Chap 3:Gặp Gỡ.

1.6K 146 12
                                    

"Đúng vậy"

Phuwin cất tiếng
Tình cảnh gì đây,Tình cảnh khiến cho họ chuyển vào đúng trường mà có ba tên trùm trường họ muốn trốn tránh.Phuwin có lẽ không sợ lắm nhưng cậu vẫn có chút bồn chồn trong người kiểu như vẫn khó có thể thoát ra được.Cách đây hai tháng trước,trường của ba người cũng chính Pond,Joong,Gemini cầm đầu và ba người các cậu chính xác là nạn Nhân của ba tên trùm trường kia.Mục đích họ chuyển trường cũng vì né họ nên mới phải chuyển mặc dù trường kia đối với cả ba học tập ổn định.Phải nói sao với trường hợp này đây?Oan gia ngõ hẹp chăng?.

"Aizz,tránh cỡ nào cũng không thoát được mà"

"Bình tĩnh đi P'Phuwin bây giờ có vò đầu bứt tóc cũng không thoát nổi đâu P'."

Có điều Dunk vẫn không ngờ tại sao ngôi trường này cứ phải phân cấp bậc với nhau?Bộ ngôi trường này có luật lệ từ khi ba tên kia làm trùm trường chăng? Đang mải mê suy nghĩ thì bỗng cậu bị Fourth cắt ngang dòng suy nghĩ đó.

"P'Dunk đang mải mê suy nghĩ gì hả,Vô tiết tiếp theo rồi đó P' ơi"

"Hả..hả?..À anh biết rồi"

Dunk gật đầu rồi nhẹ nhàng xoa đầu Fourth sau đó cùng Phuwin đi vào lớp học để chuẩn bị tới tiết tiếp theo,thầy giáo cũng đã bước vào lớp để dạy.Trong suốt tiết học Dunk vẫn trầm Ngâm suy nghĩ.

"Dunk,Dunk"

"Có chuyện gì sao Phuwin?"

"Tý lên sân thượng chới chút không?"

"Cũng được tý mình rủ thêm Fourth nữa ha"

"Ok"

Nói rồi cả hai cũng tập trung lại để nghe giảng
.Tiếng trống trường vang lên,tiết hai kết thúc,Dunk cùng Phuwin chạy sang lớp kế cạnh rủ Fourth lên sân thượng chơi.

Khi đi lên cả ba tá hỏa khi thấy Pond,Joong và Gemini đang đáng một cậu học sinh.Nhìn hiện trường Dunk có thể suy đoán rằng ba bọn hắn nhờ cậu kia đi mua đồ ăn nhưng có lẽ vì không đúng loại nên bị đánh.Không chần chừ gì nhiều Phuwin chạy lại chỗ họ thẳng tay đẩy Pond ra.

"Phuwin!"

Dunk còn chưa kịp ngăn thì đã quá muộn rồi.Pond vừa bị đẩy bất ngờ nên chưa kịp phản ứng,Gemini cũng đẩy ngã Phuwin như cách cậu làm với Pond.Đụng vào ai chứ nếu đụng vào Dunk và Phuwin thì Fourth cũng không ngán ai cả chạy lại thẳng tay tát Gemini một cú rồi đỡ Phuwin dậy.

"Fourth"

Dunk cũng ngán ngẩm với Phuwin và Fourth.

"Haizz..Hai cái người này chúng ta là cấp bạc yếu thì không nói.Đằng này người thì đẩy,người thì tát luôn cả trùm trường.."

Chuyến này Lành ít dữ nhiều rồi...Dunk cũng bước tới để xin lỗi ba tên kia..Nhưng ba hắn làm gì chịu để yên Joong tức lên liền nắm lấy tóc Dunk.Đã thế thì Dunk cũng nhẫn nhịn đủ rồi đã chơi thì chơi cho tới luôn.

"P'Dunk"

Dunk dùng chân mình đạp lấy chân của Joong khiến hắn Ta kêu lên một tiếng rồi gỡ bàn tay đang nắm lấy tóc mình.
_______________________

Lành ít dữ nhiều rồi=>>

 

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