CHAPTER 44

31.1K 598 21
                                    


"Pakawalan mo si mama. Ang sama mo! Napakasama mo! Hindi mo ako anak!"

"Okay, madali akong kausap. Men, bitbitin niyo ang babaeng ito!"
Turo niya kay mama.

"Hayop ka Hatter! Huwag mong saktan ang anak ko!"

"Mama! Saan mo dadalhin ang mama ko? Huwag!"

"Please huwag. Anong kailangan mo? Sabihin mo na at pakawalan mo ang mama ko!"
P

inigilan niya naman kaagad ang mga tauhan niya at napatingin sakin.

"Come with me and I will set her free!"

"Hayop ka! Milk, huwag kang sumama sa kaniya!" sabat ni mama na hawak-hawak ng tauhan niya.

"Come on mamili ka, sasama ka sakin o ilalayo ko ang ina mo?"

"Bakit niyo po ginagawa ito?! Di pa ba sapat lahat ng panggugulong ginawa niyo?"

"Shut up! Just answer me. This would be the last question, sasama ka o hindi?"

"Tigilan mo ang anak ko Hatter! Ako ang patayin mo kung 'yan ang ikatahimik ng kaluluwa mo!"

"S-Sasama ako pakawalan mo na si mama."
Nakita ko ang pagngisi niya at paulit-ulit na umiling si mama sakin habang umiiyak.

Pinalakad ako ng lalakeng nakahawak sakin at si mama naman ay papunta ng pinto na pinanggalingan ko.

"Milk, huwag kang sumama sa kaniya. Hindi ako aalis dito!"

"Please, umalis kana mama! Sige na!"

Ngunit mabilis niya nalang ako hinila at nagbunot ng baril sa gilid niya nang may narinig kaming putukan mula sa labas.

Bigla nalang may nabasag na bagay at sabay pa kaming napatili nnag may bumaril ng tinted glass na nakapalibot sa buong room, at lahat ng tauhan niya ay nagbunot ng baril. Nakatutok lahat ng 'yon sa dalawang tao na pumasok ng pinto.

Si kuya at Lucian, may bitbit din silang baril at nagbabaga ang mga mata niya nang makita na hawak ako ng mortal niyang kaaway.

"Let go my wife old man!"

Narinig ko nalang ang pagtawa niya sa tabi ko at di ako makagalaw dahil nakatutok ang bunganga ng baril niya sakin.

"How are you Velorca? Can you imagine that? My son in law?"

"Your son of a bitch! Let go my wife! Ako ang harapin mo tangina ka!"
Galit na galit na angil niya.

"Dad please stop! Enough! Hindi pa ba sapat ang lahat ng kasinungalingan mo sakin?! Let go my sister! Anak mo rin siya alam kong alam mo na"

"Shut up Hazelton! You're a stupid s ! So what is this full force?"

"Pakawalan mo ang anak ko Hatter ! Huwg ang anak ko!"

Ngunit unti-unti siyang umaatras tangay-tangay ako at sinusundan kami ni Lucian. Ngunit di sya makalapit sakin dahil nakatutok ang baril ng ama ko sa ulo ko.

"Damn! Let go my wife. What do you want?!"

"My want? I want my daughter!"

DEVIL'S WRATH 1: Lucian Velorca (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon