Chương 26
- Aaaaaa! Mệt chết mất!!!
Takemichi mệt mỏi gục đầu xuống bàn sau buổi học. Không ổn rồi, ai bảo lúc đó em hăng máu quá nên đồng ý cái rụp luôn, chẳng nghĩ ngợi gì. Giờ mới sực tỉnh bản thân chưa có cái kế hoạch nào hết thì làm sao mang Baji về Touman được. Lỡ mà hứa nhưng làm không được thì Mikey có giết em luôn không chứ? Takemichi trong lòng sớm chảy cả thác nước mắt tự trách.
- Mày làm gì mà thất thỉu sáng giờ vậy. Như cái bánh thiu ấy
- Mày thì làm sao mà hiểu được chứ... Tao lỡ hứa với Mikey - kun sẽ đưa đội trưởng phiên đội một về lạo Touman
Câu nói của em khiến cả bọn chết lặng, tất cả đều nhìn em với đôi mắt cá chết. Yamagishi, cuốn từ điển bất lương của cả bọn, là đứa đầu tiên hoàn hồn lại. Cậu ta gõ gõ ngón tay lên mặt bàn, ánh mắt nghiêm túc nhìn em.
- Vậy mà có biết thông tin nào về Valhalla hay đội trưởng phiên đội một của Touman không?
- Không...
- Thế thì mày còn đòi giúp ai nữa! Tự cứu lấy chính mình đi
Yamagishi lấy tay đỡ trán. Muốn giúp người mà ù ù cạc cạc thế này thì tự hại mình là cái chắc. Yamagishi lập tức đeo thẳng kính lên, dùng thước gõ lên bảng đen.
- Hãy để tao phổ cập kiến thức cho mày, Takemichi!
- Bang Tokyo Manji, gọi tắt là Touman. Với tổng trưởng Mikey - kun và phó tổng trưởng Draken - kun. Bang có 6 phiên đội. 5 phiên đội đầu có 20 thành viên mỗi đội, riêng lục phiên đội do Kisaki Tetta chỉ huy là 50 thành viên, tổng Touman là 150 thành viên.
- Hể tao không biết luôn ấy
- Vậy mà cũng đòi làm bất lương cho được. Tao vốn dĩ thấy Moebius không đoàn kết gì sất. Thế hệ S63 của Osanai và thế hệ H2 của Kisaki có vẻ xung đột. Vì Osanai thua Mikey - kun nên thế hệ H2 do Kisaki lãnh đạo đã gia nhập Touman, giúp số lượng thành viên tăng từ 100 lên 150.
- Vậy hiện tại lục phiên đội là đông nhất nhỉ?
- Đó là lí do vì sao Kisaki lại ngông nghênh như vậy!
- Ủa còn S63 với Osanai thì sao?
- Osanai đã vào trại cải tạo, hiện tại Hanma Shuji đang đồng thời dẫn dắt thế hệ S63 và H1 của Moebius, thành lập Valhalla, với số lượng lên đến 300 thành viên!
- Gấp đôi Touman lận sao? Chẳng lẽ Hanma là kẻ đứng đầu Valhalla?
- Không, Valhalla còn có một tên gọi khác, thiên sứ không đầu. Nói cách khác Hanma Shuji chỉ là đại diện tổng trưởng thôi. Người trước đây ở Moebius là No.2 Hanma, còn lại chính là No.3 Hanemiya Kazutora
- Gì rối vãi!!!
Takemichi vò đầu tiếp tục úp mặt xuống bàn. Cái này sao còn nhức đầu hơn học lịch sử nữa, nhớ còn không nổi chứ đòi chêm chân vào cái bùng binh này.
Trong lúc Takemichi đang khóc ròng, cánh cửa lớp bị một lực tác động đẩy ra. Ủa? Giờ này đáng ra học sinh phải về hết rồi chứ? Chỉ có mấy câu lạc bộ ở lại thôi và lớp em thì chẳng dùng cho câu lạc bộ nào cả.
