Vừa mới đi cắm trại về thôi mà Phuwin lẫn Rin đều nghe cú sốc rằng tối nay lại phải đi dự tiệc nữa rồi..Fourth,Dunk và anh em nhà Nanon cũng chẳng khá hơn là bao..Satang lẫn Fourth đều muốn hét lên..
Fourth cứ tưởng tối nay cậu sẽ được ngủ ngon cơ đấy..Ai ngờ lại phải đi dự tiệc..Nanon cũng chẳng biết làm gì nữa..Chân cậu cũng đỡ hơn rồi nên cũng có thể di chuyển được trở lại bình thường..
Dunk cũng vậy cậu giống Nanon,Cậu cũng không ý kiến gì thêm về đi dự tiệc..Bởi Dunk biết gia tộc của cậu cũng ngang bằng của Phuwin..Hơn nữa cậu cũng là con trai cả Boonprasert nên cũng phải tập quen dần..
---------------
Tối hôm đó,ai nấy đều diện lên người những bộ đồ sang trọng,quý phái..Hầu hết đều mang Tone màu hầu hết của tất cả đều là màu trắng và đen..Ngoài ra còn có thêm vài phụ kiện đi kèm làm nổi bật hơn..
Hôm nay bọn cậu đều đi rất sớm..Lần này có rất nhiều người con cũng thuộc các gia tộc lớn mạnh tới.Hầu hết đều là những nhà kinh doang,thương nhân lớn...Bữa tiệc này rất sang trọng,nhưng mà vẫn bình thường so với gia tộc của Titicharoenrak..Bởi vì bữa tiệc này anh em nhà Titicharoenrak vẫn làm chủ!!..
Phuwin vẫn lựa cho mình chiếc bàn ít sự chú ý nhất..Tangsakyuen cũng là một Tập đoàn nổi tiếng tốt nhất là không nên gây nhiều sự chú ý quá..Bữa tiệc này đương nhiên là nhóm bọn hắn cũng phải tham gia.. Ai trong bọn hắn khi diện Vest lên thì nhìn ai cũng trưởng thành cả..Dường như bọn hắn thấy các cậu rồi..
Được một lúc thì Phuwin lẫn Nanon phải đi chào hỏi lẫn tiếp rượu bởi vì tiệc này là dành cho Ba gia tộc lớn..Tangsakyuen,Titicharoenrak và Kirdpan..Mồi nói chuyện được một lát thì Fourth cũng đứng dậy để đi lấy nước cậu đang khát..Lúc đi vào thì dễ lắm nhưng khi đi ra cậu lại bị một toán người đứng chặn đường.."Mấy anh là ai?"
"Cậu em nhìn ngon nghẻ nhể,Theo anh không?,anh giàu anh đẹp trai?"
Fourth đang sợ bỗng dưng nổi cáu..Tên này bị điên à..Cậu đâu có thích hắn ta đâu..Fourth đang nghi ngờ rằng tên này có bị điên hay tâm thần gì không..Cậu bắt đầu thấy tên này có vấn đề thật rồi..
"Tôi..Không có thích anh..Tôi thích người khác rồi.."
Hắn ta nghe được câu trả lời từ cậu liền nổi điên..Hắn quát
"Mẹ mày,được anh đây để ý là phúc ba đời nhà mày đấy..Đừng tưởng có tý nhan sắc là hay!!"
Fourth im lặng,Tên này điên thật rồi cậu nghĩ vậy..
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...