, có vẻ như tôi cần có một cuộc trò chuyện với thủ lĩnh-nim của Cái Bang.
Lão Ho nhăn mặt sau khi lại nghe được một lời đe doạ nữa từ Zhuge Mi Ryeo.
Dù rằng tâm trí lão đang bị đàn áp bởi nhóm của Cale, lão vẫn là một trưởng lão của Cái Bang.
Hơn nữa, lão còn là một tiền bối trong thế giới Võ thuật so với Cố vấn trưởng. Thậm chí ngoài kinh nghiệm nhiều năm của lão, lão cũng không ở một đẳng cấp mà có thể để cô ta coi thường như vậy được.
Lão đã khó có thể kiềm chế lại được cơn giận đang sục sôi trong mình và ngay lập tức gửi đi một âm thanh phản hồi.
- Ngài nghĩ rằng việc Quyền Vương-nim ở đây là một vấn đề cần được quan tâm ngay lúc này sao? Chuyện đó chẳng là cái thá gì cả!
- ... Ý ngài là gì?
Gương mặt Zhuge Mi Ryeo cứng lại. Nó đơ ra đến mức mà khiến Zhuge Eun So cũng trở nên lo lắng khi nhìn vào cô.
Nhưng lão Ho thực sự không còn quan tâm nữa và chỉ nói những gì lão muốn.
- Ngài còn không biết được những chuyện đang xảy ra ngay bên trong Liên Minh Võ Thuật, vậy tại sao ngài lại nhắc đến Cái Bang của chúng tôi? Hở?
- Ngài nói cái gì cơ?
Zhuge Mi Ryeo, người đang chuẩn bị nổi cơn giận, đã do dự trong giây lát.
- Ngài còn không hề biết rằng tôi đã làm việc cực khổ thế nào để có thể dẫn những cá nhân cực kỳ vĩ đại cao quý này đến đây! Nghiêm túc đấy, để có thể khiến tôi, một người đã ở cái tuổi này, phải trở nên cực kỳ cảnh giác! Hở? Ngài có biết nỗi khổ tâm của tôi không, Cố vấn trưởng?! Thêm vào đó, lũ tân tinh và các thành viên khác của liên minh vẫn liên tục làm phiền tôi để nhận được một đáp án thoả đáng! Ở cái tuổi này rồi, lại còn bị bứt từ trên xuống dưới-, ha, thật luôn đấy!
Lão Ho dần trở nên xúc động.
Và Zhuge Mi Ryeo đã có một biểu cảm khá gượng gạo.
- ... Ừm, có vẻ ngài đã vất vả lắm.
- Tất nhiên rồi! Ngài sẽ được nghe về nó trong ít lâu nữa thôi, và ngài sẽ hiểu được nỗi khổ của tôi. Vậy nên làm ơn, hãy kiên nhẫn đi.
Chính vào lúc đó.
"Hãy cứ lặng lẽ mà đi thôi."
Họ được giọng nói của Cale trong bầu không khí đầy tĩnh lặng.
Zhuge Mi Ryeo ngừng lại vài giây.
"Ế!"
Lão Ho kinh ngạc và che miệng lại.
Không thể khác được.
Mọi thứ quanh Cale đều lặng đi vào lúc này.
Không ai nói gì cả.
Vậy nên, Cale đã nói với họ hãy im lặng đi, có nghĩa là hãy ngừng việc sử dụng truyền âm.
Song lão Ho và Zhuge Mi Ryeo không phải là những người duy nhất trở nên khá sốc.
Quyền Vương, Mok Hee, và Thái giám trưởng Wi nữa, tất cả bọn họ đều trao đổi ánh mắt cho nhau.
Cale, người cũng ngừng di chuyển ngay khi Zhuge Mi Ryeo ngừng lại, nhìn quanh.
Cậu có thể thấy vô số những ngôi nhà lớn khi họ đi dọc theo con đường giữa những ngôi nhà.
"Ta đoán Liên Minh Võ Thuật cũng không bận rộn lắm? Mọi người hẳn là bận vì đang phải trò chuyện cùng nhau."
Hai người từ gia tộc Zhuge và lão Ho nao núng.
Có khá nhiều những người từ Liên Minh Võ Thuật đang chú ý đến họ vào lúc này.
Một người mà Cố vấn trưởng đã đích thân đến để hộ tống.
Vài người đang nhìn vì họ tò mò.
Và những người khác nữa lại lén lút quan sát nhóm của Cale với mệnh lệnh từ Cố vấn trưởng.
Tất cả đều đang thông qua truyền âm mà trò chuyện.
Vậy là Zhuge Mi Ryeo đã nhận ra vài thứ về vị thiếu gia Kim này.