- Chẳng lẽ hết giờ rồi sao?
- Mày là thằng nào? Tao chưa thấy bao giờ
- Hể? Đàn anh của Naochuu ấy à, đột nhiên xuất hiện thế này nhỉ?
- Hả? Ai cơ? Tao chưa thấy bao giờ
Yamagishi đang hăng say giảng cũng nhìn sang kẻ vừa bước vào này. Ngay khi anh ta nghiêng đầu cười với Makoto, Yamagishi liền thất kinh. Hình xăm con hổ... Tóc hai màu... Lục lạc trên tai...
- Ê... Ê, hình xăm con hổ! Dừng lại đi Makoto!
- Mày bị làm sao vậy?
- Này này, có biết Hanagaki Takemichi không?
- Đây là No.3 của Valhalla, Hanemiya Kazutora đấy!
Yamagishi lên tiếng đồng lúc với Kazutora, cậu lập tức quay sang người vừa được gọi tên. Lắp bắp hỏi bạn mình.
- Takemichi... Quen mày kìa...?
- Takemichi hả? Wah! Vui quá! Mày là Takemichi hả? Có một người Touman này!
Kazutora vừa nhìn thấy em liền nhảy đến choàng vai bá cổ như thể bạn thân ngàn năm mới gặp lại. Khiến em hoài nghi liệu tên này có bị thần kinh chăng? Mà, tên bất lương nào em quen đều là một lũ thần kinh cả.
- Bí mật đi đến căn cứ Valhalla nào! Đi thôi đi thôi!
Không để em có cơ hội mở lời, Kazutora đã kéo em ra khỏi lớp. Bên ngoài sớm có hai tên đàn em đợi sẵn, chỉ là bọn chúng trông hơi... Tàn. Dẫu đoán được đấy là ai nhưng Takemichi vẫn hỏi lấy lệ.
- Đây là?
- Những đàn em mà tao tin tưởng nhất
- Không ý là bọn họ... Bị gì vậy?
- À, hôm qua bị tao đánh ấy mà
- Chứ không phải họ là những người mày tin tưởng nhất hả?
Chưa để Kazutora giải thích, tên đàn em đó đã ghé sát mặt cậu, như thể quỷ đòi hồn mà hỏi.
- Mày có ý kiến gì với đại ca tao hả?
Sao nghe câu này quen vãi!!!!
- Đừng lo, đi gặp mọi người chút thôi
Mọi người? Mọi người là ai nói rõ ra đi chứ!!!!!
- À này Hanemiya - kun
- Gọi Kazutora đi
- Nếu mày học ở trường thì hẳn phải nổi tiếng lắm chứ?
Ở trường Takemichi mà xuất hiện một người đẹp trai như Kazutora thì xác nhận là đám con gái đã hú hét lộn cả gan cả ruột rồi. Dễ gì mà suốt hai năm em chẳng nghe thấy tiếng tăm về anh ta.
- Thì tao chỉ học mỗi năm nhất thôi
- Kazutora - kun bỏ học á?
Nhắc đến việc bỏ học sắc mặt Kazutora trầm đi hẳn, nhìn anh ta bây giờ chẳng khác gì sắp giết người tới nơi. Dù vậy anh vẫn cố moi ra cho em một câu trả lời.
- Giết người, tao đã đi trại cải tạo đấy
Đụ má! Gặp thứ dữ rồiiii!!!!!
-END-
Lời tác giả: Mùng một tặng mấy cô 3 chương lấy hên nha. Chúc mấy cô nguyên năm may mắn, vạn sự như ý nha <333
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [AllTakemichi] Lovers
CasualeTakemichi như đã quen mọi người từ trước, lại như không. Chẳng rõ tại sao ở một kẻ tầm thường như cậu ta lại có một sức hút làm điên đảo giới bất lương, khiến bọn chúng thần hồn nát thần tín. Vậy nên, Hanagaki Takemichi chính là cái đầu rắn của thời...