Hôm nay,Phuwin vẫn đi học như bình thường..Nhưng cậu vẫn đang suy nghĩ về lời nói của Băng Chủ..Thuộc tổ chức của cậu..
Phuwin nghe ông ta nói sẽ có thành viên mới tham gia vào Tổ chức..Phuwin cũng có hỏi lại rằng cậu có quen ai trong đó không thì ông Ta bảo cậu quen hết tất cả thành viên mới..Nhưng khi cậu kể tên thì câu trả lời vẫn là không phải..
Trong nhóm cậu,dường như hiện tại là tham gia tất cả..Nhưng Fourth với Satang thì đang xin nghỉ tạm thời không tham gia...Vì bận học đội tuyển..
Phuwin cũng có hỏi sơ qua là có mấy người..Ông ta cũng không giấu mà trả lời rằng nhóm cậu có bao nhiêu thành viên thì thành viên mới có bấy nhiêu người..Điều này làm Phuwin càng thêm tò mò về những thành viên mới..Nhóm cậu chơi chung thì có Năm người cộng thêm cả cậu nữa là Sáu người..Thế là có Sáu thành viên mới..
-----------
Sau khi nghe Phuwin nói về vụ thành viên mới thì Fourth và Satang cũng khá tò mò nên tối nay hai cậu sẽ đi..Dunk cũng không có ý kiến gì,Nanon cũng không có ý kiến..Rin cũng chẳng biết nữa,đơn giản mọi người đi thì cô cũng đi..
Tổ chức của Phuwin không quá nhỏ cũng không quá to..Thường xuyên hoạt động về đêm..Lúc tất cả mọi người đều đi ngủ thì lúc ấy tổ chức của Phuwin mới bắt đầu hoạt động..
Tối nay cũng không ngoại lệ,Tổ chức dự định sẽ giới thiệu Sáu thành viên mới trong vòng một buổi..Cụ thể là tối hôm nay..Riêng về thời gian thì Phuwin cũng không rõ,có lẽ là lúc Trời Tối hẳn..Tầm Mười Hai giờ gì đó..
-----------
Có vẻ như Phuwin đoán Thời gian đi hơi xa..Đúng Mười Giờ tối thì Cậu được lệnh tổ chức triệu tập tới..Ngay lập tức Phuwin đi lên từng phòng để gọi mọi người dậy..Vì biết rằng hôm nay sẽ đến Tổ chức nên Tất cả đều tập trung tại Tangsakyuen..
Sau khi thay đồ xong thì tất cả đều xuất phát tới Tổ chức kia..Chiếc xe đen dừng tại một cánh cổng lớn
Vừa mới bước vào thôi đã thấy rất nhiều người..Căn phòng chung của tất cả được theo Font màu đen..Có những họa tiết màu trắng nổi bật xung quanh..Không những thế,còn có thêm cả những họa tiết ở nơi cửa ra vào nữa..
-----------
Sau một lúc ổn định,Tất cả đều ngước lên nhìn Lão đại của họ..Ai ai cũng hóng thành viên mới gồm những ai..Nam,nữ hay cả Nam lẫn nữ..
Sáu người kia bước vào thành công khiến Nhóm của Phuwin Đơ cứng tại chỗ..
"Pond..Pond Naravit..Sao..sao mà.."
"Cái gì..Joong Archen á.."
"Ou,Ohm Pawat hả??"
"Cái gì..Em phải làm cùng với P'Winny ư..Không chịu"
"Sa..Sara hả..Câi gì vậy trời ơi.."
"Ha...Hả..Gemini Norawit..Em chết mất.."
Có lẽ như ai ai cũng sốc..Có mỗi Nanon là ngồi cười khúc khích nãy giờ..
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...