"..."
Thủ lĩnh Liên Minh nhìn vào tách trà trên tay mình.
Cách.
Tách trà ngừng rung lắc.
Anh thậm chí còn không nhận ra bản thân mình đang run lên.
'Chuyện gì thế?'
Anh có thể thấy được gương mặt mình phản chiếu trên mặt trà.
Đôi mắt anh mở to và trán anh vã đầy mồ hôi lạnh.
Gương mặt anh đang trở nên căng thẳng, à không, phải là sợ hãi một tình huống mà anh chưa bao giờ đối mặt trước đây.
Vâng, anh, vị thủ lĩnh của Liên Minh Võ Thuật, đang sợ hãi.
'Cái quái gì-'
Anh cần có thời gian để hiểu được chuyện gì vừa xảy ra với mình.
Tất nhiên, khoảng thời gian ấy cũng không dài lắm.
Nó chỉ kéo dài vài giây mà thôi... Và khoảng vài giây như vậy là đủ.
Trước hết...
Vị thiếu gia Kim này...
'Chúng ta không thể để ngài đối xử với những vị khách của ngài thế này được.'
Khi anh thấy điều đó, anh còn nghĩ rằng rốt cuộc vị thiếu gia Kim này cũng không thể giấu được loại tính cách đầy hài hước của một thành viên Hoàng tộc.
Cũng cùng lúc đó, nó còn khiến anh thắc mắc rằng làm thế nào mà gia tộc Namgung, những người được xem là có tính cách vô cùng trịch thượng gần giống như Hoàng gia, đặc biệt là lão Thánh Kiếm bướng bỉnh, lại có thể cúi đầu trước người này.
Chính là giây phút ấy.
Một aura cực kỳ mạnh mẽ đã đè lên anh.
Không có cách nào miêu tả được nó cả.
Anh đã rất tận hưởng việc sử dụng linh lực của mình để vạch trần được các trình độ thực lực của người khác kể từ khi anh đã đặt được một lượng linh lực cực lớn.
Vào thời điểm ấy, đã có những người cố sử dụng linh lực của mình để phản kháng lại anh.
Nhưng không ai làm được điều đó cả.
Tất nhiên, anh chưa từng có cơ hội để thử nó với Thiên Quỷ hay là thủ lĩnh của Liên Minh Dị Biệt, nhưng ngay cả Thánh Kiếm cũng không hề có cơ hội đấu lại anh nếu chỉ nói về linh lực.
Sau đó, những người được gọi là chuyên gia đã lặng lẽ né tránh đi cuộc kiểm tra thực lực về linh lực của anh. Có vẻ như cái tôi của họ sẽ bị tổn thương nếu họ phải đối mặt với nó.
Đó là lý do vì sao thủ lĩnh Liên Minh chỉ tiếp tục việc này với cấp dưới của mình hoặc các tân tinh trẻ tuổi.
Không còn cách nào dễ hơn nữa để có thể tìm ra được đĩa của một người.
Như Cố vấn trưởng Zhuge Mi Ryeo đã nói, đây là một sở thích khá quái dị của anh.
'Nhưng đây không hẳn là sở thích.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn Bắn
General FictionTác giả gốc: Yoo Ryeo Han Tên truyện gốc: Trash Of The Count's Family_망나니가 되었다 Người dịch: xyb/twrli Note: dịch phi lợi nhuận đó hahahahahahahahaha... đau lưng quá. tui dịch tiếp từ chap 82 của bạn @ChoiCale294, tui hong bít bạn có nghỉ update chưa...