'Người này có một thần trí rất thâm sâu đấy.'
Không một ai trên thế giới này có thể theo dõi truyền âm cả.
Cô khá chắc rằng vị thiếu gia Kim này không biết được nội dung trò chuyện qua truyền âm. Thay vào đó, cậu ta lại cảm nhận được sự hiện diện của những người đang theo dõi họ và rồi dùng nó để cảnh cáo.
Zhuge Mi Ryeo cần phải đưa ra một quyết định.
'Mình nên giả vờ không biết hay trả lời đây?'
Và câu trả lời là vế sau.
"Mọi thứ sẽ thật im lặng kể từ bây giờ cho đến khi chúng ta đến nơi, thưa ngài."
Cùng lúc đó, Zhuge Eun So cũng di chuyển bàn tay mình.
Những người tò mò vẫn còn ở lại, tuy nhiên, những người đang cố gắng theo dõi đều rút lui.
"Nghe có vẻ tuyệt đấy..."
Cale điềm nhiên đáp lại.
"Chúng ta có nên tăng tốc không? Chúng ta không có lý do gì để dừng lại, đúng chứ?"
Đây là cách mà Zhuge Mi Ryeo phân tích lời nói của Cale.
'Đừng cho ta một lý do để dừng lại.'
'Mình đoán mình cần phải trở nên căng thẳng hơn rồi. Vị thiếu gia Kim này không phải một người dễ đối phó.'
"Ngài nói đúng, thiếu gia-nim."
Zhuge Mi Ryeo vui vẻ trả lời trước khi tiếp tục di chuyển như thể không có chuyện gì xảy ra.
Giờ thì nó cuối cùng cũng là một cuộc hộ tống thật im lặng, cả bề trong lẫn bề ngoài.
Còn về Cale...
- Cảm ơn, nhân loại!
Cậu chỉ khẽ nhún vai với Raon.
Chỉ một lúc trước thôi... Cale đang bước đi khá vui vẻ để hướng đến văn phòng của thủ lĩnh Liên Minh mà không suy nghĩ gì cả.
Chà, dù rằng tâm trí cậu cũng có một suy nghĩ.
'Bao giờ mới đến nơi đây?'
Nó hơi xa so với những gì cậu nghĩ.
Song khi cậu gần như trở nên bất mãn với điều đó...
- Nhân loại, nhân loại!
Raon đột nhiên lên tiếng với cậu.
- Cái Liên Minh Võ Thuật này có hơi lạ!
'Hở?'
- Nó không phải là vòng xoáy ma thật, nhưng có một vài thứ như kiểu một tổ chức được cài đặt vậy! Ta có cảm giác ta cảm nhận được thứ gì đó tương tự như ở Hoàng cung, nhưng loại tổ chức này có hơi đặc biệt!
'Một loại tổ chức?'
Cale nhìn thẳng vào bóng lưng của Zhuge Mi Ryeo vào lúc đó.
Gia tộc Zhuge.
Sức mạnh của họ khá lép vế so với Ngũ Đại Gia Tộc.
Tuy nhiên, trí thông minh và kiến thức của họ khá sâu sắc nếu nói về chiến lược.
Hơn nữa, một tổ chức.
Họ có một vũ khí được gọi là tổ chức được thêm vào trong loại hình võ thuật của họ.
- Ta có cảm giác ta cũng có thể xài cái này trong ma thuật nữa!
Điều đó đã kích thích sự tò mò của Raon.
- Ta sẽ tập trung vào dòng chảy mana ở đây để xem xét trước đã! Ta cần phải học hỏi cái này!
Cale khá hài lòng về điều này.
'Luôn muốn học hỏi là một điều tốt.'
Raon đã trưởng thành đúng cách.
Kiến thức của cậu nhóc về kinh tế là rất tốt và cậu nhóc cũng không hề kiêu ngạo. Cậu nhóc hẳn sẽ tiếp tục trưởng thành thành một con Rồng vô cùng tuyệt vời nếu như đi theo con đường này.
- Nhân loại à, nhưng nó hơi ồn quá.
'Hở?'
Cale có chút bối rối.
'Nhưng nó đang rất yên tĩnh mà? À, truyền âm.'
Cậu ngay lập tức có được câu trả lời.
Cale nhớ được những gì Raon đã nói với mình vào lần trước.
'Nó chắc chắn không phải ma thuật, nhưng những con người ở đây đang bí mật trao đổi, trò chuyện với nhau! Ta có thể đọc được chuyển động trong không khí nhờ vào mana!'
Raon có thể đọc được âm thanh được truyền đi thông qua dòng chảy của mana.
