Chương 28
Takemichi xuýt xoa nhìn gương mặt của chàng trai đang nằm trên giường, tự nhủ sao Baji ra tay tàn độc thế không biết. Vì sự viêm màng túi nên em không thể nào bưng cậu ta đi bệnh viện được, đành mắt nhắm mắt mở mà thảy vào nhà mình.
Lục tìm hộp cứu thương trong nhà, Takemichi cẩn thận sơ cứu và băng bó cho cậu ta. Nhưng em ơi! Bị thương nhiều vậy toàn vào viện hay sao mà băng bó cái mặt Chifuyu kín đến mức bít luôn mũi vậy? Sao mà con người ta thở được?
Chifuyu choàng tỉnh vì thiếu dưỡng khí, lập tức đưa tay xé hết đống băng trắng trên mặt mình.
- Á! Đừng xé đi! Đang băng bó mà!
- Mẹ mày! Băng bó kiểu đó tao tắt thở chết mẹ rồi! Sơ cứu làm quần què gì nữa!?
Chifuyu thở dốc, cảm giác lúc nãy còn đáng sợ hơn lúc bị Baji đánh nữa. Tưởng chừng cậu ta thật sự gặp diêm vương rồi không đùa.
Takemichi nghe vậy mới nhớ ra mình quấn hoàn toàn không chừa đường cho người ta thở, ngại ngùng gãi đầu xin lỗi.
- Thôi, để tao tự băng bó còn hơn
- Vậy... Tao đi trước hén?
- Lượn đi cho trong
Chifuyu phẩy tay, sao cậu xui xẻo mà gặp phải tên ngốc này không biết... Còn chẳng bằng cứ thảy cậu ở căn cứ Valhalla đi...
Takemichi bị đuổi ra khỏi chính căn phòng của mình như vẫn rất phởn. Em, một người thường xuyên mua đồ ăn ngoài vì lười nấu, lại lục cục chui vào bếp làm cháo cho Chifuyu ăn.
May thay là nhà vẫn còn những bịch cháo đóng gói tặng kèm cùng lốc mỳ em hay mua. Takemichi còn tốt bụng cho Chifuyu thêm vài món topping mà em tìm được trong tủ lạnh nữa. Thấy em tốt không?
Tự nhủ bản thân quả là người từ bi độ lượng, em hớn hở bưng tô cháo lên cho người trong phòng. Chifuyu tự băng bó rất nhanh, chỉ trong thời gian Takemichi đi cậu ta đã băng xong và thảnh thơi nằm trên giường em thư giãn.
- Ê, dậy ăn cháo nè
Takemichi kéo Chifuyu dậy, đưa tô cháo còn nóng cho cậu ta. Chifuyu cũng chẳng khách sáo mà đớp luôn, nhưng cho vào mồm rồi cậu ta mới thấy có gì đó là lạ, bèn lục giấy viết cho Takemichi một câu hỏi: Mày đã bỏ những gì vào cháo vậy?
- Thì... Thanh cua, thả lẩu, thị bò, thịt heo, xúc xích, ...
Còn chưa để em kể hết bảng thành phần Chifuyu đã lập tức chạy và nhà vệ sinh để nhả sạch muỗng cháo trong họng.
- Ủa? Ê, phí vãi!!!!
Chifuyu nhăn nhó bước ra, mặt như vừa từ 18 tầng địa ngục trở về.
- Phí cái đầu mày! Mày đéo biết người có vết thương kị ăn hải sản với thịt bò à!? Hay mày cố tình vậy?
- Ủa vậy hả? Tại bình thường tao đâu có kị mẹ gì đâu...
Chifuyu nhìn gương mặt trắng trẻo nõn nà không một vết sẹo mà thầm rủa. Rốt cuộc là cái tên yếu đuối này làm sao mà không kiêng nhưng vẫn giữ được cái mặt mịn mà này vậy?
- Vậy để tao ăn đống đó cho, mày ăn cháo đi
- Thôi khỏi, để mày giúp tao thêm nữa thì chôn luôn là vừa
Takemichi hề hề gãi đầu. Ai biết đâu chứ. Em chỉ là thấy đống đó ngon nên có lòng bỏ chung với cháo cho cậu ta ăn thôi. Em kéo chén cháo về phía mình, nhâm nhi nó một cách hưởng thụ.
- Mà này, Baji - san ngầu lắm phải không?
- Mày hỏng đầu rồi hả?
Em nhướn mày hỏi. Tên này hẳn bị đánh đến hỏng đầu rồi. Có ai bị đánh đến nhừ tử mà vẫn khen người đánh mình ngầu không? Gân xanh trên trán Chifuyu hiện lên ngày một rõ. Được rồi, nể tình mày đã lôi tao về đây tao sẽ không nhào đến và tẩn cho mày bất tỉnh.
- Baji - san không phản bội Touman, dù cho anh ấy đã đánh tao để gia nhập Valhalla. Baji - san có mục đích khác, anh ấy muốn nắm cái đuôi của Kisaki Tetta. Nếu Baji - san điều tra từ bên trong thì tao sẽ điều tra từ bên ngoài. Tao phải làm gì đó vì tên Kisaki rất có thể là một kẻ nguy hiểm. Hãy chung tay với tao Takemichi
- Baji - kun đã nói với mày điều đó
- Không
Takemichi hít một hơi, tự nhủ bản thân không được hành hung người bị thương.
- Nhưng mà tao hiểu suy nghĩ của Baji - san, vì tao luôn ở bên cạnh anh ấy mà. Việc làm của tao rất đơn giản, trở thành sức mạnh của Baji. Còn mày, Takemichi
- Tao chỉ muốn hoàn thành lời hứa với Mikey - kun
Để cậu ấy không đấm chết tao....
Tất nhiên nửa câu sau em không nói thành lời, đó cũng là phần khiến em ảo não đấy...
- Cũng có cùng một mục đích là giúp Baji - san nhỉ?
Từ lỗ tai đéo nào mày nghe ra thành tao muốn giúp Baji vậy Chifuyu???
- Hãy chung sức với tao Takemichi. Và cả hai chúng ta sẽ cùng đạt được mục đích
- Hợp tác vui vẻ Chifuyu
Takemichi cảm động nắm lấy bàn tay vươn ra của Chifuyu. Trong Touman cuối cùng cũng có một người thật sự coi trọng em rồi nè ba má ơi!!!
-END-
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [AllTakemichi] Lovers
RandomTakemichi như đã quen mọi người từ trước, lại như không. Chẳng rõ tại sao ở một kẻ tầm thường như cậu ta lại có một sức hút làm điên đảo giới bất lương, khiến bọn chúng thần hồn nát thần tín. Vậy nên, Hanagaki Takemichi chính là cái đầu rắn của thời...