Chap 32:Chơi Xấu.

792 56 16
                                    

Như Rin đã nói thì lớp cô hôm nay có tiết Thể Dục..Mới ngày đầu mà phải chạy rồi..Có lẽ cô lựa nhầm ngày để nhập học rồi..

Đang mải mê nói chuyện thì tiếng trống vào học cũng tới..

"Ou,Tạm biệt Hai P' nha,em về lớp đây..Còn phải tập hợp nữa chứ..Em lựa lộn ngày để nhập học rồi.."

"Gắng đi em..Mai bọn anh cũng có đây nè.."

"Thiệt hả..Mà thôi em xin cáo từ.."

"Ok tạm biệt Rin"

Lúc Rin đi ra thì thấy Satang với Fourth đang thở như được mùa..Cô cũng chỉ chào rồi chạy về lớp..

Đứng trước cửa thì cô thấy sai sai...

"Sao cửa lớp lại đóng vậy nhỉ..?"

"Theo như P'Phuwin nói thì phải ra về mới đóng chứ..?"

"Hay là..."

Vừa dứt câu thì cô dùng lực đá vào cánh cửa làm nó mở ra..Đúng như cô nghĩ một xô..À không một thùng bột mì rớt xuống..Sara thì đứng ngoài nhìn nãy giờ.

Tuy Rin ít khi luyện tập nhưng mà về phản ứng thì có lẽ cô hơn Sara..Hơn đúng một chút à..

"Ai đem bột mì đi nướng bánh hả..Mà lỡ làm vậy có tốn bột mì không nhỉ..?"

Mãi suy nghĩ thì thầy Thể Dục đã đứng sau lưng cô từ hồi nào rồi..

"Rin phải không em?,Có chuyện gì vậy?.."

Chưa kịp để Rin trả lời thì Thầy đã một mực bước vào cứ tưởng là sẽ suôn sẻ nhưng không.Một xô nước từ đâu ra ụp thẳng lên đầu thầy...

"Ướt hết luôn rồi thầy ơi..."

"MẤY CÁI ĐỨA NÀY ĐI RA HẾT CHO TÔI,LỚN RỒI TOÀN LÀM MẤY CÁI TRÒ GÌ VẬY HẢ?"

"Thầy ơi..Bể giọng á thầy..."

---------------------

Vì cái trò kia mà bây giờ cả lớp phải chạy..Chạy nhiều vòng hơn..

"Đáng lẽ có bột mì với nước thì nên làm bánh chứ nhỉ..??"

"Ngốc vừa.."

"Ủa Sa,Đứng đây hồi nào thế?"

"Lâu rồi,ai biểu không chú ý!"

"Không để ý thật.."

Thầy Thể Dục thì ướt như chuột lột.Học sinh thì cười như những đứa trốn trại..Rin thì nãy giờ vẫn không hiểu có Bột mì với Nước thì sao không làm bánh,Sara thì Ba chấm với Rin..

______________________________

Hiện tại nếu ai hỏi khi nào mấy ảnh yêu nhau thì tui cũng chưa có biết nha-).

Đến đâu hay đó thôi à-))

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