'Ta có thể nghe thấy họ! Có vẻ như ta cần tập luyện thêm, nhưng ta là một con Rồng có thể tập trung cực kỳ giỏi vậy nên ta có thể dần nghe được họ rồi!'
Nó đòi hỏi một sự tập trung cao độ, và đó cũng là vì sao Cale đã không yêu cầu Raon nói cho cậu biết nội dung truyền âm của Quyền Vương và Thái giám trưởng Wi vào lần đầu tiên.
- Để giải mã được dòng chảy mana trong cái tổ chức đặc biệt này, ta cần đọc được toàn bộ dòng mana ở đây! Nhưng xung quanh chúng ta ồn quá!
Điều này khá dễ hiểu.
Cale nhanh chóng đoán ra được rằng quanh họ hiện đang có rất nhiều âm thanh đang được truyền đi từ mọi hướng.
Đây là một việc dễ đoán.
Điều này cốt cũng chỉ để vạch mặt được một người bí ẩn đã bước chân vào lãnh thổ của họ.
- Ta đau đầu quá! Phức tạp quá!
Tuy vậy, việc quá ồn ào sẽ không phải là một việc tốt khi học.
'Mình cũng sẽ nói cho họ mọi thứ sớm thôi mà.'
Cale mở miệng và lên tiếng.
Cậu đã nói rằng họ chỉ nên di chuyển một cách lặng lẽ mà thôi.
- Thật tốt khi mọi thứ thật yên tĩnh! Ta nghĩ ta có thể nhanh chóng hiểu được loại hình tổ chức đặc biệt này!
Cale mỉm cười hài lòng khi cậu bước đi.
Song lão Ho và Thái giám trưởng Wi đã nuốt nước bọt khi trông thấy biểu cảm của cậu, nhưng Cale còn không biết về nó.
Cậu chỉ hơi bất ngờ rằng họ đã đến được nơi cần đến trong một khoảng thời gian ngắn hơn cả dự tính.
Đó là vì Zhuge Mi Ryeo đã ngừng việc đi đường vòng và chọn thẳng vào con đường nhanh nhất.
'Giải pháp duy nhất còn lại của chúng ta là đi thẳng vào vấn đề trước.'
Zhuge Mi Ryeo quyết định rằng sẽ giải quyết mọi thứ một khi cô ở cùng thủ lĩnh Liên Minh, Ko Seh Bum.
"Ngay đây, thưa ngài."
Một toà nhà năm tầng được đặt ngay trung tâm Liên Minh Võ Thuật.
Tầng cao nhất chính là văn phòng của thủ lĩnh Liên Minh và là nơi mà Ko Seh Bum đang chờ.
Cale dừng lại trước văn phòng của thủ lĩnh Liên Minh.
Có hai người lính gác đang đứng đó.
Tuy nhiên, họ chỉ nhìn thẳng về trước.
Zhuge Mi Ryeo cũng chỉ nhìn vào cánh cửa đang đóng.
Cô không thực hiện bất kỳ hành động nào. Song Thái giám trưởng Wi đã bước lên trước khi Cale cũng cảm thấy điều này thật lạ.
"Ngài không cần báo cho thủ lĩnh-nim của Liên Minh rằng chúng tôi đã đến rồi sao?"
Nhanh lên và bảo anh ta mở cửa đi.
Đó là những gì ông đang muốn nói.
Rồi Zhuge Mi Ryeo mỉm cười.
"Thủ lĩnh-nim hẳn đã biết chúng ta đã tới rồi."
"A."
Khoảnh khắc mà Thái giám trưởng Wi kinh ngạc...
Kéttt-
Cánh cửa đóng kín dần hé mở.
"Mm."
Quyền Vương khẽ rên rỉ.
'Anh ta đang sử dụng linh lực để mở cửa.'
Ko Seh Bum, thủ lĩnh Liên Minh Võ Thuật.
Anh ta là một trong Ngũ Thánh của Phe chính thống.
Danh hiệu, Quang Thánh.
Tuy nhiên, những ai biết anh ta sẽ gọi anh là Hỗn Thánh. (t; ở đây nó là Light Saint và Crazy Saint, bên tiếng Hàn thì Light và Crazy đồng âm. Nhưng tui chưa biết nên dịch nghĩa thế nào, hỏng lẽ Điên Thánh Thánh Điên hả...)
Kéttt-
Thái giám trưởng Wi khẩn trương truyền đi một âm thanh cho Cale khi ông quan sát cánh cửa dần mở ra.
- Thủ lĩnh Liên Minh cực kỳ điên rồ nếu nói về linh lực.
Phương pháp tu luyện Thiên Vô Không.
