Chương 145: Một phép màu đã xảy ra tại Ma Giáo. (8)

374 40 7
                                    

Không có quá nhiều người trong phòng họp.

Đại diện của Ma Giáo gồm Thiên Ma, Hiền Ma Nhân, và Hữu Vệ. Còn Chính Phái là lão Ho cùng Trảm Thánh, và Sima Dan, Sima Gong cho Tà Phái.

Phía Cale thì có Cale, Choi Jung Soo, Quyền Vương. Tất nhiên là, Choi Jung Soo vẫn đang che mặt lại với một cái nón tre. Ban đầu, kế hoạch là để Thái giám trưởng Wi cùng đi, nhưng Quyền Vương đã chen vào và nói rằng ông sẽ đi.

- Nhân loại, tại sao tất cả bọn họ đều nhìn ngươi như vậy thế hả?

Đương nhiên là Raon cũng ở cùng Cale trong trạng thái tàng hình.

Rồi Cale chạm mắt với Thiên Ma. Lúc ấy, Thiên Ma, người đang ngồi ở đầu bàn, đã chỉ vào chiếc ghế đối diện hắn.

“Ngồi đi.”

Và Cale gật đầu, ngồi xuống.

“Thiếu gia Kim-nim.”

Lão Ho, người đang ngồi ở phía bên phải, đã chậm rãi đưa mắt về phía cậu và lên tiếng.

‘Ừm.’

Trong vô thức, Cale đã khẽ cau mày lại.

Gương mặt của lão Ho có chút… không, phải gọi là cực kỳ bất an.

‘Nên nói thế nào đây nhỉ?’

Nó mang vẻ khá xúc động khác với thường ngày, và trông có chút đáng thương, vậy nên việc nhìn vào lại càng khó chịu. Cùng cái cách mà lão mỉm cười như thể đang cố nén lại sự đau thương, khiến nó đặc biệt phiền phức hơn nữa.

Cale lại tiếp tục cau mày. Và hành động đó đã khiến lão Ho kinh ngạc hơn, vậy nên lão đã hỏi.

“Cơ thể của ngài, vẫn chưa ổn, đúng chứ… thiếu gia Kim-nim?”

Nhưng Cale đã đáp lại lão một cách vô cùng thành thật.

“Không hẳn. Nó đang rất tốt, thưa Trưởng lão Ho-nim.”

“Ah.”

u lão đã thốt lên một tiếng.

Rồi nhắm tịt mắt lại, ngẩng đầu lên trần.

- Nhân loại à, có chuyện gì với lão Ho Song Yi đó vậy?

‘Ừ, thật.’

Cale cũng thắc mắc vì sao lão ta lại hành xử như vậy.

Song lúc ấy, Trảm Thánh đã bóp lấy vai của lão Ho.

- Nhân loại! Trảm Thánh đang truyền âm cho lão Ho!

‘Mình tự hỏi họ đang nói gì nhỉ.’

Cale trở nên tò mò.

- ‘Chúng ta cần phải tôn trọng ý định vĩ đại ấy, và tấm lòng bao la như biển cả của ngài. Hãy cứ vờ như không biết gì.’ Đó là những gì ông ta nói!

‘Ông ta đang nói cái gì vậy chứ?’

Cale cảm thấy có chút khó chịu sau khi nghe được cuộc trò chuyện mà cậu không hiểu gì cả, nhưng cậu lại có cảm giác nó là về cậu vì vài lý do nào đó.

“… Hwaaa.”

Và rồi lão Ho lại phát ra một âm thanh kỳ lạ khi cúi đầu.

Cale chỉ nhìn đi hướng khác.

[Dịch] Phế Vật Dòng Dõi Bá Tước - Luật Săn BắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