Ấy là một phương pháp tu luyện mà đưa anh lên vị trí thủ lĩnh Liên Minh và là một môn võ thuật cực kỳ gian truân để có thể tu luyện.
Đó là một môn võ thuật có phương pháp phát triển nội lực vô cùng phi thường.
Ầm.
Hai cánh cửa bật mở.
Bên trong khu vực rộng lớn...
Vị thủ lĩnh Liên Minh đang ngồi ở giữa bàn tại trung tâm, và uống trà.
Cale liếc nhìn về cánh cửa. Chúng là hai cánh cửa vô cùng chắc chắn được làm ra từ sắt.
Vị thủ lĩnh Liên Minh đây đã mở hai cánh cửa này chỉ bằng linh lực.
Cale bắt đầu nhớ lại những thông tin có được từ Hoàng cung về người đàn ông này.
< Thủ lĩnh Liên Minh có vẻ linh hoạt hơn so với tưởng tượng. >
< Anh ta được cho là chưa bao giờ giải phóng tất cả linh lực của mình. >
Mảnh cuối cùng của thông tin.
< Anh ta cũng nổi danh là rất thích thử người khác. Anh ta đặc biệt tận hưởng việc thử thách các tân tinh và lôi kéo những người anh ta cho là có thể chấp nhận được về Liên Minh Võ Thuật. >
Khoé môi Cale cong lên.
Dù rằng người đàn ông này đã biết cậu đã đến và đã thể hiện năng lực bằng cách mở cánh cửa này ra...
Dù rằng người này biết cậu là một thành viên của Hoàng tộc...
'Anh ta vẫn đang thử mình.'
Thủ lĩnh Liên Minh vẫn nhìn ra cửa sổ và uống trà, đến ngay cả một cái liếc mắt với Cale cũng không có.
Chỉ có một chiếc ghế khác ngoài chiếc ghế để vị thủ lĩnh ấy ngồi.
Chỗ ngồi đó hẳn là của Cale.
Tuy vậy, anh ta không hề mời Cale ngồi.
"Thật giải trí mà."
Vị thủ lĩnh nghe thấy giọng nói đầy bình thản của Cale.
Nhưng anh không hề nhìn Cale.
'Ngay cả khi cậu ta là một thành viên thuộc Hoàng tộc, cậu ta không phải Hoàng đế.'
Hoàng đế hiện tại không phải là người sẽ giữ những người có thể cản trở quyền lực của mình ở bên cạnh.
Đó là lý do vì sao người này có lẽ đến từ một dòng khá xa.
'Ta là thủ lĩnh của Liên Minh. Ta không thể để bị dắt mũi đi khắp nơi được.'
Anh ta cần phải kìm nén tinh thần cạnh tranh của mình.
Hơn nữa, anh cũng muốn thử kiểm tra người mà gia tộc Namgung đã gọi là ân nhân.
Anh muốn xem được phản ứng của người này.
Anh muốn hiểu được con người cậu.
Vị thủ lĩnh Liên Minh mỉm cười và đưa tách trà lên miệng.
Chính lúc đó.
"Chúng ta không thể để ngài đối xử với những vị khách của ngài thế này được."
Cale điềm tĩnh nói và bắt đầu sử dụng thứ vũ khí mạnh nhất của cậu để gây áp lực lên tinh thần cạnh tranh.
Hào Quang Thống Trị.
Một luồng aura thậm chí còn mãnh liệt hơn cả thứ cậu dùng khi đối mặt với Hoàng đế dần lan ra.
'Cái này là mạnh nhất khi ở Trung Nguyên luôn.'
Cale thong thả khi nghĩ như vậy và mỉm cười.
Cậu đã có chút khó chịu với loại phản ứng như vậy đến từ thủ lĩnh Liên Minh, khó chịu tới mức cậu đã sử dụng sức mạnh của mình hơi quá một chút.
- Giờ thì dễ dàng hơn rồi!
Cậu đã làm như vậy trong khi lắng nghe ông lão Sinh Lực Trái Tim hét lên với sự phấn khích.
Cale. Luồng aura dần toả ra từ thiếu gia Kim đang bắt đầu bao trùm lấy khu vực này. Hay phải nói, nó đang dần thống trị cả nơi này.
Và bàn tay đang cầm chắc tách trà của thủ lĩnh Liên Minh bắt đầu run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn Bắn
Fiksi UmumTác giả gốc: Yoo Ryeo Han Tên truyện gốc: Trash Of The Count's Family_망나니가 되었다 Người dịch: xyb/twrli Note: dịch phi lợi nhuận đó hahahahahahahahaha... đau lưng quá. tui dịch tiếp từ chap 82 của bạn @ChoiCale294, tui hong bít bạn có nghỉ update chưa...